Top 16 gối chống trào ngược Hàn Quốc

Gối chống trào ngược là một cách tuyệt vời để cung cấp cho con bạn một chỗ để dạo chơi và quan sát thế giới từ một góc nhìn khác sau giờ ăn. Một số ghế nằm có thể tiếp tục được sử dụng khi con bạn lớn hơn cho các hoạt động như thời gian nằm sấp và hỗ trợ khi chúng học cách ngồi độc lập. Gối chống trào ngược Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm được các bậc cha mẹ Việt Nam ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá và tổng hợp top 16 gối chống trào ngược Hàn Quốc chất lượng và được mua nhiều nhất hiện nay.

Những điểm cần quan tâm khi mua gối chống trào ngược Hàn Quốc

Đệm chống trào ngược hàn quốc có thể là một lựa chọn tốt để đặt em bé của bạn trong khi bạn làm việc, nhưng chỉ khi bạn thực hiện các biện pháp phòng ngừa an toàn nhất định khi sử dụng nó. Đừng để con bạn không có người giám sát trên gối và cần lưu ý các điểm quan trọng trước khi mua gối như sau:

+ Vật liệu: Tìm loại vải mềm và thoáng khí để tránh quá nóng. Hãy lưu ý đến các chất gây kích ứng, như vải và thuốc nhuộm đã qua xử lý hóa học khi bạn đi mua sắm. Chọn các vật liệu không gây dị ứng bất cứ khi nào có thể. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các vật liệu có thể được làm sạch dễ dàng, vì chắc chắn sẽ xảy ra hiện tượng trớ sữa, đổ sữa hoặc các sự cố khác.

+ Thiết kế: Đảm bảo thiết kế của ghế tựa giúp em bé nằm lên một cách an toàn mà không gây nguy cơ ngạt thở. Ngoài ra, hãy tìm một chiếc gối chống trào ngược Hàn Quốc không có vải rộng xung quanh, vì nó có thể bó lại và trở thành mối nguy hiểm.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc

 

 

+ Hỗ trợ lưng: Lựa chọn những chiếc ghế hỗ trợ lưng tốt nhất cho trẻ sơ sinh, bé sẽ không bị võng lưng, không bị áp lực lên cột sống non nớt của trẻ.

+ Dễ làm sạch: Chọn một chiếc gối bạn có thể quăng vào máy giặt, hoặc ít nhất là lau sạch sẽ, tháo rời được vỏ gối sẽ là ưu tiên quan trọng.

+ Tính di động: Bạn muốn mang tổ ấm của mình vào kỳ nghỉ tiếp theo của gia đình hoặc chuyến đi đến nhà ông bà? Một số gối có quai xách hoặc túi bảo quản giúp việc vận chuyển trở nên siêu dễ dàng và thuận tiện.

+ Kiểm tra thu hồi: Hiện nay có một số mẫu gối chống trào ngược đã bị thu hồi từ nhà sản xuất vì liên quan đến an toàn cho trẻ sơ sinh. Hãy kiểm tra về các tin tức liên quan đến thu hồi sản phẩm trước khi quyết định mua chiếc gối nào.

+ Kích thước: Hầu hết các đệm chống trào ngược Hàn Quốc đều có kích thước tiêu chuẩn cho thương hiệu của họ. Bạn sẽ muốn xem xét liệu gối có hỗ trợ chiều cao và cân nặng của con bạn hay không. Ví dụ: nếu bạn có một đứa trẻ phát triển về mặt lớn hơn, bạn sẽ muốn tìm một chiếc ghế dài có kích thước lớn hơn.

+ Tính năng bổ sung: Bạn có cần thêm các tính năng bổ sung của như: kết hợp cho bé bú, thanh đồ chơi, chuyển đổi thành ghế tập ngồi,…thêm nhiều tính năng sẽ đồng nghĩa với việc thêm chi phí. Hãy cân nhắc các tính năng thực sự cần thiết cho bạn và bé.

