Top 12 ghế ăn dặm Hàn Quốc

Bạn đang tìm kiếm những chiếc ghế ăn dặm cho bé tốt nhất cho đứa con mới chào đời của mình? Nếu vậy hãy đọc tiếp để tìm ra cái nào phù hợp với gia đình bạn. Top 12 ghế ăn dặm Hàn Quốc được chúng tôi tổng hợp dưới đây sẽ có đầy đủ các mẫu ghế từ ghế ăn dặm cao, ghế sàn, ghế đa năng, ghế gấp gọn, ghế du lịch,..để các bạn lựa chọn.

Những điểm cẩn xem xét trước khi mua ghế ăn dặm Hàn Quốc

Trước khi chọn một chiếc ghế ăn dặm, bạn sẽ muốn suy nghĩ một chút về, kiểu ghế, độ tuổi, lối sống, không gian và ngân sách của mình. Đây là những gì cần xem xét kỹ trước khi mua:

+ Không gian: Bạn có sống trong một không gian nhỏ hơn và ăn hầu hết các bữa ăn xung quanh một chiếc bàn nhỏ không? Một chiếc ghế ăn dặm Hàn Quốc nâng có dây buộc ngay vào một trong những chiếc ghế của bạn hoặc một chiếc kẹp vào bàn ăn có thể phù hợp với bạn. Bạn có một chiếc bàn lớn hơn hay sống trong một ngôi nhà có nhiều khu vực ăn uống? Một chiếc ghế độc lập có khay riêng và có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

+ Phong cách sống: Nếu bạn là một gia đình thường xuyên di chuyển, hãy cân nhắc thêm một chiếc ghế ăn dặm hàn gấp gọn của bạn ngoài một chiếc ghế chỉ ở nhà.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm cho bé

+ Vệ sinh: Khi nói đến việc dọn dẹp, một số bậc cha mẹ không ngại hy sinh hình thức cho chức năng và chọn bất kỳ chiếc ghế cao nào phù hợp nhất với thẩm mỹ yêu thích của họ. Nhưng nếu bạn biết việc cọ rửa liên tục hoặc thức ăn chui vào các ngóc ngách sẽ khiến bạn phát điên, thì bạn có thể muốn gắn bó với kiểu cơ bản, bằng nhựa hoặc kiểu bằng vải có thể lau được.

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc

 

 

+ Khả năng gập lại: Nếu không gian là một vấn đề, bạn có thể muốn xem xét một chiếc ghế ăn dặm gấp gọn Hàn Quốc và cất giữ hoặc một chiếc ghế di động.

+ Độ bền và tuổi thọ: Lập kế hoạch cho một gia đình lớn và chuyển chiếc ghế ăn của bạn từ đứa trẻ này sang đứa trẻ khác? Mặc dù chúng đắt hơn, nhưng đầu tư vào một chiếc ghế được làm tốt có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Bạn cũng cần nghĩ xem bạn muốn giữ con ngồi trên ghế cao trong bao lâu. Có một số loại ghế phát triển cùng với con bạn, bằng cách chuyển đổi thành ghế nâng hoặc thậm chí thành ghế cỡ người lớn.

+ An toàn: Luôn luôn xem xét sự an toàn của con bạn khi mua bất kỳ đồ dùng trẻ em nào. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng ghế của bạn có hệ thống an toàn như dây đai ba hoặc năm điểm, độ ổn định tốt (nếu ghế có bánh xe, hãy đảm bảo rằng chúng được khóa đúng vị trí), chỗ để chân để đảm bảo con bạn được hỗ trợ đúng cách trong khi ngồi.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-1

 

 

+ Độ phù hợp với lứa tuổi: Một số ghế ăn dặm không phù hợp với các bé dưới 6 tháng tuổi. Trong khi đó, một số mẫu ghế có thể sử dụng cho bé từ 3 tháng tuổi trở lên. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình và độ tuổi của trẻ để đảm bảo rằng loại bạn chọn phù hợp với độ tuổi của em bé của bạn.

+ Trọng lượng tối đa: Giống như độ tuổi phù hợp, hãy xem xét liệu ghế ăn dặm có thể chịu được trọng lượng của em bé của bạn hay không. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng lâu dài, hãy suy nghĩ trước, nếu trẻ mới biết đi của bạn đã gần đạt trọng lượng tối đa, bạn nên chọn một chiếc khác.

