Top 5 xe đẩy gấp gọn như vali

Nếu cố gắng sử dụng chiếc xe đẩy cỡ lớn của bạn trong các chuyến du lịch tiếp theo của gia đình khiến bạn cảm thấy nản lòng, thì đã đến lúc bạn nên cân nhắc mua một chiếc xe đẩy gấp siêu gọn. Xe đẩy du lịch giúp việc rời khỏi nhà cùng con nhỏ của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Xe đẩy gấp gọn như vali ngày nay đều có nhiều tính năng cao cấp giống như xe đẩy truyền thống, tất cả đều được cuộn lại trong một gói nhỏ gọn, di động. Nhiều xe đẩy du lịch có thể tháo rời để vừa với khoang phía trên của máy bay hoặc có thể gấp gọn lại như vali và quàng qua vai của bạn. Nếu bạn có một gia đình thường xuyên di chuyển, một chiếc xe đẩy gấp siêu gọn có thể là câu trả lời giúp bạn giảm tải và đơn giản hóa cuộc sống của bạn.

Bạn nên tìm gì ở xe đẩy gấp gọn như Vali?

Xe đẩy du lịch nên dễ dàng mang theo trong các chuyến đi và là nơi thoải mái cho con bạn, con bạn có thể sẽ dành nhiều giờ trong đó khi đi du lịch hơn là ở nhà. Hãy tìm một chiếc xe đẩy gấp siêu gọn với các đặc tính như sau:

+ Trọng lượng nhẹ

+ Dễ dàng gấp gọn

+ Có tán rộng

+ Có ghế ngồi có thể điều chỉnh được

+ Dễ dàng tháo rời và giặt sạch, có thể giặt bằng máy là một lợi thế.

 + Có dây đeo tích hợp hoặc hộp đựng riêng biệt

 

top-5-xe-day-gap-gon-kiem-vali

 

Những lưu ý quan trọng trước khi quyết định mua xe đẩy gấp gọn như Vali?

Trước khi quyết định lựa chọn chiếc xe đẩy gấp gọn nào, bạn hãy trả lời những mục phía sau để đưa ra quyết định đúng nhất.

+ Tần suất sử dụng: Xe đẩy gấp siêu gọn là giải pháp hoàn hảo cho việc đi lại, nhưng có thể nó hơi quá nhẹ để sử dụng hàng ngày. Những chiếc xe đẩy khác cũng có thể gấp tương đối nhỏ gọn với tất cả tính linh hoạt của một xe du lịch cỡ lớn và được thiết kế để sử dụng hàng ngày với trẻ sơ sinh. Hãy xác định ưu tiên của bạn là gì, sẽ làm cho việc lựa chọn dễ dàng hơn nhiều.

+ Phù hợp với lứa tuổi: Một số loại xe đẩy gấp siêu gọn phù hợp với trẻ sơ sinh, có thể điều chỉnh nhiều nấc độ ngả lưng cho trẻ. Một số loại xe có tích hợp nôi xách tay hoặc ghế ngồi ô tô cho bé. Nhưng cũng có những loại phù hợp với trẻ lớn hơn. Phụ thuộc vào tuổi của bé để chọn một chiếc xe đẩy hoàn hảo.

+ Khả năng điều chỉnh: Rất nhiều xe đẩy gấp gọn như vali không cung cấp các khả năng điều chỉnh như: Tay cầm mở rộng, không điều chỉnh độ nghiêng ghế,…..Nếu bạn quan trọng việc điều chỉnh thì cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

 

top-5-xe-day-gap-gon-kiem-vali

 

+ Kiểu gấp: Mặc dù đều là xe đẩy gấp gọn, nhưng không có nghĩa là quá trình gấp xe đều trơn tru giống nhau. Có những mẫu xe chỉ gấp bằng một tay với một nút bấm. Những chiếc xe khác thì lại yêu cầu bạn cần sử dụng hai tay hoặc nhiều bước hơn, nhưng kết quả có khi lại gấp nhỏ hơn nhiều các mẫu trên.

