Top 10 chậu gội đầu cho người già

Việc tìm mua chậu gội đầu cho người già tốt nhất cũng có những ưu điểm của nó. Thứ nhất, bạn có thể gội đầu mà không cần bừa bộn trên sàn phòng tắm. Hai là bạn có thể gội đầu mà không bị bắn nước lên người. Ba, bạn có thể gội đầu ở bất cứ đâu bạn muốn. Những chiếc chậu này rất hữu ích cho người cao tuổi hoặc những người gặp vấn đề về di chuyển.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu gội đầu cho người già tại nhà khiến bạn không biết loại nào là phù hợp nhất với gia đình của mình. Sau khi thử qua hàng loạt sản phẩm chậu gội đầu tại nhà để xem loại nào hoạt động tốt nhất. Chúng tôi đã lựa chọn ra được top 10 chậu gội đầu cho người già tại nhà với các tiêu chí như sau:

+ Tính linh hoạt, độ bền và dễ sử dụng.

+ Thân thiện với người dùng.

+ Đa dạng chủng loại.

+ Vật liệu tốt.

+ Sự tiện lợi.

+ Độ bền.

+ Đánh giá từ những người đã sử dụng.

+ Chức năng.

+ Trọng lượng.

+ Sự an toàn

Top 1: Chậu gội đầu cho người già tại giường

Với những người già mất khả năng đi lại thì việc sử dụng các loại chậu gội đầu tại giường là sự lựa chọn phù hợp. Nó không chỉ đơn giản hóa công việc gội đầu của những người mất khả năng di chuyển hoặc sau khi phẫu thuật, mà quan trọng nhất là tạo cảm giác rất thoải mái, sạch sẽ.

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-giuong

 

 

+ Phần cổ rộng, mang lại cảm giác thoải mái cao, hỗ trợ đầu và cổ tuyệt vời. Kích thước chậu lớn: 47 x 35 x 13 cm giúp các thao tác tay thuận tiện hơn và phù hợp với cả những người có mái tóc dày.

+ Có thể điều chỉnh chiều cao chậu từ 33 đến 70cm, phù hợp mọi loại giường

+ Cải tiến đường thoát nước ở đáy chậu, giúp thoát nước nhanh hơn

+ Lắp đặt đơn giản, không cần thêm dụng cụ. Dễ dàng tháo rời để cất giữ hoặc mang đi.

+ Trọng lượng 1.5kg

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-giuong-1

 

 

+ Cách sử dụng chậu gội đầu cho người già tại giường: Lắp trụ đỡ theo hướng dẫn từ nhà sản xuất và đặt phần máng hứng lên phía trên. Điều chỉnh chiều cao của chậu sao cho ngang bằng với mặt giường. Kết nối ống dẫn nước thải ra một chậu/xô riêng để nước chảy nhanh hơn.

Top 2: Chậu gội đầu thông minh cho người già

Có thể lắp đặt chậu gội đầu thông minh cho người già vào bồn rửa mặt, bồn rửa bát một cách dễ dàng mà không cần sử dụng bất kỳ công cụ nào. Các mẫu chậu gội thông minh này sẽ phù hợp với những người có thể ngửa cổ ra sau và hay di chuyển.

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-giuong-thong-minh-2

 

 

+ Nước thoát ngay vào bồn rửa, không cần ống xả hoặc xô.

+ Được làm bằng nhựa ABS bền với gel polyurethane trên 2 cốc hút 6.5cm để gắn vào các bề mặt phẳng.

+ Bao gồm một miếng đệm cổ gel silicon có thể tháo rời.

+ Chậu gội đầu thông minh di động tương thích với hầu hết các bồn tắm và bồn rửa nhà bếp kiểu không thể tháo rời.

+ Trọng lượng: 1kg

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-giuong-thong-minh-3

 

 

+ Cách sử dụng chậu gội đầu thông minh cho người già: Tìm kiếm vị trí có độ rộng trên 7cm và sử dụng 2 cốc hút để gắn chặt chậu vào đúng vị trí. Và bây giờ, bạn chỉ cần ngồi trên một chiếc ghế và ngửa ra để gội. Theo thời gian, nếu gel bớt dính hãy khôi phục độ dính của nó bằng cách rửa cốc hút với nước và để khô.