+ Em bé của bạn sẽ ngồi trong đó bao lâu? Bạn cần nghĩ xem con bạn sẽ ngồi trên ghế trong bao lâu. Nếu đó là một thời gian dài thì sự thoải mái là điều quan trọng và bạn có thể cần một chiếc có đệm hoặc một số loại đệm.

XEM THÊM: Phụ kiện ghế ăn dặm cho bé

Top 1: Ghế ăn dặm gấp gọn Hàn Quốc

Ghế ăn dặm gấp gọn Hàn Quốc này rất dễ lắp ráp và đi kèm với dây đai có thể điều chỉnh, chân đế với nhiều cài đặt độ cao và có dây đai an toàn để giữ cho bé không bị lắc lư.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-gap-gon-1

 

 

+ Gấp gọn và di chuyển: Ghế ăn dặm gấp gọn di động cho bé giúp bạn dễ dàng tận hưởng cuộc sống khi di chuyển và mang theo những đứa con nhỏ của bạn trong chuyến đi. Tiết kiệm không gian tối ưu, chiếc ghế ăn dặm có thể gập lại và mở ra dễ dàng, khóa vào vị trí và gập lại sau vài giây.

+ Dễ vệ sinh: Bạn có thể tháo rời toàn bộ ghế được làm bằng vải và khay ăn ra để vệ sinh. Vải ghế có thể được giặt bằng máy giặt, trong khi đó khay ăn có thể sử dụng cùng máy rửa bát hoặc rửa nhanh dưới vòi nước.

+ Điểm an toàn: Ghế được thiết kế với trọng tâm thấp, giúp nó ổn định hơn bằng cách phân phối trọng lượng của trẻ một cách hiệu quả. Tích hợp đai an toàn, dải phân cách dạng côn và miếng đệm chống trơn trượt một lần nữa làm tăng cường độ an toàn, đồng thời đai cố định giúp con bạn ăn uống thoải mái ở nhiều nơi khác nhau.

+ Chất liệu: Khung nhôm nhẹ, vật liệu PP được sử dụng cho độ bền tuyệt vời và thời gian sử dụng lâu dài.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-gap-gon

 

 

+ Đa năng: Có thể sử dụng ghế trên mặt phẳng sàn nhà, làm ghế nâng trên các loại ghế ăn tiêu chuẩn hoặc mang đi cùng gia đình trong các chuyến dã ngoại. Trang bị 4 miếng đệm chống trượt, giúp ghế ổn định trên các mặt phẳng và không gây xước.

+ Độ tuổi: Có thể sử dụng ghế ăn dặm hàn gấp gọn này có bé từ 6 tháng trở lên đến tối đa 15kg.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm du lịch gấp gọn cho bé

Top 2: Ghế ăn dặm đa năng Hàn Quốc

Ghế ăn dặm đa năng Hàn Quốc này là lựa chọn phổ biến dành cho phụ huynh và là chiếc ghế mà bạn chắc chắn sẽ muốn cân nhắc nếu đang tìm kiếm một chiếc ghế đa năng, hiện đại. Ghế được sắp xếp hợp lý không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt mà còn gần như dễ dàng giữ sạch nhờ bề mặt nhẵn, không có kẽ hở.

 

 

top-12-ghe-an-dam-da-nang-han-quoc-1

 

 

+ Đa năng: Ghế phát triển cùng với đứa con nhỏ của bạn từ một chiếc ghế sàn đến một chiếc ghế ăn dặm chân thấp, ghế ăn dặm chân cao và cuối cùng là một chiếc ghế nâng cho bé lớn. Tích hợp đệm ngồi êm ái, dây đai 5 điểm an toàn và trụ chống trượt hiệu quả.

+ Thiết kế: Giống như nhiều loại ghế dặm hiện đại hơn trên thị trường, chúng sẽ được thiết kế chân trụ hình kim tự tháp để gia tăng độ ổn định. Và do hình dạng và kích thước của ghế, nó không lý tưởng cho những trẻ nhỏ tuổi cần các chế độ nghiêng, bé nhà bạn có thể ngồi hoàn toàn độc lập và có khả năng kiểm soát đầu, cổ tuyệt vời trước khi sử dụng.

+ Ghế sàn: Ghế được tích hợp 4 bánh xe cao su và dây đai kéo, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi nó thành chiếc ghế ngồi chơi cho bé và kéo bé đi nhiều vị trí khác nhau trong nhà.