Dưới đây là top 16 gối chống trào ngược Hàn Quốc mà chúng tôi đã lựa chọn theo các tiêu chí đánh giá phía trên. Bạn có thể lựa chọn được chiếc gối mà mình ưng ý nhất thông qua các thông tin tổng hợp phía dưới.

Top 1: Gối chống trào ngược rototo bebe Hàn Quốc

Đệm chống trào ngược hàn quốc Rototo bao bọc bé như một cái tổ, để bé luôn cảm thấy thoải mái và ấm cúng.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-rototo-bebe

 

 

+ Nghiêng 15 độ: Độ nghiêng hiệu quả được tìm thấy trong các nghiên cứu khác nhau sẽ giúp bé tiêu hóa, giúp bé thoải mái hơn và ít quấy khóc hơn.

+ Kích thước phù hợp: Nó được làm với kích thước phù hợp có thể được sử dụng từ trẻ sơ sinh. Có 2 kích thước để bạn lựa chọn cho phù hợp.

+ Vệ sinh dễ dàng: Vì vỏ có thể tháo ra từ bên trong nên không cần giặt toàn bộ ruột. Vỏ không chỉ dễ giặt mà còn nhanh khô.

+ Thiết kế thông minh: Được thiết kế với phần bên trong lõm xuống ôm sát mông bé, cho bé thoải mái và an toàn. Hai bên sườn có đường viền sâu giúp ôm bé vào đúng vị trí, mang lại cảm giác thoải mái.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-rototo-bebe-1

 

 

+ Đa mục đích: Nó không chỉ cung cấp những giây phút rảnh tay cho cha mẹ khi trẻ thức mà còn có thể được sử dụng cho nhiều mục đích như cho ăn, thời gian nằm sấp và nâng cao tầm quan sát cho trẻ.

+ Chất liệu an toàn, mềm mại: An toàn vì đệm Rototo được làm từ chất liệu vải đã qua kiểm định chất độc hại tại Hàn Quốc (chứng nhận KC). Nó còn được làm từ chất liệu vải mềm mại và thoáng khí để tránh gây tổn thương cho làn da của bé.

Top 2: Gối chống trào ngược Dono&Dono Hàn Quốc

Dono&Dono là thương hiệu cao cấp thuộc tập đoàn Essenlue – một trong những tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc về sản phẩm cao cấp cho mẹ và bé, đặc biệt là dòng sản phẩm cho bé sơ sinh.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-dono-dono-2

 

 

+ Độ nghiêng lớn: Thiết kế nguyên khối thoải đều đảm bảo độ dốc lý tưởng 27 độ làm giảm thiểu tối đa hiện tượng nôn trớ và ọc sữa, tạo tư thế ngăn dòng chảy ngược tự nhiên giúp bé tiêu hóa và ngủ dễ hơn.

+ Thiết kế rãnh thông minh; Ôm trọn mông bé giúp định hình sống lưng, không gây võng lưng bé, đem lại cảm giác thoải mái bé có thể nằm ngủ êm ái như đang nằm trong vòng tay mẹ.

+ Dễ di chuyển: Gối có quai xách tiện lợi, đai cố định an toàn, ngăn ngừa phản xạ giật mình cho bé.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-dono-dono-3

 

 

+ Kích thước lớn: Gối kích thước to hơn bé nằm được lâu hơn và thoải mái hơn, có thể dùng cho bé từ sơ sinh đến 36 tháng.

+ Chất liệu: Vỏ gối 2 mặt khác nhau thích hợp sử dụng 4 mùa. Một mặt chất liệu 50% cotton và 50% sợi tre tự nhiên KHÔNG chứa huỳnh quang, kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc, mềm mại an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Một mặt thiết kế 3D airmesh siêu thoáng khí, siêu thấm hút mồ hôi .