Top 3: Chậu gội đầu cho người già nằm trên giường

Chậu gội đầu cho người già nằm trên giường mang lại trải nghiệm gội đầu thoải mái, có kiểm soát. Nó cung cấp tùy chọn vệ sinh di động và dễ sử dụng cho những người bị hạn chế khả năng vận động hoặc bị ốm.

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-nam-tren-giuong-5

 

 

+ Nước không bị đọng mà chảy vào thùng bên trong của nắp capiluve có thể chứa đến 8 lít. Chậu rửa đôi bằng nhựa, rỗng, có vách ngăn để gội đầu hoặc gội đầu cho bệnh nhân trên giường.

+ Hỗ trợ cổ để tạo sự thoải mái hơn và hệ thống thu gom bên trong để sử dụng nước.

+ Khi gội xong, bộ sản phẩm này có thể dễ dàng vận chuyển, không bị rò rỉ nước, đổ đi nhờ nút xả. Nút xả cho phép nước thoát vào phần khe hở giữa các bức tường khi mở

+ Di động để mang toàn bộ thiết bị đi để làm trống khi cắm chặt.

+ Kích thước: 60 x 60 x 16cm.

+ Trọng lượng 2,7 kg.

+ Chất liệu: Nhựa polyethylene

 

 

top-9-chau-goi-dau-cho-nguoi-gia-nam-tren-giuong-4

 

 

+ Cách sử dụng chậu gội đầu cho người già nằm trên giường: Đơn giản chỉ cần trượt nó xuống dưới vai của bệnh nhân để nó giữ cố định và định vị cổ trong khung xương chậu. Khung chậu rộng cho phép bạn tự do trong các cử động của mình.

Top 4: Chậu ngồi gội đầu cho người già

Chậu ngồi gội đầu cho người già là giải pháp đơn giản giúp gội đầu tại phòng tắm an toàn hơn, cùng với các phụ kiện giúp phòng tắm thuận tiện hơn cho những người bị hạn chế di chuyển và người chăm sóc của họ. Giúp bạn hoặc người thân lấy lại sự tự tin, tự do và khả năng vệ sinh một cách thoải mái và độc lập với ít căng thẳng hơn và an toàn hơn.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-6

 

 

+ Khay gội đầu này được thiết kế để sử dụng với ghế hoặc xe lăn và có đường viền để vừa vặn với cổ thoải mái và tựa trên vai để gội thoải mái ở tư thế ngồi

+ Khay nhỏ gọn, nhẹ này giúp giảm sự uốn cong khó xử đối với những người bị hạn chế di chuyển và giảm căng thẳng lưng cho người chăm sóc.

+ Dây đeo dài 88cm quấn quanh cẳng tay của người sử dụng để ổn định khay.

+ Một lớp phủ cao su độc đáo bao quanh khay và cổ mở để mang lại sự thoải mái cao cấp và ngăn ngừa trơn trượt.

+ Các cạnh được nâng cao giúp nước không bị tràn ra ngoài.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-7

 

 

+ Cách sử dụng: Chỉ cần ngồi vào ghế và đặt chậu ngồi dựa vào bồn rửa để thoát nước. Đẩy phẩn tựa đầu của chậu vào cổ người sử dụng và gười già sẽ quấn dây đai quanh cẳng tay để cố định khay.

Top 5: Chậu gội đầu cho người già tại nhà

Chậu gội đầu có thể điều chỉnh độ cao, máng gội có thể điều chỉnh nghiêng phía trước và phía sau,….thuận tiện sử dụng cho người người với các chiều cao và nhu cầu khác nhau.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-nha-8

 

 

+ Được làm từ chất liệu ABS và thanh thép không gỉ, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh và bảo dưỡng, đế lớn, nhẹ và ổn định, tối ưu hóa không gian

+ Được kết nối với đường ống thoát nước, giải quyết thiết bị thoát nước trong quá trình xả nước, nâng cao hiệu quả công việc. Ngoài ra, chậu còn được kết nối với đường ống lấy nước, giúp việc gội đầu nhanh chóng và có thể sử dụng ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.