 

 

top-12-ghe-an-dam-da-nang-han-quoc

 

 

+ Ghế ăn dặm: Bạn có thể lựa chọn giữa hai kiểu chân thấp và chân cao tùy thuộc vào bàn ăn của gia đình nhà mình. Khay 2 lớp, khay ăn dễ dàng lấy ra và có lòng đĩa sâu giúp thức ăn không bị bay ra khỏi khay, khay chơi cho bé sử dụng trong thời gian mẹ đang dọn dẹp sau bữa ăn. Khả năng chuyển đổi linh hoạt và nhanh chóng này là một điểm cộng thêm cho chiếc ghế ăn dặm đa năng này.

+ Ghế nâng: Khi em bé của bạn đã lớn, bạn có thể chuyển đổi nó thành một chiếc ghế nâng với 2 dây đai an toàn để gắn nó vào ghế ăn truyền thống của gia đình. Bạn có thể tháo rời khay ăn và dây đai an toàn khi bé đã lớn để tăng không gian sử dụng cho trẻ.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm bonbebe cho bé

Top 3: Ghế ăn dặm Hàn Quốc bằng gỗ

Nếu không gian sống của bạn không thể chứa một chiếc ghế ăn dặm cỡ lớn, thì chiếc ghế ăn dặm Hàn Quốc bằng gỗ tiết kiệm không gian này là một lựa chọn tốt, giá cả phải chăng.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-bang-go

 

 

+ Tiết kiệm không gian: Nếu bạn không có không gian, thì với một chiếc ghế có thể gập lại tới 80% kích thước so với khi mở ra, khiến nó trở nên siêu nhỏ gọn và dễ dàng cất gọn bên cạnh quầy hoặc thậm chí trong tủ quần áo.

+ Khả năng chuyển đổi: Có thể chuyển đổi nhanh chóng từ ghế ăn dặm sang ghế ngồi chơi, ngồi học bài hoặc ghế ăn chân thấp cho bé bằng cách đẩy khay ăn đảo ngược ra phía sau lưng.

+ Dễ dàng vệ sinh: Ghế được thiết kế tối giản, không có nhiều kẽ hở cũng như các loại đệm mút, nên việc vệ sinh ghế cũng được thực hiện nhanh chóng bằng khăn sạch. Nếu bé của bạn còn nhỏ và cần mua thêm đệm ngồi, thì chúng cũng rất dễ tháo rời và giặt sạch bằng máy.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-bang-go-1

 

 

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Chúng được thiết kế cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi, nặng tối đa 30kg. Có 2 thể điều chỉnh 2 nấc để chân hoặc tháo rời để tạo sự thoải mái cho bé khi ngồi.

+ Lưu ý: Do đặc tính riêng của nguyên liệu làm bằng gỗ là sự co giãn lặp đi lặp lại tùy thuộc vào nhiệt độ và độ ẩm, nên màu sắc, hình dạng của các đường vân trên mỗi sản phẩm dù cùng loại cũng khác nhau.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm bằng gỗ cho bé

Top 4: Ghế ăn dặm cao Hàn Quốc

Ăn tại bàn nên là một bữa tiệc và bắt đầu với một chiếc ghế cao tốt. Một chiếc ghế ăn dặm cao thoải mái, trông đẹp mắt và là nơi con bạn có thể dễ dàng leo lên và trèo ra sau này, chỉ có tác dụng hấp dẫn. Nhưng chiếc ghế cao cũng được sử dụng để ngồi thoải mái vào bàn, chơi trò chơi, vẽ sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn.

 

 

top-12-ghe-an-dam-cao-han-quoc

 

 

+ Phát triển cùng trẻ: Chỗ ngồi điều chỉnh 4 vị trí và chỗ để chân của ghế ăn dặm cao Hàn Quốc có thể điều chỉnh được 5 nấc để ghế có thể lớn lên cùng với trẻ, đôi khi ngay cả ở tuổi thiếu niên.

+ Sang trọng: Thay vì màu sắc rực rỡ và kết cấu cồng kềnh, ghế có kiểu dáng đẹp, màu sắc trung tính mềm mại, nó trông rất phù hợp với bàn ăn của bạn. Đó là loại thiết bị mà bạn rất vui khi được sử dụng lâu dài trong không gian của mình.