+ Sự thoải mái: Thông thường, khi một chiếc xe đẩy tập trung quá nhiều vào việc giảm thiểu kích thước, các tính năng có thể bị bỏ qua. Tùy vào từng mục đích mà bạn sẽ lựa chọn thêm hoặc bớt các tính năng này.

Hãy xem qua Top 5 xe đẩy gấp gọn như vali tốt nhất, nhẹ nhất, di động nhất,…trên thị trường hiện nay

Top 1: Xe đẩy gấp gọn như vali Bebebus

Junbaby tin chắc rằng đây là chiếc xe đẩy gấp gọn như vali và sáng tạo nhất của năm 2022. Chiếc xe đẩy đa chức năng siêu nhỏ gọn, đáng tin cậy, nhẹ và mang tính thực tiễn cao giúp cuộc sống của các bậc cha mẹ khi di chuyển dễ dàng hơn. Nupeaa Bebebus là chiếc xe đẩy gấp nhỏ gọn sáng tạo, thời trang và đa công dụng. Các bậc cha mẹ sẽ thích hiệu ứng gấp nếp gấp của khí treo, chỉ bằng một nút bấm, nó có thể gập xuống một cách dễ dàng như chiếc vali và hoàn toàn yên tĩnh.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Bebebus

 

Xe đẩy gấp siêu gọn Bebebus rất nhỏ gọn nên có thể được mang theo như hành lý xách tay của hầu hết các hãng hàng không và nó vừa vặn với hầu hết các loại cốp ô tô.

Hệ thống treo tích hợp và ghế ngồi nhiều vị trí nghiêng mang đến một chuyến đi êm ái và thoải mái cho em bé. Với bánh xe không bị thủng và hoàn toàn chống thấm khi xe được gấp lại, bạn sẽ không phải lo lắng về rủi ro khi ra ngoài và tận hưởng thời gian bên những đứa con nhỏ của mình.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Bebebus

 

Xe đẩy gấp gọn như vali Nupeaa Bebebus được cho là một trong những xe đẩy gấp nhỏ gọn và đẹp nhất trên thị trường với những đặc tính như sau:

+ Chất liệu vải cao cấp, kiểu dáng đẹp và khung bền được làm từ hợp kim nhôm hàng không được thiết kế thân thiện môi trường, đề cao độ bền để đứng trước thử thách trong suốt thời kỳ phát triển của trẻ sơ sinh.

+ Hộc đựng đồ được tích hợp sẵn, bạn có thể chứa tay vịn và các vật dụng nhỏ.

+ Mái che bọc da chống thấm UPF50 với cửa sổ thông gió, có khóa mở rộng và có thể tháo rời ra.

+ Tay vịn có thể xoay hoặc tháo ra dễ dàng, bạn có thể gài vào hộc bên dưới khi không sử dụng.

+ Tay cầm bằng da sang trọng, có thể điều chỉnh độ cao, phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

+ Phanh nút bấm an toàn và các tùy chọn ngả khác nhau, từ 110 đến 170 độ.

+ Ghế Uni body giúp bảo vệ cột sống của bé ở mức độ cao mà không có ở các thương hiệu khác.

+ Chỗ để chân cho bé có thể điều chỉnh độ nghiêng, tạo cảm giác thoải mái, không áp lực lên chân của trẻ và có thể giặt được.

+ Hệ thống hấp thụ sốc, giúp bé ngủ ngon trên xe trong suốt quá trình di chuyển.

+ Thích hợp từ sơ sinh đến 30kg.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Bebebus

 

+ Kích thước xe sau khi gấp gọn: 70*15* 50cm

+ Trọng lượng xe: 10.8kg

+ Kích thước đệm ngồi: 88 * 36cm

+ Thích hợp cho bé từ 0 – 3 tuổi

Xe đẩy siêu gấp gọn Bebebus không chỉ mang đến một môi trường đi lại thoải mái và an toàn cho bé mà còn giải quyết vấn đề cất giữ và vận chuyển xe đẩy. Đó là lý do tại sao Bebebus hứa hẹn sẽ cách mạng hóa ngành công nghiệp xe đẩy.