Top 3: Đệm chống trào ngược Hàn quốc

Đệm chống trào ngược Hàn Quốc này được thiết kế dành cho trẻ sơ sinh đến 8 tháng tuổi. Nó được thiết kế để nằm dài, chống trào ngược, ngủ, chơi đùa, nhẹ và dễ mang theo.

 

 

top-16-dem-chong-trao-nguoc-han-quoc-5

 

 

+ Chất liệu: Tất cả các vật liệu được sử dụng đều thoáng khí để thúc đẩy lưu thông không khí, và nó có một nắp khóa kéo có thể tháo rời, an toàn để ném vào máy giặt khi cần làm sạch.

+ Thiết kế mô phỏng bụng mẹ: Đệm được thiết kế giữ nguyên tư thế như khi bé còn nằm trong bụng mẹ, giúp bé thoải mái và ngủ sâu giấc. Tích hợp dây đai an toàn, giúp bé ngủ ngon giấc và không bị giật mình.

 

 

top-16-dem-chong-trao-nguoc-han-quoc-4

 

 

+ Chống trào ngược: Tích hợp một đệm nghiêng 11 độ và 1 chặn chân, giúp bé không bị trào ngược sau ăn.

+ Đa năng: Có thể tháo rời đệm nghiêng, để tạo môi trường ngủ bằng phẳng an toàn cho trẻ như một chiếc nôi ngủ chung giường bố mẹ. Chặn mông có thể điều chỉnh theo chiều dài của cơ thể bé.

Top 4: Gối chống trào ngược và cho bé bú Hàn Quốc

Một chiếc gối có đường cong chữ C cho phép em bé của bạn có tư thế tự nhiên. Nó cũng có thể được sử dụng để linh hoạt hơn bằng cách được chia thành hai phần với một khóa kéo.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-va-cho-be-bu-han-quoc-8

 

 

+ Cho bé bú mẹ: Kéo mở khóa gối tách làm 2 phần, 1 phần đặt sau lưng, 1 phần gối đặt trên đùi mẹ. Đóng khóa bên cạnh lại cho chắc chắn và đặt bé nằm lên gối và cho bú. Có thể sử dụng bú đơn hoặc cho cặp song sinh bú cùng lúc.

+ Gối cho mẹ bầu: Trong thai kỳ mẹ có thể sử dụng làm gối ôm dài hoặc tách rời thành 1 chiếc gối kê chân, 1 chiếc gối kê đầu. Và cũng có thể để nguyên gối để tựa lưng.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-va-cho-be-bu-han-quoc-6

 

 

+ Ghế sofa, ghế nằm chơi cho bé: Tách một mặt gối để tạo thành hõm nhỏ. Cho bé nằm chơi trên đó vô cùng an toàn với đường cong chữ C. Nếu bạn ngại ngần về khóa kéo, có thể lót 1 tấm khăn xô lên phía trên.

+ Gối chống trào ngược/ gối cho bé nằm bú bình: Với độ nghiêng tiêu chuẩn, bạn có thể đặt bé lên gối sau khi ăn hoặc cho bé nằm trực tiếp trên gối để bú bình mà không sợ bị trào ngược dạ dày.

Top 5: Gối chống trào ngược Emong Hàn Quốc

Gối chống trào ngược Emong mềm mượt và không có tạp chất hay hóa chất, vỏ của gối có thể giặt sạch bằng máy giặt để bạn có thể tập trung vào điều thực sự quan trọng: gần gũi với con hơn.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-emong-1

 

 

+ Thiết kế: Thiết kế lõm ở giữa giúp bé không bị lăn hay trượt ra khỏi gối. Gối giống như một chiếc nôi êm ái bao bọc lấy bé giúp bé an tâm ngủ ngon hơn. Đồng thời giúp nâng phần đầu của bé cao hơn hệ tiêu hóa, giảm tình trạng trào ngược ở trẻ.