+ Hai bình chứa nước có dung tích lớn, bạn không còn phải loay hoay lấy nước hay thải nước trong suốt quá trình gội.

+ Tích hợp bánh xe, giúp bạn có thể đẩy chậu gội đi đến vị trí mà mình cần sử dụng.

+ Có thể sử dụng trong phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ,…hay tại các tiệm spa, tiệm tóc.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-tai-nha-9

 

 

+ Cách sử dụng chậu gội đầu cho người già tại nhà: Lắp đặt theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, việc này sẽ mất khoảng 30 phút là hoàn thành. Sau đó, bạn chỉ cần ngồi trên ghế tiêu chuẩn hoặc xe lăn phù hợp là có thể dễ dàng gội đầu và xả nước. Điều chỉnh chiều cao trụ ghế và máng gội sao cho thoải mái nhất.

Top 6: Chậu phao gội đầu cho người già

Chậu phao gội đầu cho người già rất phù hợp với trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, ... Nó không chỉ đơn giản hóa công việc gội đầu của những người bất tiện hoặc sau khi phẫu thuật, mà quan trọng nhất là tạo cảm giác rất thoải mái. Màu bạc rất dễ giữ sạch và không giống như các bồn màu trắng, sẽ không để lộ tất cả các vết bẩn / vết bẩn.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-bang-phao-10

 

 

+ Thiết kế chậu phao 2 lớp cùng viền bo, giữ nước không bị bắn ra ngoài. Ngoài ra, kích thước của chậu khá lớn, phù hợp với cả người tóc dài và dày.

+ Có thể sử dụng chậu bơm hơi này ở nhà hoặc những nơi khác nếu bạn muốn mang theo. Chậu gội đầu cầm tay cũng có thể dùng cho những người khỏe mạnh muốn spa tại nhà.

+ Van khí hai lớp tiên tiến giúp bơm và xì dễ dàng. Đổ đầy không khí qua van trên và xả khí ra ngoài bằng cách mở van dưới; không phải lo lắng về việc mất không khí trong khi sử dụng và không bị thất vọng vì khó xếp gọn.

+ Việc sử dụng vật liệu PVC cao cấp thân thiện với môi trường, tạo cảm giác rất mềm và mịn.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-bang-phao-11

 

 

+ Cách sử dụng chậu phao gội đầu cho người già: Đầu tiên bạn cần bơm hơi chậu bằng miệng hoặc dụng cụ bơm. Sau khi chậu đã căng phồng, bạn cần đóng nắp van khí chặt. Đặt chậu phao lên giường hoặc lên một chiếc ghế được kê sát giường và tiến hành gội đầu. Bạn có thể lắp luôn vòi xả để nước thải được chảy liên tục, tránh làm chậm trễ việc gội đầu.

Top 7: Chậu nhựa gội đầu cho người già

Chậu gội đầu cho người già bằng nhựa là một công cụ tuyệt vời để gội đầu với tư thế nằm. Đây là sản phẩm hỗ trợ gội đầu hoàn hảo cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người già, bệnh nhân nằm liệt giường, phụ nữ có thai và trẻ em,…

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-bang-phao-chau-nhua-12

 

 

+ Gối gội đầu này được làm từ nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường, không độc hại, không mùi, chống xẹp lún và không bị biến dạng.

+ Chiều dài của ống xả có thể điều chỉnh từ 30cm đến 73cm, bạn có thể kéo vào bất kỳ vị trí nào mình muốn.

+ Sau khi sử dụng xong, chỉ cần rửa sạch sẽ bằng nước và treo lên khô ráo cho lần sử dụng tiếp theo. Chậu nhựa có tích hợp lỗ treo tiện lợi.