XEM THÊM: Xe đẩy cho bé


Top 2: Xe đẩy gấp gọn như vali Bugaboo Ant

Bugaboo Ant là một chiếc xe đẩy siêu gấp gọn được trang bị các tính năng đáng kinh ngạc, được thiết kế để mang lại sự linh hoạt và dễ dàng cho bạn cùng gia đình. Khung nhẹ giúp bạn dễ dàng điều khiển xe, trong khi ghế ngồi thoải mái có thể điều chỉnh độ nghiêng cho phép con bạn đối diện với bạn hoặc xung quanh chỉ trong một thao tác đơn giản. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thêm về chiếc xe đẩy gấp gọn như Vali Bugaboo Ant này nhé:

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-bugaboo-ant-1

 

+ Với trọng lượng 7.2kg, The Ant là chiếc xe đẩy nhẹ nhất và nhỏ gọn nhất của Bugaboo và cũng giống như những chiếc xe đẩy còn lại của họ, Ant cung cấp đầy đủ các tính năng cho người dùng.

+ Khi Bugaboo Ant ​​được gấp lại hoàn toàn, nó giống một chiếc vali hơn là một chiếc xe đẩy. Sự gấp nhỏ gọn của nó chính là lý do tại sao nó làm cho một chiếc xe đẩy du lịch tuyệt vời như vậy. Nó không chỉ chiếm không gian tối thiểu trong cốp ô tô của bạn, nó còn có thể vừa với khoang trên cao của máy bay và được hầu hết các hãng hàng không chấp nhận làm hành lý xách tay.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-bugaboo-ant-1

 

+ Ghế ngồi có thể xoay 2 chiều, cho phép con bạn có thể tương tác trò chuyện cùng bạn hoặc nhìn ngắm thế giới bên ngoài chỉ bằng một nút chuyển dễ dàng.

+ Bugaboo Ant có 3 tư thế ngả lưng: thẳng đứng, ngả lưng và gần như bằng phẳng  độ). Tuy nhiên, vị trí gần như bằng phẳng chỉ có thể thực hiện được khi trẻ ngồi đối diện với cha mẹ. Nếu ghế quay mặt về phía trước, phần ngả sau sẽ bị chặn bởi ghi đông.

+ Ant cung cấp một tính năng độc đáo mà tôi chưa từng thấy ở bất kỳ xe đẩy nhỏ gọn nào khác, khả năng đặt ghế thẳng đứng hoàn toàn. Bạn rất dễ điều chỉnh ngay cả khi trẻ ngồi trong xe đẩy, đây một lần nữa là một tính năng rất độc đáo và là một lợi thế lớn giữa các đối thủ cạnh tranh. Bạn không còn phải quỳ xuống và điều chỉnh tựa lưng bằng cách sử dụng lực của cả hai tay. Tất cả những gì bạn cần làm là siết chặt khóa vào lưng ghế và đẩy phần tựa lưng về phía trước.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-bugaboo-ant-1

 

+ Xe đẩy gấp siêu gọn Bugaboo Ant có tán UPF50 + có thể mở rộng. Không chỉ vậy, nó còn có một bảng điều khiển thứ ba mở bằng dây kéo, giúp mái che có thể mở rộng hơn. Nó có thể bao phủ toàn bộ đứa trẻ, điều đó thật tuyệt vời.

+ Hai giỏ chứa đồ lớn hơn mức trung bình, chịu tải lớn 3kg – 5kg, giúp việc dạo phố thuận lợi, dễ dàng.

+ Cả 4 bánh xe đều hướng xuống khi gấp lại, vì vậy nó không bao giờ làm bẩn quần áo khi quyết định mang theo. Đặc biệt là trong những ngày mưa gió, lầy lội.

+ Dành cho bé từ sơ sinh đến 4 tuổi.

