Top 13 xe ăn dặm cho bé

Những chiếc xe ăn dặm cho bé tốt nhất không chỉ thoải mái cho trẻ sơ sinh và dễ dàng cho cha mẹ làm sạch, chúng còn trông rất đẹp trong nhà. Một chiếc ghế ăn dặm tốt là một phần thiết yếu trong hành trình ăn dặm của bạn, đó là lý do tại sao việc chọn một chiếc ghế phù hợp lại quan trọng đến vậy. Khi bạn bắt đầu ăn dặm, con bạn sẽ dành nhiều thời gian ngồi trên ghế cao để làm quen với các mùi vị và kết cấu khác nhau của thức ăn, vì vậy việc chọn một loại mà chúng thích ngồi là điều cần thiết.

Các lưu ý trước khi mua xe ngồi ăn dặm cho bé

Xe ăn dặm cho bé hỗ trợ con bạn phát triển tư thế tốt. Nó dạy con bạn ngồi yên và biết sự khác biệt giữa giờ chơi và giờ ăn. Con bạn sẽ tự động học cách ngồi yên, tập trung vào thức ăn và có thói quen ăn uống cũng như cách cư xử trên bàn ăn khi chúng thấy những người khác trong gia đình cũng làm như vậy. Dưới đây là một vài lưu ý bạn cần biết trước khi lựa chọn chiếc xe nào.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be

 

 

+ Không gian: Một trong những nhược điểm lớn nhất của xe tập ăn dặm cho bé là nó chiếm nhiều không gian. Điều này đặc biệt đúng nếu đó là kiểu xe có kích thước đầy đủ, có khay và nếu nó có thể ngả hoặc có nhiều tính năng khác. Nếu bạn sẵn sàng thỏa hiệp với các tính năng như ngả hoặc có khay, thì nhớ kiểm tra không gian phòng ăn của mình.

+ Khay ăn: Một trong những điều đầu tiên cần quyết định là liệu bạn muốn có một khay thức ăn riêng hay bạn muốn bé sử dụng bàn ăn với những người còn lại trong gia đình.

+ Giá thành: Ghế ăn dặm có thể là một trong những món đồ đắt tiền nhất dành cho em bé của bạn, sau xe đẩy, ghế ngồi ô tô, nôi cũi. Với khoảng thời gian hạn chế mà em bé của bạn sẽ sử dụng ghế, cha mẹ có thể chọn một thứ gì đó có giá thấp hơn để thay thế. Những chiếc ghế đa năng sẽ có giá thành cao hơn, nên bạn cần cân nhắc xem có chắc chắn rằng bạn cần các tính năng đó hay không?

+ Đa năng: Có một số mẫu xe có ghế chuyển đổi thành nhiều loại khác nhau như: xe đẩy kết hợp ghế ăn dặm – xe tập đi và ăn dặm – nôi ngủ cho bé. Có rất nhiều tình năng để bạn lựa chọn. Bạn cần một tính năng hay muốn sở hữu nhiều tính năng?

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-2

 

 

+ Phát triển cùng bé: Có một số xe ăn dặm cho bé chỉ sử dụng được cho những tháng đầu tiên, trong khi đó, có những mẫu có thể phát triển cùng bé đến khi trưởng thành. Bạn cân nhắc xem có cần sự linh hoạt này hay không?

+ Dễ dàng làm sạch: Hầu hết các loại xe cho bé ăn dặm truyền thống đều được bọc bằng vải có thể lau được để làm sạch. Tuy nhiên, việc dễ dàng làm sạch những thứ này vẫn còn gây tranh cãi. Các mảnh vụn và vết bẩn trong tất cả các kẽ hở của vải là không thể tránh khỏi, đặc biệt là sau khi sử dụng hàng ngày với một hoặc nhiều trẻ em. Nếu bạn muốn một chiếc ghế ăn dặm dễ lau chùi , chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các lựa chọn không có vải. Tốt nhất là chúng cũng có khay có thể tháo rời và an toàn với máy rửa chén để thỉnh thoảng làm sạch nhanh và sâu.

+ Lựa chọn của bạn: Đừng mua thứ gì đó chỉ vì có người nói với bạn rằng đó là món đồ cần thiết. Bạn hiểu rõ gia đình mình nhất và bạn là chuyên gia về em bé của mình. Tất cả những gì bạn cần là cung cấp một nơi ăn uống an toàn, ổn định cho con bạn, một nơi đáp ứng các nhu cầu của gia đình bạn về: Sự an toàn, không gian, phí tổn, tính linh hoạt, dễ dàng vệ sinh. Cho dù điều đó xuất hiện dưới dạng một chiếc xe ăn dặm cho bé hay xe đẩy kết hợp ghế ăn dặm là tùy thuộc vào bạn. Cho dù bạn chọn loại ghế nào, điều quan trọng nhất là bạn phải giám sát em bé của mình trong khi chúng sử dụng nó để giảm thiểu những chấn thương có thể xảy ra.