+ An toàn: Lưng và hai bên ghế được thiết kế cao để trẻ có cảm giác ngồi ổn định. Góc độ cong của lưng mang lại sự hỗ trợ thoải mái cho cơ thể. Hai loại dây đai an toàn và thanh an toàn để bảo vệ trẻ trong mọi trường hợp. Chức năng khóa tiếp tục bảo vệ an toàn cho trẻ.

+ Chuyển đổi đa năng: Bạn có thể chuyển đổi ghế ăn thành các loại ghế khác nhau trong từng giai đoạn phát triển của trẻ. Ghế sàn cho bé các bé dưới 6 tháng ngồi chơi. Ghế ăn dặm chân cao cho các bé từ 6 tháng trở lên. Ghế bàn ngồi học bài cho các bé đến 7 tuổi, tối đa 40kg.

 

 

top-12-ghe-an-dam-cao-han-quoc-1

 

 

+ Cấu trúc ổn định: Khung ghế có cấu trúc chữ A giúp phân bổ và hỗ trợ ổn định trọng lượng của trẻ và tăng độ an toàn ở chân trước. Giúp ghế ổn định, không bị rung lắc ngay cả với các chuyển động tích cực của trẻ.

+ Êm ái: Lớp đệm mút dày, đàn hồi cao cho bé cảm giác như đang trong vòng tay của mẹ. Dễ dàng vệ sinh sạch bằng khăn và có thể tháo rời để tăng diện tích sử dụng khi bé đã lớn.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm cao cho bé Hàn Quốc

Top 5: Ghế ăn dặm hàn gấp gọn Aguard

Ghế ăn dặm hàn gấp gọn Aguard có trọng lượng nhẹ và nhỏ gọn, dễ lắp đặt và tháo dỡ chỉ trong một phút sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả di chuyển và sử dụng tại nhà.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-gap-gon-Aguard

 

 

+ Nhẹ & gấp gọn: Nó rất nhẹ và có thể gập lại rất phẳng nên rất lý tưởng để mang theo khi bạn đi ra ngoài. Ghế gập xuống rất nhanh chóng, không cần vặn vẹo với các kẹp và đòn bẩy khác nhau, chỉ cần gấp và mở bằng một nút bấm.

+ Kích thước lớn & thoải mái: Kích thước được thiết kế lớn hơn, thoải mái hơn và an toàn hơn. Thoải mái ngay cả khi bé ngồi trong thời gian dài và giúp bé ngồi đứng tư thế. Với dây đai an toàn có thể điều chỉnh, ngay cả trẻ hiếu động cũng có thể sử dụng an toàn.

+ An toàn & ổn định: Bạn có thể sử dụng ghế trên sàn hoặc sử dụng như một chiếc ghế nâng. Đai đôi dưới đáy và lưng ghế đảm bảo cố định chắc chắn trên ghế không bị rung lắc.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-gap-gon-Aguard-1

 

 

+ Thời gian sử dụng dài: Có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng đến 3 tuổi hoặc tối đa 15kg. Khay ăn có thể tháo rời nhanh chóng, để bé sử dụng làm ghế chơi hoặc ghế nâng ngồi chung bàn với bố mẹ.

+ Dễ dàng vệ sinh: Được thiết kế để dễ dàng lau sạch, cho phép bạn có nhiều thời gian chất lượng hơn với đứa trẻ quý giá của mình. Để hỗ trợ xử lý tình trạng lộn xộn không thể tránh khỏi, bạn chỉ cần sử dụng khăn để lau chùi và có thể lau chùi ngay trực tiếp dưới vòi nước.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm hàn gấp gọn Aguard

Top 6: Ghế ăn dặm hoo Hàn Quốc

Lên kế hoạch cho một ngày ở bãi biển, cắm trại cuối tuần, thăm nhà ông bà, đi ăn tối hay dành một buổi tối yên tĩnh ở nhà? Ghế ăn dặm Hoo Hàn Quốc sẽ mang đến không gian hoàn hảo cho bé ngồi, ăn và chơi một cách thuận tiện, thoải mái và an toàn.

 

 

top-12-ghe-an-dam-hoo-han-quoc-1

 

 

+ Khung gấp nhẹ: Ghế rộng và gấp gọn lại để mang đi du lịch. Túi phía sau để đựng yếm & thìa, cùng với túi đeo vai để đựng đồ vệ sinh làm cho Hoo trở thành ghế ăn dặm Hàn gấp gọn du lịch lý tưởng.

