Top 7 ghế ăn dặm bập bênh

Ghế ăn dặm là một trong số ít những đồ dùng cần thiết cho bé. Hầu hết các bé bắt đầu ăn thức ăn đặc vào khoảng 5 hoặc 6 tháng và bắt đầu sử dụng ghế ăn dặm cùng lúc. Một số gia đình cất ghế ăn dặm trước khi trẻ tròn 2 tuổi, trong khi những gia đình khác tiếp tục sử dụng ghế cho đến khi trẻ biết đi, hoặc đôi khi lâu hơn nếu đó là mẫu ghế nâng hoặc ghế chuyển đổi. Một số mẫu ghế có tích hợp tính năng bập bênh để bé có thể chơi đùa trong lúc chờ mẹ chuẩn bị bữa ăn. Và, nếu bạn đang tìm kiếm cho bé nhà mình một chiếc ghế như vậy, thì đừng bỏ qua Top 7 ghế ăn dặm bập bênh tốt nhất được chúng tôi giới thiệu chi tiết dưới đây.

1. Ghế ăn dặm ngựa bập bênh

 

ghe-an-dam-ngua-bap-benh-h1

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm ngựa bập bênh gỗ đa năng 3 trong 1. Sử dụng làm ghế ăn dặm cho bé, làm bập bênh, làm ghế ngồi chơi.

+ Ghế chống trơn trượt kiểu chữ T, tuỳ chỉnh độ cao phù hợp cho trẻ. Ghế gấp gọn khi không sử dụng

+ Chất liệu gỗ tự nhiên an toàn. Kích thước: 48 x 65 x 90 cm. Trọng lượng 9 kg / Tải trọng max 65 kg. Phù hợp độ tuổi từ 6 tháng tuổi +

2. Ghế ăn dặm bập bênh Wadihu

 

ghe-an-dam-bap-benh-Wadihu

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm bập bênh Wadihu đa năng. Sử dụng làm ghế ăn dăm, ghế bập bênh, xe kéo đẩy đi chơi cho bé.

+ Ghế có thể điều chỉnh 3 nấc độ nghiêng 118 - 136 - 170 độ. Có mái che năng có thể điều chỉnh, thanh đồ chơi có thể tháo rời làm sạch. Dây đai an toàn 3 điểm cho bé tự do thoải mái. Bánh xe di chuyển linh hoạt xoay 360 độ có khoá an toàn.

+ Bàn ăn 2 nấc điều chỉnh độ rộng, khay ăn có thể sử dụng với máy rửa bát

+ Phù hợp đồ tuổi sơ sinh đến 36 tháng tuổi . Chất liệu nhựa PP , thép carbon an toàn. Kích thước: 70 x 40 x 60 cm. Trọng lượng: 3.7 kg.

3. Ghế ăn dặm kèm bập bênh Tomy

 

ghe-an-dam-kem-bap-benh-tomy

Đặc điểm

+ Ghế gỗ ăn dặm kèm bập bênh 2 trong 1 cho bé. Sử dụng làm ghế ăn dặm thấp, ghế ăn dặm cao và ghế bập bênh

+ Ghế có 3 mức tuỳ chỉnh độ cao, bàn ăn dịch chuyển linh hoạt, đệm lót dày dặn thoải mái, dây đai an toàn 5 điểm. Ghế gấp gọn khi không sử dụng.

+ Kích thước: 56 x 43 x 90 cm. Trọng lượng: 6.8 kg. Tải trọng max: 40 kg. Phù hợp cho trẻ ngồi ăn từ 6 tháng tuổi +. Chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện môi trường.

4. Ghế ăn dặm bập bênh Babjoy

 

ghe-an-dam-bap-benh-Babjoy

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm bập bênh Babjoy cấu trúc chắn chắn với dây đai an toàn 5 điểm. Chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên có bề mặt nhẵn và chống biến dạng, bên dưới ghế với miếng đệm chân chống trượt đảm bảo sự ổn định tốt hơn.

+ Với nút bên dưới tay vịn, khay có thể dễ dàng tháo rời cho các nhu cầu cho ăn và chơi khác nhau. Khay này có thể điều chỉnh ở 3 vị trí để phù hợp với trẻ ở các độ tuổi hoặc kích cỡ khác nhau

+ Đệm da PU mềm có thêm hai đai vai không chỉ thân thiện với da và thoáng khí cho trẻ em mà còn mang lại cảm giác ôm ấp ấm áp

+ Phù hợp độ tuổi từ 6 tháng đến 6 tuổi.

5. Ghế ăn dặm kết hợp bập bênh

 

ghe-an-dam-ket-hop-bap-benh

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm kết hợp bập bênh 3 in 1 cho bé. Sử dụng làm ghế ăn cao, ghế ăn thấp, ghế bập bênh

+ Kích thước: 81.28 x 48.2 x 40.6 cm. Chất liệu gỗ sồi cao cấp. Phù hợp độ tuổi 6 tháng +

6. Ghế ăn dặm kiêm bập bênh Bobby

 

ghe-an-dam-kiem-bap-benh-Bobby

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm kiêm bập bênh Bobby vừa là ghế ngồi ăn dặm vừa là ghế bập bênh cho bé

+ Độ nghiêng bập bênh khoa học 40 độ. Ghế có đèn phát sáng và nhạc sôi động. Bàn ăn có thể tháo rời. Chuyển đổi ghế ăn sang bập bênh nhanh chóng.

+ Kích thước ghế bập bênh: 75 x 45 x 30 cm. Kích thước ghế ăn dặm: 70 x 23 x 34 cm. Chất liệu nhựa an toàn.

7. Ghế ăn dặm bập bênh pediasure

 

ghe-an-dam-bap-benh-pediasure

Đặc điểm

+ Ghế ăn dặm bập bênh pediasure 2 trong 1 là quà tặng của sữa pediasure. Vừa là ghế bập bênh, vừa là ghế ăn dặm nhựa thấp cho bé.

+ Chất liệu nhựa an toàn. Kích thước ghế ăn dặm: 70 x 23 x 34 cm. Kích thước ghế bập bênh: 70 x 45 x 30 cm. Chiều dài từ tựa lưng tới bàn ăn 38cm. Độ tuổi phù hợp: 6 tháng +

Bình luận