Top 1: Xe ngồi ăn dặm cho bé

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe tập ăn dặm cho bé đa năng và giá thành lại hợp lý thì đừng bỏ qua sản phẩm này. Với khả năng điều chỉnh nhiều nấc độ nghiêng và có thể chuyển đổi nhanh chóng các chức năng.

 

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-ngoi-an-dam-cho-be

 

 

+ Dành cho bé từ 0 đến 12 tháng: Có thể điều chỉnh ghế nghiêng 3 nấc 118 – 136 - 170 độ, nên bạn có thể sử dụng ghế cho bé từ sơ sinh trở lên. Ghế tích hợp chức năng bập bênh và thanh đồ chơi, giúp xoa dịu bé và cho bé những giờ khám phá thú vị. Hạ nghiêng toàn bộ ghế và sử dụng chế độ bập bênh, cho bé ngủ sâu hơn.

+ Dành cho bé từ 0 đến 16 tháng: Dễ dàng chuyển đổi từ ghế bập bênh sang ghế ngồi cố định cho trẻ với thanh đồ chơi cùng bàn chơi được tích hợp. Điều chỉnh độ nghiêng theo từng lứa tuổi của trẻ, để giúp trẻ có tầm quan sát cao hơn.

+ Dành cho bé từ 5 tháng đến 18 tháng: Ghế được tích hợp khay ăn điều chỉnh 3 nấc độ rộng, giúp mẹ dễ dàng cho bé ăn dặm. Khay ăn có thể tháo rời và vệ sinh nhanh chóng.

+ Dành cho bé từ 0 đến 24 tháng: Vừa là ghế ăn dặm, vừa là xe ngồi chơi, vừa là xe đẩy 4 bánh. Bốn bánh xe di chuyển êm ái và khóa bánh an toàn khi bạn muốn dừng xe cố định. Tay đẩy phía sau được bọc đệm êm ái, giúp chuyến đi thoải mái và thú vị hơn. Tích hợp túi lưới đựng đồ, mẹ có thể để các vật dụng cần thiết khi đẩy bé ra ngoài chơi.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-ngoi-an-dam-cho-be-1

 

 

+ Dành cho bé từ 0 đến 36 tháng: Sử dụng như một chiếc ghế nằm bú bình cho bé với nhiều nấc độ nghiêng, giúp bé không bị ọc sữa, trào ngược sau ăn. Tích hợp dây kéo và vị trí cố định ở đáy ghế, mẹ có thể kéo xe di chuyển trong nhà một cách thuận lợi.

+ An toàn & vệ sinh: Tích hợp dây đai an toàn bảo vệ bé. Đồng thời, tất cả các bộ phận của ghế đều có thể tháo rời để làm sạch nhanh chóng.

Top 2: Xe tập ăn dặm cho bé

Xe tập ăn dặm cho bé không chỉ là nôi rung cho bé ngủ mà còn là chiếc xe đẩy trong nhà, nôi nằm chơi, mát xa cho bé và chiếc ghế ăn dặm khi bé lớn.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-tap-an-dam-cho-be-1

 

 

+ Phát triển cùng bé: Lưng ghế điều chỉnh được độ ngả với 5 mức khác nhau từ dựng đứng 90 đến ngả ra 180 để bé nằm/ ngồi nhiều tư thế. Chiều cao của ghế có thể điều chỉnh được 5 nấc khác nhau, giúp mẹ dễ dàng quan sát và chăm sóc bé. Khay ăn điều chỉnh được 3 nấc xa gần phù hợp với sự phát triển của trẻ qua từng giai đoạn.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Có thể được sử dụng cho đến khoảng 1 tuổi , đã đạt được thời gian đu đưa lâu hơn trong không gian rộng rãi. Một cấu trúc mới cho phép bạn điều chỉnh độ dài của bước chân theo sự phát triển của bạn. Không gian rộng rãi có thể sử dụng nên việc thay bỉm rất dễ dàng.