+ Chịu tải tối đa 22kg

+ Trọng lượng xe: 7.2kg ( nhẹ hơn 2kg so với các mẫu xe khác của Bugaboo)

+ Kích thước gấp gọn: 55*23*38cm

Nhược điểm duy nhất của xe đẩy gấp siêu gọn Bugaboo Ant này là nếp gấp phức tạp ( có sáu bậc ), trông nặng hơn một số dòng xe đẩy du lịch khác và giá cả của nó cũng khá cao.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-bugaboo-ant-1

 

Hiện xe đẩy gấp gọn như vali Bugaboo Ant có nhiều màu vải khác nhau và hai tùy chọn khung xe ( khung nhôm và khung đen, giá mẫu khung đen sẽ cao hơn khung nhôm một chút), bạn có thể dễ dàng tìm thấy màu sắc phù hợp với phong cách của mình. Mặc dù Ant được bán trên thị trường như một chiếc xe đẩy du lịch, nhưng nếu bạn thích một chiếc xe đẩy hàng ngày nhỏ hơn, Ant có thể dễ dàng trở thành xe đẩy hàng ngày của bạn với đầy đủ tính năng.

XEM THÊM: Phụ kiện xe đẩy cho bé


Top 3: Xe đẩy gấp gọn như vali Goodbaby

Với sự đổi mới thiết kế đặc biệt, gb Pockit 3Q là xe đẩy gấp nhỏ nhất thế giới và chỉ cần vải giây là bạn có thể gấp nó thành một chiếc túi xách nhẹ ( dưới 5.8kg), rất phù hợp khi bạn đang di chuyển và dễ dàng cất gọn. Nó thậm chí phù hợp với bất kỳ khoang nào trên máy bay, dưới ghế ngồi của bạn, trong túi mua sắm hoặc tàu hỏa. Điểm qua một vài điểm quan trọng của Goodbaby Pockit 3Q mà bạn nên biết:

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Goodbaby

 

+ Với khả năng chuyển từ xe đẩy sang túi xách chỉ trong vài giây, Pockit là xe đẩy du lịch hoặc đơn giản là các chuyến dạo phố cùng bé tuyệt vời.

+ Mặc dù Pockit nhỏ, nhưng nó rất mạnh mẽ, nó có thể chứa một đứa trẻ nặng tới 25kg và đủ chắc chắn cho những chuyến du lịch dài ngày của bạn.

+ Goodbaby Pockit 3Q có 2 nấc ngả ( ngồi hoặc nằm nghiêng) và tán che nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

+ Xe đẩy siêu gấp gọn Goodbaby Pockit 3Q không có nhiều không gian để cất đồ, nhưng nếu kích thước của xe sau khi gấp gọn là yếu tố quan trọng nhất thì đây không phải yếu tố quan trọng.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Goodbaby-3

 

+ Nó có thể gấp đơn giản, hai bước và tự nằm khi gấp lại. Tất nhiên, nếu bạn muốn để xe trong balo thì sẽ phải hi vọng một số món đồ không mang đi cùng.

+ Tương thích với một số thương hiệu ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh khác nhau và thậm chí còn có tính năng ngả lưng nhỏ.

+ Bánh xe đôi có thể dễ dàng xử lý mọi thứ từ đá cuội đến sỏi và lưng ghế được làm bằng lưới thoáng khí, giúp bé luôn mát mẻ ngay cả những ngày nắng nóng nhất.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-Goodbaby-3

 

+ Không có dây đeo hoặc hộp đựng, nhưng vì nó đủ nhỏ để nhét vào túi xách, nên bạn có thể mua túi đựng hoặc không cần.

+ Kích thước gấp gọn: 37*18*34cm - nó được sách Kỷ lục Guinness thế giới 2014 đặt tên là Xe đẩy gấp nhỏ nhất thế giới.

+ Dành cho bé từ 6 đến 48 tháng.

Xe đẩy gấp gọn như vali Goodbaby không phải là một sự lựa chọn tuyệt vời để sử dụng hàng ngày, nhưng nếu bạn là một gia đình thường xuyên di chuyển ( đặc biệt là bằng đường hàng không ) thì chiếc xe đẩy gấp siêu gọn này không thể bị đánh bại.