+ Dây an toàn & thoải mái: Giữ cho con bạn hoàn toàn an toàn với hệ thống giữ nhẹ nhàng, được thiết kế theo công thái học để giữ cho ngay cả trẻ chập chững biết đi ngọ nguậy nhất cũng ở yên một chỗ và ấm cúng. Ngoài ra, các khóa có thể dễ dàng tháo ra chỉ bằng một tay.

 

 

top-12-ghe-an-dam-hoo-han-quoc

 

 

+ Dễ vệ sinh: Ghế ăn di động dành cho trẻ em này được trang bị một khay có thể gắn/tháo rời tiện lợi, an toàn với máy rửa chén và khay không chứa BPA có thể xoay để ra vào dễ dàng. Khi con nhỏ của bạn lớn lên, hãy lấy khay ra và đẩy con lên bàn bếp để ăn cùng người lớn.

+ Ổn định vượt trội: Ghế ăn dặm Hàn Quốc có một đế rộng, ổn định và tích hợp chân chống lật để phân bổ trọng lượng đồng đều và tăng độ ổn định trên các bề mặt mềm hoặc không bằng phẳng như cát và cỏ.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm Hoo Booster

Top 7: Ghế ăn dặm Hàn Quốc Essian

Có rất nhiều ghế trẻ em tương tự, nhưng điều gì khiến chúng khác biệt? Essian là một sản phẩm phổ biến ở Hàn Quốc vì trọng lượng vừa phải và cảm giác mềm mại. Bề mặt ghế chống trơn trượt nên khi cho bé ngồi trên đó rất chắc chắn và dễ dàng.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-Essian-1

 

 

+ Đệm tựa êm ái: Mặt sau đệm được làm bằng vải lưới thoáng khí để ít ẩm ướt hơn. Màu sắc của lưới ở mặt sau khác nhau tùy thuộc vào màu sắc của đệm. Đệm tựa đầu rất dễ gắn và tháo ra, đồng thời được buộc chặt bằng cách luồn một sợi dây qua lỗ trên bộ phận ghế và buộc nó ở phía sau. Đệm ghế có thể được lắp đặt dễ dàng bằng cách đặt nó lên ghế.

+ Ổn định: Điểm quan trọng nhất của phiên bản Essian này là chu vi vòng đùi (khoảng 38cm), giúp bé có thể ngồi vui vẻ và an toàn. Chiều cao tựa lưng khoảng 35cm giúp trẻ nhỏ có thể ngồi ổn định ngay cả khi ngồi một mình. Phần tựa lưng cao giúp ghế không bị đổ ngay cả khi trẻ cúi xuống, và trên thực tế, phần tựa lưng khiến trẻ khó cúi xuống. Hơn nữa, nó đi kèm với một vành đai thắt lưng cho an toàn.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Khi bạn bắt đầu cho bé ăn, khi bé bắt đầu tập đi, chiếc ghế này có thể sử dụng lâu dài cho đến khi bé 4 tuổi.

+ Khay ăn kích thước lớn: Khay có kích thước lớn, có giá đỡ điện thoại và giá để cốc đường kính 75 mm. Nó có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như thưởng thức đồ ăn trẻ em và đọc sách ảnh.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-Essian

 

 

+ Đa năng: Mẹ bận rộn cả ngày để di chuyển từ phòng này sang phòng khác, vào bếp, giặt giũ và vào phòng tắm. Ghế có thể chuyển đổi thành xe đẩy có tay cầm rất hữu ích vào những lúc như thế này. Xe đẩy có quai xách dễ dàng di chuyển, để bé luôn đồng hành cùng mẹ. Tay cầm chắc chắn, không lo ghế bị đổ.

+ Lưu ý: Do đặc điểm của vật liệu và phương pháp sản xuất, có thể có một số vết trầy xước, không đều màu. Đây không được coi là mặt hàng bị lỗi. Mùi của sản phẩm có thể vẫn còn, nhưng nó sẽ biến mất nếu sản phẩm được lấy ra khỏi gói nhựa và đặt ở nơi râm mát, thông thoáng trong khoảng 24 giờ.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm Essian cho bé

Top 8: Ghế ăn dặm Hàn Quốc Jellymom

Ghế ăn dặm Hàn Quốc Jellymom là ghế trẻ em cao cấp được sử dụng từ trẻ sơ sinh đến trẻ mới biết đi đến tuổi mẫu giáo vì tính linh hoạt và đa chức năng của nó

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-Jellymom

 

 

+ Phát triển cùng bé 5 trong 1: Ghế tập ngồi, ghế nâng, ghế sàn, xe đẩy, xe kéo. Bao gồm miếng đệm xốp có thể tháo rời cho phép mở rộng khoảng không gian ngồi. Có bé có thể sử dụng được thời gian lâu hơn từ 3 tháng cho đến 6 tuổi.