+ Màn chụp che sáng: Trẻ thường nằm ngửa khi ngủ, do đó, ánh sáng mặt trời/ đèn điện sẽ trực tiếp rọi vào mắt khiến trẻ khó ngủ. Với màn chụp chắn sáng của xe sẽ giảm độ rọi của ánh sáng xuống, giúp bé dễ dàng ngủ ngon hơn. Màn chụp với các chỉ số độ rọi 20lx, chống 99,9% tia UV được làm từ chất liệu vải chống nắng UPF 50+ giúp bé ngủ ngon mọi lúc, mọi nơi.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-tap-an-dam-cho-be-2

 

 

+ Đệm thoáng khí: Đệm nguyên bản của xe ăn dặm cho bé Combi mang lại sự thoải mái trong tất cả các mùa. Đặc biệt, tấm drap tạo cảm giác an toàn như đang được mẹ bế, có thể đảo chiều với mặt trước mềm mịn, mặt sau êm ái. Đệm được trang bị vật liệu hấp thụ sốc cực cao Egg Shock. Cấu tạo mới với 380 lỗ thông gió tạo sự thoải mái cho các bé chưa giỏi điều hòa thân nhiệt.

+ Chế độ rung xoa dịu: 94% bé sẽ vào giấc ngủ sau 15 phút nằm trên xe tập ăn dặm cho bé. Mẹ chỉ cần đẩy tay nhẹ vài nhịp, xe sẽ đung đưa ru bé ngủ ngon và sâu hơn.

+ An toàn: Sử dụng đệm tiêu chuẩn giúp tạo tư thế nằm khoa học, bảo vệ cột sống và tạo đường thở tối ưu cho bé. Được làm từ chất liệu vải mềm mịn, giúp nâng niu làn da non nớt của bé. Đặc biệt, mẹ có thể sử dụng cả 2 mặt của đệm: mặt đệm phủ êm ái, mặt lưới 3D thoáng khí. Đai an toàn 5 trong 1, khóa bấm bằng một tay đóng mở dễ dàng.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-tap-an-dam-cho-be-3

 

 

+ Di chuyển: Thiết kế 4 bánh quay di chuyển dễ dàng giúp mẹ có thể đẩy ghế dạo quanh nhà và dễ dàng trông nom bé khi làm việc. Bánh quay có chốt khóa an toàn, giúp ghế đứng yên, không bị trượt.

Top 3: Xe ăn bột cho bé

Xe ăn bột cho bé là trợ thủ đắc lực của mẹ trong việc dỗ bé ngủ, cho bé ăn dặm hoặc sử dụng như một chiếc xe đẩy trẻ em ra ngoài dạo chơi. Với thiết kế khoa học, có thể sử dụng xe ăn dặm cho bé từ khi mới sinh ra.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-bot-cho-be

 

 

+ Dỗ bé vào giấc ngủ: Thiết kế xoay thông minh 3 tốc độ, kết hợp đệm nằm êm ái như vòng tay của mẹ, giúp nhẹ nhàng đưa bé vào giấc ngủ. Mẹ có thể thiết lập thời gian xoay 15 – 30 – 45 phút để phù hợp với từng bé.

+ Tính năng thông minh: Điều khiển từ xa bằng một nút bấm và các chức năng có thể chuyển đổi theo ý muốn, thao tác đơn giản và dễ sử dụng. Có kết nối bluetooth để phát nhạc thông qua điện thoại của mẹ. Khóa một nút, có thể điều khiển và dễ dàng chuyển đổi xoay/ dừng tùy ý.

+ Thiết kế an toàn: Tích hợp dây đai 5 điểm an toàn bảo vệ cơ thể của bé, đồng thời không gây khó chịu cho trẻ. Thanh an toàn cho thể tháo rời nhanh chóng, để bế bé ra hay đặt bé vào dễ dàng hơn. Thiết kế theo đường cong lưng của bé, mềm mại và vừa vặn, chăm sóc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Điều chỉnh 3 vị trí góc lưng: ngồi – nghiêng – nằm, đồng hành cùng bé trong từng giai đoạn phát triển.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-bot-cho-be-1

 

 

+ Xe đẩy cho bé: Có thể tháo rời tấm che nắng để vệ sinh hoặc sử dung để che phủ 90%, chăm sóc bé toàn diện, che nắng và che gió cho tất cả các mùa. Lớp không hơi, kích thước lớn, thích hợp cho mọi địa hình. Tích hợp lò xo giảm xóc đôi, cho một chuyến đi êm ái với khả năng hấp thụ sốc của xe đẩy, bé nằm sẽ thoải mái và không ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Top 4: Xe tập đi và ăn dặm

Các bà mẹ mới bắt đầu có thể dễ dàng chăm sóc con cái với chiếc xe tập đi và ăn dặm đa năng này. Chúng sở hữu 4 chức năng dễ dàng chuyển đổi trong 1 sản phẩm.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-tap-di-va-an-dam

 

 

+ Đồng hành cùng con khôn lớn: Bốn chế độ bao gồm: Ghế ăn dặm cao – Nôi ngủ cho bé – Xe tập đi cho bé – xích đu cho bé, thay đổi theo ý muốn, đồng hành cùng bé qua các nhu cầu phát triển của trẻ 0-3 tuổi và nuôi dưỡng tính tự lập của bé.