+ Vỏ gối: Có 2 loại vỏ gối để bạn lựa chọn. Vỏ cotton là chất liệu vải đặc biệt xử lý chần, thành phẩm vỏ gối được nhuộm tự nhiên, chần bông dày dặn, thêu nối tỉ mỉ chi tiết. Vỏ nhăn sợi tre với 40% thành phần bột gỗ của cây tre tự nhiên kết hợp với các thành phần cao cấp khác để tạo nên sự thông thoáng, khô mát cho bé cả ngày

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-emong

 

 

+ Ruột gối: Phần ruột gối có lõi bông Polyester và bao lõi gối rệt từ Microfiber cao cấp đã được trải qua quá trình xử lý kháng khuẩn.

+ Di chuyển: Dễ dàng mang gối Emong của bạn từ phòng này sang phòng khác và biến nó thành người bạn đồng hành giúp bé tỉnh táo trong những chuyến phiêu lưu đến bãi biển, công viên.

Top 6: Gối chống trào ngược ifam Hàn Quốc

Gối chống trào ngược ifam có thể là một trong những chiếc ghế tốt nhất để bạn có những giây phút rảnh tay với con mình. Nó cũng có thể được sử dụng để chống trào ngược, ngồi dậy, thời gian nằm sấp và thay tã.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-ifam-12

 

 

+ Gối có độ nghiêng 13.5 độ, ngăn dòng chảy ngược hoàn hảo. Có tác dụng ngăn trào ngược sau khi trẻ đã bú ổn định và giúp trẻ ngủ trong tư thế thoải mái.

+ Chất liệu: Vải PU khoáng khuẩn, vỏ 100% cotton thoáng khí, an toàn cho da trẻ sơ sinh. Ruột gối memory foam có độ đàn hồi tốt, hỗ trợ cột sống đang phát triển của trẻ.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-ifam-11

 

 

+ Thiết kế 2 chặn an toàn 2 bên có thể điều chỉnh ra vào, giúp bé không bị lăn lật và bị ngã ra khỏi gối.. Kéo sát chặn nhỏ vào người bé để mang lại sự ổn định và 1 tấm đến lớn để hỗ trợ lưng cho trẻ. Đệm mông cao 6cm, hỗ trợ bé nằm ổn định, không bị trơn trượt.

Top 7: Đệm chống trào ngược Hàn Quốc Coza

Đệm chống trào ngược Hàn Quốc Coza Bed Baby giúp bé nằm đúng tư thế ngủ tự nhiên, tạo cho bé cảm giác như được mẹ ôm ấp vỗ về hay đang nằm trong bụng mẹ.

 

 

top-16-dem-chong-trao-nguoc-han-quoc-13

 

 

+ Phần chính giữa gối có độ lõm, giúp phân tán lực và bảo vệ đầu bé khỏi méo, bẹp một cách tối đa nhất.

+ Thiết kế tạo góc nghiêng 15°, nâng cao phần thân trên của bé giúp bé thở đều & tốt cho hệ tiêu hóa; giúp cho bé chống trào ngược và nhận biết xung quanh tốt và có góc nhìn thoáng hơn.

+ Đệm Coza baby bed có 2 phiên bản, bản Premium được trang bị 1 tấm drap chống thấm giúp thân đệm luôn khô ráo, sạch sẽ.

+ Ruột gối được làm từ Cozy Foam: Cozy Foam được cấu tạo bởi Latex và Memory Foam, do Ninano phát triển độc quyền và không bị biến dạng theo thời gian cũng như điều kiện môi trường. Khắc phục được nhược điểm cũng như phát huy được tối đa ưu điểm của 2 vật liệu trên.

+ Lưu ý: Khi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí thì màu của COZY FOAM sẽ chuyển sang VÀNG NHẸ. Việc đổi màu này là 1 hiện tượng tự nhiên, nhưng hoàn toàn không là ảnh hưởng đến cơ tính cũng như chất lượng sản phẩm.