+ Ghế nâng: Bản thân chiếc ghế có thể được gắn vào ghế ăn tiêu chuẩn và được sử dụng như một chiếc ghế nâng. Thật dễ dàng để cài đặt và gỡ bỏ vì nó được cố định đơn giản bằng dây đai có khóa. Chiều dài của dây đeo cũng có thể được điều chỉnh.

+ Ghế tập ngồi cho bé: Tích hợp tựa lưng cao để giữ cơ thể của trẻ ổn định, bạn có thể sử dụng như một chiếc ghế tập ngồi cho bé từ 3 tháng trở lên, khi bé đã có thể kiểm soát đầu một cách linh hoạt.

+ Dễ dàng làm sạch: Khi thân ghế chính bị bẩn, chỉ cần lau bằng khăn ướt để dễ chăm sóc. Nếu phần ghế bị bẩn nặng, có thể lau chùi bằng nước lạnh. Đệm xốp đi kèm có thể lau nhanh bằng khăn một cách đơn giản.

 

 

top-12-ghe-an-dam-han-quoc-Jellymom-1

 

 

+ Xe đẩy an toàn: Khi phanh an toàn được bật, má phanh đi xuống và tiếp xúc gần với sàn, giúp xe đẩy dừng lại để đảm bảo an toàn. Bánh xe urethane có tiếng ồn thấp, có thể xoay 360 độ, có thể sử dụng trơn tru mà không gây tiếng ồn và tránh trầy xước trên sàn nhà.

+ Dễ dàng di chuyển: Mặt sau ghế có tích hợp vị trí tay cầm, giúp di chuyển ghế nhanh chóng từ phòng này sang phòng khác dễ dàng. Được tặng kèm một chiếc túi để có thể di chuyển cùng bé ra ngoài hoặc cất giữ tránh bụi bẩn.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm Jellymom cho bé

Top 9: Ghế ăn dặm umoo Hàn Quốc

Một chiếc ghế ăn dặm chân cao, với vô số khả năng điều chỉnh nhiều nấc độ nghiêng, độ cao, độ rộng và có thể gập gọn lại sẽ khiến bạn mong muốn được sở hữu.

 

 

top-12-ghe-an-dam-umoo-han-quoc

 

 

+ Thời gian sử dụng dài: Với khả năng điều chỉnh 3 nấc độ nghiêng và 7 nấc độ cao; 3 nấc điều chỉnh độ rộng khay ăn, giúp chiếc ghế này có thể đồng hành cùng bé từ nhỏ đến lớn và phù hợp với tất cả các loại bàn ăn của gia đình hiện nay.

+ Dễ dàng vệ sinh: Phần đệm 2 lớp PU có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn, có thể tháo rời ra khỏi đệm, giúp việc vệ sinh nhanh chóng. Thân ghế cũng có thể vệ sinh nhanh bằng khăn ẩm.

+ Thiết kế an toàn: Lòng ghế được thiết kế cao và ôm sát cơ thể trẻ, cho trẻ tư thế ngồi thoải mái, tự tin. Tích hợp dây đai an toàn và trụ chống trượt, giúp bé ngồi trên ghế và không trèo ra ngoài.

 

 

top-12-ghe-an-dam-umoo-han-quoc-1

 

 

+ Di động: Ghế được tích hợp 4 bánh xe để tiện cho việc di chuyển ghế từ phòng này sang phòng khác, có khóa an toàn để khóa bánh khi muốn dừng lại. Nếu bạn không thường xuyên di chuyển ghế, có thể tháo rời 4 bánh và sử dụng 4 chân trụ chống trơn trượt, chắc chắn.