+ Chăm sóc toàn diện: Đai an toàn có thể điều chỉnh năm điểm giúp bảo vệ bé không bị trượt và rơi ra khỏi ghế. Được trang bị điều chỉnh ba bánh răng loại, điều chỉnh chiều cao trên và dưới. Điều chỉnh lưng ghế theo ý muốn, bé có thể ngồi, nằm một nửa hoặc nằm nghiêng 150°. Ghế ăn bao gồm một đĩa ăn đôi PP cấp thực phẩm có thể tách rời. Sau bữa ăn, lớp trên được dỡ ra để thu dọn, lớp dưới dùng làm bàn trò chơi cho trẻ em.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-tap-di-va-an-dam-1

 

 

+ Thiết kế tỉ mỉ: Xe ngồi ăn dặm cho bé đảm bảo cột sống của bé phát triển bình thường, được trang bị bóng râm mang lại giấc ngủ dễ chịu và thoải mái. Tay vịn tập đi thoải mái và an toàn, bảo vệ cẩn thận bước đi đầu tiên của bé trên đường. Xích đu nhỏ vui nhộn với đai an toàn 5 điểm mang lại thời gian vui vẻ cho bé đồng thời bảo vệ an toàn cho bé.

+ Phong cách, An toàn, Tiện lợi: Cấu trúc khung xương kiểu chữ Z, trọng tâm di chuyển xuống dưới để tránh bị lật và bánh xe, theo cấu trúc cơ khí, thiết kế khung xương thời trang và an toàn, một số chứng nhận có thẩm quyền, an toàn và ổn định, mang lại bảo vệ an toàn toàn diện cho bé. Với chức năng gập nút, cất giữ không cần lo lắng, tiện lợi và nhanh chóng.

Top 5: Xe nằm ăn dặm seebaby

Thương hiệu Seebaby là một thương hiệu được ưa chuộng tại Việt Nam bởi giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Chiếc xe ăn dặm cho bé Seebaby ra đời, cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh. Bởi chúng sở hữu các tính năng độc đáo như:

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-nam-an-dam-seebaby

 

 

+ Chuyển đổi đa năng: Xe nằm ăn dặm cho bé dễ dàng chuyển đổi từ ghế ăn dặm, ghế bập bênh và sang xe đẩy cho bé. Ghế có khả năng điều chỉnh nhiều nấc độ nghiêng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ.

+ Dễ vệ sinh: Có thể tháo rời vỏ bọc ghế ra giặt sạch bằng máy là một ưu điểm tuyệt vời của xe nằm Seebaby. Bạn không còn cần lo lắng những vết bẩn cho trớ sữa, rơi vụn thức ăn hoặc những lúc làm bẩn bất chợt của bé.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-nam-an-dam-seebaby-1

 

 

+ Sử dụng 4 mùa: Vải lưới thoáng mát kết hợp đệm êm ái, sử dụng cả 4 mùa cho bé. Tích hợp mái che có thể điều chỉnh nhiều nấc độ, giúp bảo vệ trẻ khỏi nắng, gió, bụi,…khi di chuyển ra ngoài.

+ An toàn cho trẻ: Xe có dây an toàn, đai chống trượt và thanh bao bảo vệ trẻ không bị trượt xuống khi sử dụng xe. Giúp bé có một chuyến đi an toàn cùng cha mẹ và vẫn đảm bảo an toàn ngay cả với các bé năng động.

Top 6: Xe ăn dặm đa năng 3 trong 1

Xe ăn dặm đa năng 3 trong 1 với khả năng kháng khuẩn 99,9%, thân thiện cho làn da của trẻ cũng như môi trường. Nhờ cách chuyển đổi linh hoạt và sử dụng được cho nhiều trường hợp khác nhau, khiến bé thích thú và không bị nhàm chán khi sử dụng.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-da-nang-3-trong-1-1

 

 

+ Chất liệu an toàn: Ghế được làm từ bọt da Integral của Đức, là một thành phần không độc hại, thân thiên với môi trường. Siêu mềm mại và đàn hồi, vì vậy nó thoải mái ngay cả khi trẻ sử dụng ghế trong một thời gian dài.

+ Khả năng khử trùng tuyệt vời: Gối/đệm có tác dụng khử mùi và chống mạt. Các giọt kháng khuẩn có khả năng khử trùng tuyệt vời, chống lại các loại vi rút khác nhau, đồng thời có khả năng khử mùi và chống mạt.