Top 8: Gối chống trào ngược Hàn Quốc Bonitabebe

Bạn cũng sẽ thích vì gối Bonitabebe có giá cả phải chăng, làm cho nó trở thành một giải pháp tuyệt vời cho nhiều gia đình hơn.. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-bonitabebe

 

 

+ Vỏ bọc được làm từ Vải microfiber - một loại vải có mật độ sợi dệt siêu nhỏ với độ dày bằng 1/1000 sợi tóc có tác dụng ngăn chặn mạt bụi nhà và các chất độc hại xâm nhập vào bên trong.

+ Vùng tiếp xúc trực tiếp với bé được làm bằng đệm bông và lớp lưới chắc chắn, vừa mềm mại nhưng vẫn thông khí để tránh bị ngạt khi trẻ nằm nghiêng.

+ Lõi bông bên trong dày tạo một góc nghiêng 30 độ rất phù hợp để trẻ sơ sinh nằm. Đây là một giải  pháp chống trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ nhỏ.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-bonitabebe-1

 

 

+ Phía dưới đệm là một lớp lưới tạo thêm độ ma sát, bám vào nền không bị trơn trượt. Ngoài ra đệm có một quai tay cầm để cả nhà có thể di chuyển đệm một cách dễ dàng hơn.

+ Phần vỏ và ruột được tách rời, dù bị dính bẩn thì vẫn dễ dàng trong việc giặt giữ thường xuyên, đảm bảo vệ sinh khi sử dụng cho bé.

Top 9: Gối chống trào ngược Elava Hàn Quốc

Elava là thương hiệu chăm sóc toàn diện cho trẻ sơ sinh với thiết kế tự nhiên giúp việc chăm sóc trẻ dễ dàng hơn với mục đích giúp các bà mẹ nuôi dạy con cái trong cuộc sống của họ.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Elava

 

 

+ Đệm chống trào ngược của Elava, có tính năng nghiêng 30 độ, góc giống như khi nằm trong vòng tay của mẹ, giúp ngăn ngừa các rối loạn tiêu hóa trào ngược có thể xảy ra sau khi cho con bú và khi ngủ.

+ Phần dưới được thiết kế với cấu trúc chống trượt giúp nâng đỡ mông của trẻ tránh bị trượt ngã, họa tiết 3D tiện dụng kéo dài đến phần trên giúp giảm tình trạng gập cổ, bảo vệ đầu và cổ.

+ Bên trong đệm, một vật liệu làm đầy được chứng nhận về chức năng kháng khuẩn của Viện Nghiên cứu và Thử nghiệm FITI được sử dụng.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Elava-1

 

 

+ Thiết kế bằng vải 3D thoáng khí ko giống như các loại vải bông khác nên ko gây nóng ẩm,thoát mồ hôi, sử dụng loại vải ngăn vi khuẩn phát triển, giảm nguy cơ nghẹt thở mang đến cho các bạn nhỏ có 1 giấc ngủ ngon hơn.

Top 10: Gối chống trào ngược Essian Hàn Quốc

Essian cung cấp một nơi ấm cúng cho bé nghỉ ngơi, cuộn tròn và chơi đùa. Các cạnh hơi cong của nó thích ứng với em bé, mang lại sự thoải mái và hỗ trợ tối đa.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Essian-19

 

 

+ Thiết kế dạng tổ yến, mô phỏng sự gần gũi của bụng mẹ. Thiết kế này giúp xoa dịu con bạn và khiến nó cảm thấy được bao bọc xung quanh.

+ Túi lưu trữ đi kèm có tay cầm để vận chuyển dễ dàng. Nó hoàn hảo để mang theo gối của con khi di chuyển hoặc giữ an toàn và sạch sẽ khi không sử dụng.

+ Cùng với sự thoải mái, thiết kế lõm tăng thêm độ an toàn và giữ cho bé nằm ngửa. Kết hợp với thiết kế đường viền bo tròn, giúp trấn an bé hiệu quả.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Essian-20

 

 

+ Là một chiếc ghế nằm cho trẻ sơ sinh, chiếc ghế này phù hợp với trẻ sơ sinh từ 12 tháng trở xuống. Nhưng khi em bé của bạn lớn lên, bạn có thể chuyển đổi chiếc gối này thành gối nằm úp sấp hoặc cung cấp sự hỗ trợ cần thiết khi bé tập ngồi. Bạn sẽ thích rằng vỏ có thể tháo rời và có thể giặt bằng máy nhanh chóng.