+ Thiết kế tiện dụng và đệm đầu vừa vặn với đường cong của cổ, giúp người dùng không cảm thấy khó chịu và đau khi nằm trên giường. Tựa đầu tích hợp được thiết kế để tạo sự thoải mái và tiện lợi.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-bang-phao-chau-nhua-13

 

 

+ Cách sử dụng chậu nhựa gội đầu cho người già: Khi gội đầu dùng pít-tông chặn đường thoát nước, sau khi làm sạch tóc, bạn có thể xả nước thải bằng ống mềm, hoặc xả trực tiếp ra sàn nhà tắm, ống cống nhà tắm. Đặt chậu nhựa ở một vị trí bằng phẳng và có bề mặt rộng.

+ Lưu ý: Không sử dụng chậu với nhiệt độ nước trên 100 độ, sẽ làm hỏng chất lượng của chậu gội.

Top 8: Chậu tắm gội cho người già

Chậu tắm gội cho người già cho phép người già có một chút cảm giác bình thường trong thời gian khó khăn khi tắm là một cuộc đấu tranh. Đây chính là một bồn tắm bơm hơi trên giường, cho phép bạn tắm theo cách mình muốn.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-tam-goi-14

 

 

+ Chậu tắm cuộn và phồng lên xung quanh bạn, cho phép bạn và người chăm sóc của bạn có trải nghiệm tắm thoải mái và an toàn. Thiết kế dạng ống đôi giúp chống văng và tràn ra ngoài.

+ Được làm bằng nhựa vinyl chịu lực và không có mủ. Dễ dàng thổi phồng và làm xẹp xuống với các dụng cụ đi kèm.

+ Đầu vòi sen cầm tay kết nối với vòi cách xa 7.6m. Một ống thoát nước dài 7m cũng được bao gồm.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-tam-goi-15

 

 

+ Van thoát nước: Nó có một van bật / tắt có thể được "tắt" trong thời gian ngâm lâu hoặc để "bật" để thoát nước liên tục, cho phép tắm phù hợp.

+ Có thể chứa được những người có chiều cao từ 1m85 trở xuống và phù hợp với các giường tiêu chuẩn, giường của bệnh viên. Tuy nhiên, bạn cần xem xét kỹ về kích thước trước khi quyết định đặt mua.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-tam-goi-16

 

 

+ Cách sử dụng chậu tắm gội cho người già: Chậu có đi kèm với tất cả các phụ kiện cần thiết để bơm hơi, xả hơi, làm đầy và thoát nước. Bạn chỉ cần đặt bồn ở trên 1 mặt phẳng rộng và làm đẩy khí vào bể bằng cách sử dụng dụng cụ bơm đi kèm. Lắp đặt vòi hoa sen vào vòi hoa sen trong nhà tắm là đã có thể sử dụng được chiếc chậu tắm gội tuyệt vời này rồi.

Top 9: Chậu gội đầu đeo vai cho người già

Chậu gội đầu đeo vai cho người già tại nhà giúp người thân của bạn gội đầu một cách bình tĩnh và thư thái trong chậu gội di động. Chậu gội đầu di động được thiết kế để tránh đau lưng, mỏi cổ và các khó chịu khác cho người chăm sóc cũng như người sử dụng.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-deo-vai-18

 

 

+ Được làm bằng vật liệu gấp PP + TPE chất lượng cao, chất liệu vô cùng mềm dẻo

+ Kích thước: 48cm x 35cm x 12cm

+ Không có hiện tượng đọng nước bên trong sản phẩm, với ống thoát nước có thể tháo rời, bạn có thể xả nước vào bồn rửa gần đó và rất dễ bảo quản.

+ Có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, có thể gấp gọn lại với độ dày 8cm giúp bạn dễ dàng mang theo và cất giữ.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-deo-vai-17

 

 

+ Cách sử dụng chậu gội đầu đeo vai cho người già: Người sử dụng lựa chọn một chiếc ghế ngồi thoải mái và đặt chậu lên cầu vai. Có thể đai chỉnh đai bấm để lựa chọn độ rộng thoải mái nhất. Lắp đặt ống xả nước thải và bắt đầu sử dụng.