+ Mềm mại: Bông gòn kháng khuẩn chất lượng cao với độ đàn hồi tuyệt vời. Bạn có thể cảm nhận được cảm giác mềm mại khi chạm xuống, mỏng hơn 50% so với độ dày của sợi thông thường, nhưng có độ đàn hồi tốt, độ bền khi giặt.

+ Chuyển đổi 3 trong 1: Sử dụng làm ghế nâng và ghế ăn dặm sàn, với đai trợ lực được gắn vào ghế ăn truyền thống, sẽ biến thành một chiếc ghế cho riêng bé. Với tay cầm bám chắc chắn phía sau lưng ghế và kích thước rộng rãi, bé có thể tập đi một cách tự nhiên trong khi chơi.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-da-nang-3-trong-1

 

 

+ Tính năng bổ sung: Khay ăn rộng rãi có tích hợp giá đỡ điện thoại hoặc sách, cho phép bé ngồi ghế lâu hơn trong khi mẹ dọn dẹp và chuẩn bị đồ ăn. Tay cầm của ghế có thể gắn đồ chơi và xoay 360 độ, sử dụng làm xe đẩy cho bé hoặc nhiều các chơi khác nhau. Tích hợp tay cầm ghế phía sau, giúp việc di chuyển ghế thuận lợi.

Top 7: Xe đẩy kết hợp ghế ăn dặm

Một chiếc ghế ăn dặm chân cao tích hợp khả năng chuyển đổi thành một chiếc xe đẩy dạo chơi hàng ngày. Với khả năng điều chỉnh nghiêng 170 độ, hỗ trợ bé trong cả giai đoạn sơ sinh và các thời điểm cần nghỉ ngơi trong ngày.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-day-ket-hop-ghe-an-dam-1

 

 

+ Kích thước hoàn hảo cho bé: Có thể sử dụng lâu dài từ trẻ sơ sinh 6 tháng tuổi đến khoảng 4 tuổi, tải trọng tối đa 35kg. Ghế ăn cho bé dễ lắp ráp và dễ sử dụng, có thể gấp gọn chỉ với một lần chạm giúp bé dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài.

+ Khung chất lượng cao: Khung của xe đẩy kết hợp ghế ăn dặm được làm bằng các ống thép carbon cao hình chữ H, và mối nối khung được siết chặt bằng tám con vít, giúp ghế chắc chắn và ổn định. Vỏ ngoài được làm từ sợi lanh cao cấp, thân thiện với môi trường giúp bảo vệ làn da nhạy cảm của bé, không dễ biến dạng, dễ giặt sạch, kháng khuẩn vệ sinh.

+ Dễ vệ sinh: Khay được làm bằng chất liệu nhựa PP an toàn cho thực phẩm, không độc hại nên rất hợp vệ sinh, có thể dễ dàng tháo rời nếu bị bám bẩn. Nó có thể được làm sạch bằng cách lau nhanh sau khi sử dụng. Trẻ em có thể nuôi dưỡng thói quen ăn uống hợp lý đồng thời khuyến khích tính độc lập và hoàn thành nhiệm vụ của mình

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-day-ket-hop-ghe-an-dam

 

 

+ Thiết kế đa chức năng: Đi kèm với một chiếc đai có thể giữ cố định bé cố định để bé không bị tuột ra. Có thể điều chỉnh góc ghế để bé không chỉ ngồi mà còn có thể nằm yên và ngủ. Được thiết kế công thái học để bảo vệ cột sống và uốn cong để vừa với lưng bé. Ngoài ra, khi bạn lắp ráp bánh xe không ồn bằng khóa, nó có thể biến thành xe đẩy và xoay 360°, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các phòng và đi dạo trong công viên.

Top 8: Xe cho bé ăn dặm ademain

Xe cho bé ăn dặm ademain có thể được sử dụng từ 0 đến 6 tháng như một chiếc xích đu thoải mái và từ 6 tháng như một chiếc ghế ăn dặm cao cho bé. Ghế ăn dặm đa chức năng thoải mái này bao gồm 3 sản phẩm trong 1, tránh phải mua 3 lần khác nhau, mang đến cho bạn nhiều không gian và ngăn nắp hơn ở nhà, giảm thời gian vệ sinh và bảo trì.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-cho-be-an-dam-ademain

 

 

+ Hệ thống đa chức năng 3 trong 1: Trong những tháng đầu tiên, bạn sử dụng nó như một chiếc nôi thoải mái ( hỗ trợ cân nặng tối đa là 9kg ) và một chiếc ghế bập bênh thư giãn ; từ 6 tháng, nó cũng được sử dụng làm ghế cao cho bữa ăn hoặc ngồi chơi và từ 12 tháng, làm ghế ngồi cùng bàn với bố mẹ.