+ Gọn gàng: Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, thì chắc chắn đây là chiếc ghế ăn dặm cao đáng để bạn cân nhắc. Bạn có thể gấp gọn ghế dễ dàng chỉ bằng một nút chạm, ghế sẽ giảm bớt 70% diện tích ban đầu và bạn có thể dựng bất kỳ vị trí nào trong nhà.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm Umoo 0598

Top 10: Ghế ăn dặm dono Hàn Quốc

Ghế ăn dặm dono Hàn Quốc là ghế di động giúp bé luôn thoải mái trong khi vẫn giữ thức ăn của bé không rơi trên sàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế ăn dặm gấp gọn Hàn Quốc thì nhất định phải xem xét chiếc ghế này trước khi quyết định chọn mua.

 

 

top-12-ghe-an-dam-dono-han-quoc

 

 

+ Thiết kế di động:Thiết kế di động phù hợp với hầu hết các loại ghế ăn để bé yêu của bạn có thể ngồi thật phong cách mọi lúc mọi nơi. Chúng vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể gấp lại và đựng vào chiếc túi đi kèm để mang theo cùng bé. Kích thước gấp gọn: 39 * 11cm và ghế chỉ năng 2.3kg

+ Tránh vương vãi: Khay ăn và lớp lót sâu, cực lớn giúp chứa đồ ăn nhẹ và đồ ăn rơi vãi. Dễ dàng tháo rời khay ăn để làm sạch nhanh dưới vòi nước hoặc sử dụng máy rửa bát để làm sạch.

 

 

top-12-ghe-an-dam-dono-han-quoc-

 

 

+ Mọi nơi: Bạn có thể sử dụng ghế ăn mọi lúc, mọi nơi, trên sàn nhà, trên bãi cỏ,…và trên bất kỳ chiếc ghế ăn tiêu chuẩn nào. Ghế Dono&dono có tích hợp thêm 2 dây đai an toàn để cố định chúng vào ghế ăn của người lớn tại nhà riêng, nhà hàng,…

+ Thiết kế an toàn: Đệm ghế được làm bằng chất liệu da êm ái và dễ dàng vệ sinh sạch bằng khăn ướt. Tích hợp đai an toàn và thiết kế khung ghế dạng chữ Z, giúp phân bố trọng lượng của trẻ đồng đều và có khả năng chịu tải lên đến 15kg.

XEM THÊM: Ghế ăn dặm Dono&Dono cho bé

Top 11: Đệm nâng ghế ăn cho bé Hàn Quốc

Nếu bạn chỉ theo đuổi những điều cơ bản, hãy xem đệm nâng ghế ăn dặm Hàn Quốc. Thiết kế nhỏ gọn siêu nhẹ được làm bằng vải tráng Pu cordra và đệm xốp có thể tháo rời vỏ, vừa vặn cho con bạn. Chỉ cần gắn nó bằng dây đai phía sau và phía dưới vào hầu hết các ghế ăn để cho bé ngồi vào bàn.

 

 

top-12-dem-nang-ghe-an-cho-be-han-quoc-1

 

 

+ Vải an toàn: Vải tráng PU cordra thân thiện môi trường, không gây cộm ngay cả khi chạm vào làn da non nớt của trẻ. Nếu trẻ không may làm đổ thức ăn khi đang ăn, bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt lau qua 1 lần là sạch.

+ Phù hợp mọi loại ghế: Có thể sử dụng trong bất kỳ loại ghế nào có kích thước trong khoảng 38 * 38cm. Chẳng hạn như ghế ăn, ghế cao, ghế văn phòng, v.v…Đệm có chiều cao 10cm, giúp nâng đỡ cơ thể của bé lên sát mặt bàn ăn nhất.

+ Lõi đàn hồi: Bọt PE nén cao cấp gấp 10 lần, có khả năng hấp thụ sốc tuyệt vời khi có tổng cộng 10 bọt được nén. Không dễ biến dạng, có độ mềm và cứng vừa phải, ngồi lâu thoải mái, không dễ bị xẹp, hỗ trợ ổn định hơn.

+ Khóa an toàn: Một khóa an toàn duy nhất có thể điều chỉnh độ rộng, để phù hợp với mọi loại ghế. Chốt khóa được điều chỉnh theo yêu cầu và đệm không dễ trượt, tránh cho bé bị ngã và đảm bảo an toàn.

 

 

top-12-dem-nang-ghe-an-cho-be-han-quoc

 

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Với các vết bẩn mới bạn có thể sử dụng khăn ướt để lau sạch sẽ và với các vết bẩn khó vệ sinh, bạn có thể mở khóa kéo và tháo rời vỏ đệm ra để giặt sạch bằng máy giặt. Thiết kế khóa kéo ở phía sau lưng, không làm bé bị trầy xước, giúp bé được chăm sóc an toàn.