Top 11: Gối chống trào ngược Aribebe Hàn Quốc

Được làm bằng 100% bông hữu cơ, thoáng khí và không gây dị ứng, đây có thể là một trong những chiếc gối trẻ em tốt nhất hiện có. Cùng với việc nằm chơi, nó cũng có thể được sử dụng bú bình và thời gian nằm sấp.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Aribebe

 

 

+ Kích thước: 77 * 72cm: Có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 12 tháng

+ Gối thiết kế độ nghiêng tiêu chuẩn, hỗ trợ giảm các triệu chứng trào ngược ở trẻ sơ sinh và đặc biệt là mẹ có thể cho bé nằm ti bình trên gối mà không sợ bị trào ngược.

+ Tích hợp dây đai an toàn, ngăn bé không lật ra khỏi gối. Ngoài ra, Aribebe tặng kèm bạn một chiếc gối tai voi, giúp bé nằm ổn định ở tư thế ngửa và hỗ trợ chống bẹp đầu cho trẻ.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Aribebe-1

 

 

+ Có thể tháo rời toàn bộ vỏ gối ra giặt sạch bằng máy giặt ở chế độ giặt nhẹ. Vỏ gối bên trong cũng tích hợp khóa kéo, mẹ có thể rút hoặc thêm bông để điều chỉnh độ nghiêng yêu thích.

Top 12: Nôi chống trào ngược Hàn Quốc

Nôi chống trào ngược Hàn Quốc đa chức năng này được trang bị phù hợp từ khi mới sinh, nó cũng có ruột đệm không gây dị ứng, bảo vệ chống lại các chất gây dị ứng như mạt bụi.

 

 

top-16-noi-chong-trao-nguoc-han-quoc

 

 

+ Ruột gối êm ái, thoải mái và thiết kế tối ưu cho giấc ngủ thoải mái của trẻ và bảo vệ cột sống đang phát triển của trẻ. Vỏ gối làm từ sợi 3D siêu thoáng khí, không gây bí nóng hay ngăn cản đường thở của trẻ.

+ Thanh đồ chơi với 5 món đồ chơi tích hợp, cho bé những giờ chơi vui nhộn. Đồng thời giúp kích thích các giác quan của trẻ phát triển bằng cách cầm nắm, ngắm nhìn màu sắc hay hình các con vật,…

+ Chặn chân có chiều cao 17 cm, có thể tháo rời và gập lên tạo thành ghế tập ngồi cho bé khi bé từ 6 tháng trở lên hoặc khi bé lớn cần thêm không gian để nằm.

 

 

top-16-noi-chong-trao-nguoc-han-quoc-1

 

 

+ Có thể gấp đôi nôi lại và có quai xách đi kèm để tiện mang đi du lịch hoặc cất giữ mà không tốn không gian.

+ Nôi ngủ chung giường còn đi kèm 1 tấm đệm nghiêng 15 độ, hỗ trợ bé bị trào ngược, khó thở, tịt mũi, cảm cúm,….hoặc sử dụng như một tấm đệm giúp nâng cao tầm nhìn cho trẻ.

Top 13: Gối chống trào ngược cao su non Hàn Quốc

Gối chống trào ngược cao su non là một món đồ cần có cho những em bé sơ sinh dành phần lớn thời gian trong ngày để ngủ. Phân tán áp lực cơ thể của toàn bộ cơ thể và tận hưởng cảm giác không trọng lượng, giữ tựa lưng ở góc tối ưu 14 độ để ngăn ngừa nôn trớ.