+ Ngả thoải mái: Bằng cách ngả phần tựa lưng lên hơn 153°, chiếc ghế cao trở thành một chiếc cũi ấm cúng có thể sử dụng ngay từ những ngày đầu đời. Chỗ để chân có thể điều chỉnh giúp trẻ dễ dàng định vị, mang đến những giấc mơ ngọt ngào và thư giãn hoàn toàn ở chế độ bập bênh.

+ Điều chỉnh đa năng: Chiều cao ghế có thể điều chỉnh đến 9 vị trí, phù hợp mọi bàn ăn. Tựa lưng ghế điều chỉnh 5 cấp độ: 110 - 120 - 130 – 140 – 153 độ. Điều chỉnh chỗ để chân 3 vị trí.

+ An toàn: Xe ăn dặm cho bé có đệm với đai an toàn 5 điểm, đai đáy quần có hình dạng giải phẫu, thanh bảo vệ phía trước. Bàn đôi có thể tháo rời với giá để đồ uống. Ghế đệm êm ái với lớp bọc giả da mềm mại Chất liệu dễ chịu và hợp vệ sinh có thể được làm sạch bằng khăn ẩm.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-cho-be-an-dam-ademain-1

 

 

+ Nhỏ gọn: Gấp gọn và đứng độc lập. Hệ thống "Stop & Go" tích hợp cho phép dễ dàng định vị lại ghế hoặc kích hoạt hệ thống phanh để ghế đứng an toàn. nắp có thể tháo. Có thể di chuyển xe quanh nhà mà không làm hỏng sàn (thậm chí không làm hỏng sàn gỗ), nhờ bánh xe chống trầy xước. 2 nút điều khiển thủ công cho phép mở khóa các bánh xe để tạo điều kiện di chuyển, phanh lại khi nhả nút điều khiển.

Top 9: Xe nhún ăn bột cho bé Autoru

Xe nhún ăn bột cho bé Autoru là hàng thương hiệu Việt Nam, với nhiều thiết kế thông minh và tiện dung. Sản phẩm đa năng có thể sử dụng cho bé với nhiều mục đích khác nhau như: nằm ăn bột, tắm nắng, ngủ trưa hay xe có thể chuyển thành chiếc bập bênh để bé vui chơi.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-nhun-an-bot-cho-be-Autoru

 

 

+ Hai chế độ điều chỉnh: Xe nhún có 2 độ ngả để chuyển đổi công năng nâng cao lên khi đút bé ăn, hạ thấp xuống khi cho bé ngủ… Khi cho bé ăn bột, có thể sử dụng khóa gài bên dưới khung xe để tạo độ ổn định cho xe.

+ Khung xe chắc chắn: Khung xe được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chịu tải trọng cao, kèm dây đai chắn chắn nên bé có thể thoải mái nhún bật, mà vẫn đảm bảo an toàn.

+ Vải an toàn: Toàn bộ phần vải được làm từ chất liệu cotton 100% cao cấp đạt chứng nhận hợp quy dệt may, nên rất thân thiện và an toàn với làn da nhạy cảm của bé, đặc biệt là các bé bị viêm da cơ địa. Phần lưng bé nằm được thiết kế bằng lớp vải lưới chất liệu Polyester cao cấp, tạo sự thoáng mát, thoát nhiệt cho bé khi nằm trên xe. Phần đệm vải tháo rời dễ dàng để vệ sinh, giặt máy hoặc giặt tay.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-nhun-an-bot-cho-be-Autoru-1

 

 

+ Sử dụng đa năng: Sử dụng như một chiếc xe nằm ăn bột với những bé chưa thể ngồi vững và xe nằm chơi, xe bập bênh nằm ngủ cho trẻ. Với chuyển động bập bênh lên xuống của sẽ sẽ dỗ dành bé nhanh vào giấc ngủ hơn. Sản phẩm có tặng kèm theo một chiếc mùng lưới đảm bảo an toàn cho bé trong lúc ngủ, giúp bé tránh được các loại muỗi và côn trùng.

Top 10: Xe ăn dặm Umoo

Xe ăn dặm Umoo  có tích hợp bánh xe, giúp bạn có thể đẩy từ phòng này sang phòng khác và nó có thể ngả ra sau, cho bé khoảng thời gian nghỉ ngơi, trong khi mẹ đang bận rộn.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-umoo

 

 

+ Tăng độ ổn định: Ghế được thiết kế cấu trúc kim tự tháp, các chân của ghế được đặt cách nhau rất rộng để có độ ổn định tối đa. Những người có em bé đặc biệt hay quấy khóc vẫn cảm thấy an toàn và chắc chắn khi ngồi trên chiếc ghế này

+ Điều chỉnh dễ dàng: Chiếc ghế ăn dặm này có thể ngả vào một trong ba vị trí chỉ bằng một nút bấm, giúp việc cho các bé chưa biết ngồi ăn dặm hoặc bú bình dễ dàng hơn.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-umoo-1

 

 

+ Đảm bảo an toàn: Đệm ngồi êm ái dễ vệ sinh cùng dây đai đa điểm bảo vệ an toàn khi sử dụng ghế. Ghế được thiết kế khoa học, giúp bé ngồi thoải mái trong thời gian dài mà không bị mỏi.