Top 10: Máng gội đầu cho người già

Việc gội đầu là chuyện nhỏ đối với người bình thường, nhưng đối với những người bất tiện như phụ nữ mang thai và người già thì chuyện nhỏ nhặt này lại trở thành vấn đề lớn. Nhưng bạn đừng lo lắng về điều đó, với chiếc máng gội đầu này việc gội đầu trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-18

 

 

+ Máng gội đầu cho người già di động được thiết kế vừa vặn và phù hợp với người già, người tàn tật hoặc người bị suy giảm khả năng vận động, phụ nữ mang thai, người sau phẫu thuật,…

+ Phần cổ hở tạo sự thoải mái và tránh trượt, các gờ nổi giúp ngăn nước thoát ra ngoài và các đường viền hai bên hỗ trợ cổ.

+ Dễ dàng sử dụng mà không cần ống thoát nước riêng. Nước thoát vào bồn rửa mặt không bị rò rỉ, nhỏ giọt hay bị bẩn.

+ Được làm từ chất liệu ABS cao cấp tạo độ bền cho sản phẩm. Được thiết kế công thái học cho cổ để tạo thêm sự thoải mái.

+ Gội đầu thoải mái, giảm áp lực cho người chăm sóc

+ Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg

 

 

top-9-chau-ngoi-goi-dau-cho-nguoi-gia-17

 

 

+ Cách sử dụng máng gội đầu cho người già: Đặt máng gội lên trên đầu giường và đẩy phần đầu chảy nước thải ra sát mép giường. Người sử dụng sẽ nằm vào vị trí lõm cổ và nhớ đặt 1 chậu đựng nước thải ở dưới phần vòi của máng.

Những điểm cần lưu ý khi mua chậu gội đầu cho người già tốt nhất

Chậu gội đầu tại nhà hay còn gọi là chậu gội đầu di động là giải pháp gội đầu di động lý tưởng cho các thẩm mỹ viện, tiệm cắt tóc cũng như các cơ sở chăm sóc sức khỏe và sử dụng tại gia đình. Những chiếc chậu gội đầu này thường có máng lớn, một ống thoát nước sẽ giúp bạn xả hết nước, một nút để giữ cho nước không bị thoát ra ngoài, thiết kế trọng lượng nhẹ. Và, những điều cần cân nhắc trước khi quyết định mua chậu gọi đầu cho người già tại nhà tốt nhất như sau:

+ Kích thước của chậu: Chậu phải đủ lớn để sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, không nên quá to sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc di chuyển và tốn nhiều không gian cho việc cất giữ.

+ Chất liệu của chậu gội: Điều tiếp theo bạn nên xem xét là chất liệu của chậu. Một chiếc chậu lý tưởng phải nhẹ và được làm từ vật liệu chắc chắn. Nhựa là vật liệu thường được sử dụng để làm những chiếc chậu này. Không nặng nhọc khi mang đi lại còn tăng độ bền cho sản phẩm.

+ Thiết kế của chậu gội: Thiết kế của chậu cũng rất quan trọng. Chậu phải dễ dàng gấp lại để có thể cất đi hoặc mang đi khắp nơi.

+  Không bám bẩn: Chất liệu của chậu cũng phải chống được vết bẩn. Điều này giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Nếu bạn là người sử dụng chậu để làm các dịch vụ spa, gội đầu dưỡng sinh tại nhà khách, bạn sẽ đánh giá cao những chiếc chậu đựng dầu gội di động này.

+ Thoải mái: Bạn cần lựa chọn những mẫu chậu gội có phần hỗ trợ đầu và cổ thoải mái, không bị mỏi hay gây xước cổ.

+ Đa năng: Những chiếc ghế gội có thể điều chỉnh được độ nghiêng, độ dài, độ cao,… rất đang để bạn cân nhắc.

Một số trong số chúng có thể cồng kềnh và có thể được sử dụng tốt nhất trong căn hộ của bạn nhưng vẫn có thể dễ dàng di chuyển khi bạn cần không gian Những chiếc chậu gội đầu ở bên dưới đều được làm bằng chất liệu bền và thoải mái cho cổ. Mỗi bộ đều đi kèm với các tính năng độc đáo giúp nâng cao hiệu quả của nó. Đọc kỹ các bài đánh giá phía trên của từng mẫu để mua được bộ chậu gội đầu cho người già tại nhà hoàn hảo cho mình.

Bình luận