 

 

top-16-dem-chong-trao-nguoc-cao-su-non-han-quoc-1

 

 

+ Không trọng lực : Tái tạo tư thế không áp lực và duy trì tư thế thoải mái và tự nhiên nhất cho con người, giống như một phi hành gia trong tình trạng không trọng lực. Giữ góc tựa lưng và đùi 128 độ giúp phân tán lực ép của toàn bộ cơ thể, giúp bé nằm tư thế thoải mái và vững vàng nhất.

+ Chống trào ngược: Tựa lưng xéo góc 14 độ, giúp ngăn ngừa tình trạng trớ sau khi uống sữa mẹ hoặc sữa công thức.

+ Ngăn lật và lật : Không gian duy trì tư thế với hình dạng lõm ở trung tâm và đai chống lật và lật được thiết kế chắc chắn giúp ngăn ngừa trẻ đột tử hoặc lật ra khỏi gối. Được làm bằng chất liệu Velcro mềm mại, không tạo gánh nặng lên da bé và không gây tổn thương cho bé.

 

 

top-16-dem-chong-trao-nguoc-cao-su-non-han-quoc

 

 

+ Chống bẹp đầu: Có bọt đệm mềm mại hỗ trợ tự nhiên cho đầu của bé để ngăn tình trạng bẹp đầu, méo đầu,… cho phép bé thoải mái di chuyển.

+ Thông gió, thoáng mát: Cấu trúc vòm giúp phân bổ trọng lượng và đảm bảo một khoảng trống ở phía dưới mang đến giấc ngủ sảng khoái cho những bé nằm lâu.

Top 14: Gối chống trào ngược Hàn quốc Baby Story

Gối chống trào ngược Baby Story được làm bằng bông hữu cơ với vỏ ngoài an toàn cho làn da của trẻ sơ sinh. Nó có một thiết kế độc đáo có thể được sử dụng để tạo cảm giác ôm sát giúp con bạn cảm thấy bình tĩnh và an toàn.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Baby-Story

 

 

+ Thiết kế nghiêng góc hoàn hảo giúp bé không bị trào ngược và là một không gian vui chơi an toàn, một nơi để quan sát thế giới xung quanh và một khu vực nhẹ nhàng để thư giãn và thư giãn.

+ Thiết kế hình dạng chiếc tổ mô phỏng sự gần gũi của bụng mẹ, giúp bé an tâm và thoải mái.

+ Tích hợp gối tai voi, giúp đầu của bé luôn ở tư thế đúng nhất, tránh các tình trạng bẹp đầu, méo đầu,…hay gặp ở trẻ sơ sinh.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Baby-Story-1

 

 

+ Vỏ gối làm từ chất liệu 3D Air Mesh, siêu thoáng khí, không tích nhiệt, không gây ngạt thở cho trẻ. Sử dụng phương pháp áp dụng nhiệt và áp suất cao, khác với các phương pháp hóa học khác. Chính vì vậy, màu sắc của gối Baby Story nhẹ nhàng, mang lại cảm giác tự nhiên, là chất liệu an toàn, có thể sử dụng cho làn da nhạy cảm như dị ứng, viêm da cơ địa.

Top 15: Gối trào ngược trẻ sơ sinh Sunday Hug Hàn Quốc

Gối chống trào ngược Sunday Hug ngăn ngừa trào ngược axit ở trẻ sơ sinh thông qua cấu trúc góc nghiêng kép đã được cấp bằng sáng chế. Gối được làm với cấu trúc đặc biệt, hỗ trợ các góc của cơ thể giúp thúc đẩy sự phát triển tối ưu của trẻ.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Sunday-Hug

 

 

+ Cấu trúc góc nghiêng kép đã được cấp bằng sáng chế: Gối có 2 mặt với hố hõm đặc biệt ở giữa gối có độ sâu khác nhau, tạo góc nghiêng 25° và 5° giúp cha mẹ lựa chọn sử dụng gối phù hợp cho từng độ tuổi và mục đích sử dụng.