+ Đa mục đích: Đệm nâng có thể dùng cho việc ăn uống, học tập của trẻ và các mục đích khác. Với khả năng chịu được tải trọng lớn, nên đệm có thể sử dụng cho cả người lớn.

XEM THÊM: Đệm lót ghế ăn dặm cho bé

Top 12: Ghế ăn dặm kiểu Hàn Quốc

Ghế ăn dặm kiểu Hàn Quốc Sagepole là sản phẩm có thiết kế hiện đại, tiện dụng vượt trội. Chất liệu gỗ tự nhiên và sự kết hợp màu sắc nhẹ nhàng của nó hòa hợp một cách tự nhiên vào bất kỳ nội thất nào và có hiệu quả trong việc tạo ra một bầu không khí ăn uống sang trọng.

 

 

top-12-ghe-an-dam-kieu-han-quoc-1

 

 

+ Điều chỉnh độ cao vô cấp: Dễ dàng điều chỉnh nhiều nấc độ cao từ 27cm đến 61c, tính từ mặt sàn đến mặt ghế ngồi. Khay đựng thức ăn, ghế ngồi có gác chân đều có thể điều chỉnh nên có thể sử dụng trên các loại bạn có độ cao khác nhau, từ ngồi sàn cho đến bàn ăn cao. Dễ dàng điều chỉnh độ cao nhanh chóng một mình mà không cần thêm dụng cụ.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Với khả năng điều chỉnh nhiều nấc độ, cùng cấu trúc ổn định của ghế. Giúp ghế có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng đến tối đa 100kg.

+ Bộ phận bảo vệ an toàn cho trẻ: Dây đai an toàn 5 điểm và chốt bảo vệ chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho trẻ không lo bị thường hoặc hoạt động nhiều. Lưu ý, trẻ dưới 36 tháng phải thắt dây an toàn khi sử dụng ghế.

+ Thiết kế công thái học: Thiết kế được kéo dài thẳng xuống dốc, giúp phân bố trọng lượng ổn định, do đó không có nguy cơ bị lật và đây là một cấu trúc an toàn. Được thiết kế khoa học, mang lại tư thế đúng và độ ổn định bằng cách sử dụng thiết kế góc 5 độ với mặt ghế góc 103 độ, giúp bám chắc vào tựa lưng ghế một cách tự nhiên và giữ ổn định chiều cao đầu gối và chiều cao hong bằng cách sử dụng một gác chân.

+ Khay ăn: Không giống như các sản phẩm khó tách, khó vệ sinh và dễ bị vi khuẩn xâm nhập, việc sử dụng chất liệu PP giúp vệ sinh sạch sẽ và bạn có thể yên tâm sử dụng cho bé. Khay có kích thước mở rộng và cốc nước có thể nâng lên cao giúp giảm phạm vị chuyển động của trẻ và không lo thức ăn bị đổ. Có thể cất khay ăn vào vị trí sau lưng ghế ăn.

 

 

top-12-ghe-an-dam-kieu-han-quoc

 

 

XEM THÊM: Phụ kiện ghế ăn dặm

Những lưu ý về an toàn cho bé khi sử dụng ghế ăn dặm Hàn Quốc

+ Kiểm tra độ ổn định của ghế theo mọi hướng. Ghế ăn dặm phải có dây đai bao gồm dây đeo hông và đáy quần.

+ Các cạnh ghế. Kiểm tra ghế ăn dặm xem có các cạnh sắc và các bộ phận có thể làm kẹt ngón tay không.

+ Kiểm tra việc cố định và dây đai có chắc chắn, được đặt đúng vị trí chưa với các mẫu ghế nâng. Với ghế có nhiều hơn hai bánh xe, bánh xe có thể bị chặn. Ghế gấp gọn được cố định chắc chắn hơn để tránh bị gập bất ngờ.

+ Hãy luôn cố định con bạn bằng dây đai để ngăn trẻ đứng vào hoặc trèo ra khỏi ghế. Không bao giờ để con bạn một mình khi ngồi trên ghế, ngay cả khi ghế đã được buộc chặt. Chỗ để chân có thể hỗ trợ nhưng con bạn không thể đứng trên đó.

Bình luận