+ Tính năng bổ sung: Ghế có thể điều chỉnh 3 nấc độ cao, 3 nấc độ rộng khay ăn, 3 nấc độ nghiêng của ghế và dễ dàng gấp gọn ghế bằng nút bấm bên hông.

Top 11: Xe ăn dặm Hanbei

Xe ăn dặm Hanbei có thể điều chỉnh thành 4 dạng ghế khác nhau: Ghế có bánh xe, ghế chân thấp, ghế nâng và ghế chân cao. Ghế chân thấp phù hợp cho những gia đình thường xuyên ăn tại mặt đất hay bàn nhật. Ghế cao dành cho những gia đình hay dùng bữa trên bàn ăn cao. Tùy theo nhu cầu của mỗi nhà mà chọn chế độ sao cho phù hợp.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-hanbei

 

 

+ Tính năng bổ sung: Dưới đáy ghế có khoang để chứa 8 chân thép ghế cao vô cùng tiện lợi. Vì vậy nếu bạn thường xuyên phải đi xa hay đi du lịch thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời.

+ Bánh xe di động: Xe có tích hợp 4 bánh di đông, giúp biến chiếc ghế trở thành một chiếc xe đồ chơi cho bé, mẹ có thể kéo ghế di chuyển mọi vị trí trong nhà.

+ Đệm êm ái & chống thấm: Đệm được làm từ da PU có khả năng chống thấm nước và chống bẩn dây ra trong quá trình ăn uống. Khi có vết bẩn bám trên đệm bạn chỉ cần lấy một tấm giẻ ướt lau qua mọi vết bẩn sẽ biến mất.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Với kết cấu bằng chân thép chắc chắn, xe ăn dặm cho bé Hanbei có thể chịu tải được trọng lượng người lớn nặng tới 45 kg. Được tích hợp 3 dây đai an toàn, 1 dây đai 3 điểm dùng cho bé và 2 dây còn lại dùng để cố định ghế vào một ghế ăn tiêu chuẩn làm ghế nâng.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-hanbei-1

 

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Ghế được thiết kế trơn nhẵn và khay ăn có thể tháo rời vì vậy rất tiện lợi để vệ sinh, lau chùi ghế. Khay ăn 2 lớp, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh khay trên và sử dụng khay dưới làm khay chơi cho trẻ.

Top 12: Xe ăn dặm Teknum

Xe ăn dặm Teknum là giải pháp hoàn hảo cho bé có thể điều chỉnh dành cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi hoặc ghế ăn dặm. Ghế được thiết kế cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi và có thể hỗ trợ tối đa đến 25kg.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-teknum

 

 

+ Cấu trúc ổn định: Thiết kế chân trụ hình vòng cung, có cấu trúc ba điểm hình tam giác và hỗ trợ bốn góc để đảm bảo bé được an toàn và ổn định. Bánh xe di chuyển êm ái cùng hệ thống khóa cố định khi muốn xe dừng một vị trí.

+ Thoải mái: Có đệm ngồi êm ái bằng da PU giúp bé thoải mái khi ăn. Hệ thống dây đai 5 điểm có thể được điều chỉnh để phù hợp với bé, giúp bé an toàn và hoàn toàn thư giãn. Tích hợp trụ chống trượt, cho bé vị trí ngồi thoải mái, không bị trượt ra khỏi ghế ngay cả đối với những bé năng động.

+ Tiết kiệm không gian: Ghế có thể được gấp lại trong vài giây để tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Hệ thống gấp ghế đơn giản bằng nút bấm 2 bên, tiết kiệm sức. tiết kiệm không gian.

+ Điều chỉnh đa năng: Xe ăn dặm umoo có thể điều chỉnh 7 vị trí độ cao dùng làm ghế ngồi ăn dặm hoặc ghế ngồi bàn ăn thông thường cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Chỗ để chân điều chỉnh 3 vị trí, độ nghiêng điều chỉnh 3 vị trí, vị trí nghiêng nhất là 150 độ.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-teknum-1

 

 

+ Dễ dàng vệ sinh: Xe ăn dặm được làm bằng chất liệu PP và thép không gỉ giúp bạn dễ dàng lau chùi mọi vết bẩn hoặc lộn xộn, lắp ráp cũng khá dễ dàng và nhanh chóng. Đệm có khả năng chống nước, dễ lau sạch bằng khăn và có thể tháo rời để vệ sinh kỹ hơn khi cần thiết.