+ Sợi vải cotton microfiber cao cấp không gây dị ứng: Sợi vải cotton microfiber nhỏ bằng 1/100 sợi tóc, dày dặn. Chất liệu cao cấp kháng khuẩn giúp phòng ngừa dị ứng và sốt ở trẻ sơ sinh.

+ Ruột gối được làm bằng chất liệu 100% polyester cao cấp nội địa Hàn Quốc với đặc tính kháng khuẩn và độ đàn hồi tốt còn giúp giữ form gối và chống xẹp.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Sunday-Hug-1

 

 

+ Thiết kế khóa kéo ẩn an toàn cho trẻ nhỏ . Các sản phẩm của Sunday Hug đều được chứng nhận an toàn theo quy định của Viện kiểm tra chứng nhận tại Hàn Quốc.

Top 16: Gối chống trào ngược Jei Jena Hàn Quốc

Với thiết kế mang lại cảm xúc gắn với thiên nhiên, gối chống trào ngược Jei Jena theo đuổi hạnh phúc nhỏ nhoi từ những vật liệu lành mạnh, tìm thấy niềm vui bằng cách phù hợp với cuộc sống thân thiện môi trường.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Jei-Jena

 

 

+ Vỏ được làm từ 100% cotton nguyên chất, ruột gối từ Poly Microfiber an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.

+ Gối đỡ lưng giúp hỗ trợ bằng phẳng mà không bị cong, phần hỗ trợ thắt lưng 3 chiều, giữ phần lưng dưới, phần hông nhỏ nên phần lưng dưới không bị cong, không gây nặng nề cho trẻ sơ sinh trong những ngày đầu sau sinh.

+ Phòng ngừa phản xạ giật mình: Với dây đai quấn quanh người sẽ giúp bé ổn định và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, dây đai còn hỗ trợ bé nằm an toàn, không bị lật cổ hoặc trở mình bất thình lình và bị lật ra khỏi gối.

 

 

top-16-goi-chong-trao-nguoc-han-quoc-Jei-Jena-1

 

 

Các lưu ý khi sử dụng gối chống trào ngược Hàn Quốc

Mặc dù những sản phẩm đệm chống trào ngược Hàn Quốc này phổ biến nhưng chúng cũng thuộc nhóm đồ dùng trẻ em sử dụng có kiểm soát. Cần nhớ rằng các hướng dẫn về giấc ngủ an toàn của trẻ sơ sinh và các lưu ý quan trọng sau:

+ Tuyệt đối không để bé nằm một mình trên sản phẩm và chỉ sử dụng cho bé khi có sự giám sát của người giám hộ.

+ Sản phẩm không được sản xuất với mục đích để cho bé ngủ. Không sử dụng sản phẩm cho những mục đích khác ngoài mục đích sử dụng của sản phẩm

+ Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo rằng em bé của bạn không bị quá nóng hoặc úp mặt vào lớp đệm bên cạnh.

+ Nếu bạn muốn có bé ngủ trên gối, hãy chắc chắn rằng mẫu gối bạn chọn được thiết kế cho bé ngủ và nhớ đọc các khuyến cáo từ nhà sản xuất.

+ Luôn giặt kỹ vỏ bọc của gối một cách thường xuyên và định kỳ.

+ Không sử dụng bất kỳ tấm chăn nào để lót gối nằm vì nó có thể dẫn đến ngạt thở.

+ Luôn đặt gối trên bề mặt an toàn, bằng phẳng và chắc chắn

Không có việc gì quý giá hơn việc ôm những đứa con bé bỏng của chúng ta trong vòng tay, nhưng chúng ta không thể bế chúng cả ngày, có những lúc chúng ta thực sự muốn có một đôi tay rảnh rỗi. Một chiếc gối chống trào ngược Hàn Quốc cho bé một không gian an toàn để nằm chơi ngay bên cạnh mẹ, trong khi chúng ta tiếp tục các công việc đang dở dang.

Bình luận