Top 13: Xe ăn dặm chilux

Xe ăn dặm chilux với đệm PU cao cấp êm ái, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Tích hợp bánh xe di chuyển nhẹ nhàng và êm ái, mẹ có thể đẩy ghế từ phòng này sang phòng khác một cách cơ động và không ồn ào.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-chilux-1

 

 

+ Điều chỉnh độ nghiêng: Ghế có khả năng điều chỉnh 3 chế độ nghiêng: 110 – 130 – 160 độ, phù hợp với các trạng thái: Ăn – Nghỉ - Ngủ của trẻ. Bạn có thể điều chỉnh 3 nấc độ cao của tấm kê chân, cho bé vị trí sử dụng thoải mái nhất, không mỏi, không gò bò, không khó chịu.

+ Điều chỉnh độ cao: Xe ăn dặm Chilux có khả năng điều chỉnh 5 cấp độ cao linh hoạt: 62 – 67 – 72 – 77 – 82 cm, giúp mẹ dễ dàng cho bé ăn hoặc tương tác với trẻ trong mọi trường hợp.

+ An toàn tuyệt đối: Đệm 2 lớp êm ái kết hợp với đai 5 điểm an toàn, ngăn trượt ngã và giữ bé ngồi đúng vị trí. Đệm làm từ chất liệu êm ái, thoáng khí và có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng. Mặt sau của đệm là thảm bông, tạo độ êm cho ghế, mặt trước tăng khả năng chống trượt.

+ Khay ăn linh hoạt: Khay ăn 2 lớp, có thể điều chỉnh linh hoạt độ rộng: 33 – 35 – 37cm, tạo không gian thoải mái cho bé khi ngồi. Khay trên được làm bằng nhựa nguyên sinh PP, bền dẻo, dễ vệ sinh, chịu nhiệt tốt. Khay dưới rộng rãi, cung cấp cho bé bàn chơi thú vị.

+ Dễ dàng gấp gọn: Chỉ 1 thao tác là bạn có thể gấp gọn ghế để tiết kiệm không gian hoặc mang về quê.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-xe-an-dam-chilux

 

 

Đây là những gì bạn nên tìm kiếm ở một chiếc xe ăn dặm cho bé:

Khi bạn kết hợp xe tập ăn dặm cho bé vào thói quen hàng ngày, bạn đang khuyến khích con bạn trở nên độc lập hơn. Hơn nữa, xe rất dễ làm sạch vì bạn chỉ phải làm sạch bề mặt nhỏ của xe, trong đó phần lớn các bộ phận có thể tháo rời và dễ dàng làm sạch. Với rất nhiều lợi ích cho một sản phẩm duy nhất này, việc tìm kiếm một chiếc xe cho bé ăn dặm tốt nhất hiện có trên mạng là điều khả thi. Đây là những gì bạn nên tìm kiếm ở một chiếc xe cho bé ăn dặm:

+ Dây đai an toàn có thể điều chỉnh, là các loại dây an toàn ba hoặc năm điểm.

+ Chiều cao ghế có thể điều chỉnh: Một chiếc ghế có thể điều chỉnh độ cao, sẽ phù hợp với mọi loại bàn ăn, bàn không cần lo lắng nó cao quá hoặc thấp quá so với bàn ăn của mình.

 

 

top-13-xe-an-dam-cho-be-1

 

 

+ Không có cạnh thô hoặc bản lề lộ ra ngoài, những điểm này có thể gây tổn thương cho bé hoặc cho chính bạn trong quá trình chăm sóc trẻ.

+ Khóa bánh xe: Đây là điểm bắt buộc phải có đối với xe ngồi ăn dặm cho bé. Với các khóa chốt, giúp ghế có thể cố định tại một vị trí và không bị di chuyển kể cả khi bé xoay mình trong ghế.

Ghế ăn dặm là một sản phẩm thiết yếu mà mỗi bậc cha mẹ đều muốn sở hữu. Sử dụng xe ăn dặm cho bé cực kỳ thuận tiện cho các bậc cha mẹ mới trong việc giúp con hình thành thói quen ăn uống lành mạnh. Nó dạy con bạn tập trung và kỷ luật trong thời gian ăn. Ngoài ra, xe ăn dặm còn là cách giúp bé chuyển tiếp từ giai đoạn ăn dặm sang giai đoạn ngồi cùng bàn ăn với bố mẹ.

Bình luận