XEM THÊM: Thanh lý xe đẩy cho bé


Top 4: Xe đẩy gấp gọn kiêm vali 2 in 1

Nếu có vẻ như bàn tay của bạn luôn đầy ắp hành lý và còn phải chăm sóc các em bé, thì bạn chắc chắn sẽ thích chiếc xe đẩy gấp gọn kiêm Vali 2 in 1 Born to Fly Baby này. Ngoài những chiếc xe đẩy cồng kềnh mà bạn phải ký gửi hành lý quá khổ, gia đình không có thứ gì khác có thể sử dụng cho đến khi bạn sở hữu chiếc vali độc đáo này. Chiếc xe đẩy gấp gọn như vali có ngăn trên cùng để cất xe đẩy khi không sử dụng, ngăn dưới là chiếc vali để đựng vật dụng. Nó cũng đi kèm với một tấm thảm thay đồ di động, một túi phân loại đồ giặt và một cổng sạc USB.

 

top-5-xe-day-gap-gon-kiem-vali-2-in-1-2

 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về chiếc xe đẩy gấp siêu gọn như vali này nhé

+ Khi tất cả được gấp lại, Born to Fly Baby nhìn từ bên ngoài giống như một chiếc Vali thông thường.

+ Với hỗ trợ đầu thích hợp, phanh an toàn bốn bánh và dây đai năm điểm, sáng chế này hoàn toàn an toàn cho trẻ sơ sinh đến 4 tuổi.

+ Ghế cũng có thể tháo rời và có thể được sử dụng như một nơi nghỉ ngơi cho con bạn.

 

top-5-xe-day-gap-gon-kiem-vali-2-in-1-2

 

+ Kích thước xe đẩy kiêm vali phù hợp với tiêu chuẩn của hãng hàng không quốc tế

+ Khi gập lại có kích thước 22cm x 35cm x 55cm

+ Phanh kép phía sau và phanh trước liên kết giữ an toàn.

+ Nhanh chóng lắp đặt xe đẩy hoặc gấp ghế và đặt lại vị trí một cách dễ dàng.

+ Khóa bánh xe để cố định hướng về phía trước

Xe đẩy gấp gọn kiêm vali 2 in 1 Born to Fly Baby của bạn bao gồm:

+ Ngăn đựng đồ rộng rãi, giúp bạn chứa được toàn bộ đồ dùng của bé và gia đình.

+ Một chiếc xe đẩy đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn dành cho trẻ sơ sinh.

+ Xe đẩy phù hợp cho trẻ sơ sinh đến 3-4 tuổi (hoặc tối đa 17kg )

+ Xe đẩy bao gồm phần đỡ đầu, cổ và vai của trẻ sơ sinh có thể tháo rời và thoáng khí khi bé đã lớn không cần hỗ trợ.

 

top-5-xe-day-gap-gon-kiem-vali-2-in-1-2

 

+ Khi bộ phận xe đẩy được tháo ra khỏi vỏ, nó sẽ trở thành một dây đeo 5 điểm an toàn trên ghế ngồi để em bé sử dụng tại điểm đến của bạn.

+ Một chiếc thảm thay đồ cầm tay để thay tã hoặc vệ sinh cho những tình huống bất chợt khi di chuyển.

+ Bộ sạc du lịch cổng USB để bạn không bao giờ hết pin.

+ Túi phân loại đồ giặt cho bé, đựng quần áo hoặc tã bẩn.

Born to Fly Baby không chỉ là một chiếc Vali đựng đồ thông minh hay là một chiếc xe đẩy nhỏ gọn nó, hãy tìm hiểu chi tiết về nó, bạn sẽ thấy nó còn tuyệt vời hơn thế nữa.

XEM THÊM: Sửa xe đẩy trẻ em


Top 5: Xe đẩy gấp gọn như vali CHbaby

Xe đẩy du lịch là một khoản đầu tư tuyệt vời nếu bạn đang có kế hoạch đi chơi xa cùng gia đình của mình. Chiếc xe đẩy nhỏ gọn này của CHbaby gói gọn trong một chiếc túi nhỏ, kích thước sau khi gấp gọn là điểm cộng tuyệt đối cho chiếc xe này.

Với trọng lượng khoảng 5kg, thật dễ dàng nâng, mang theo và nó được thiết kế để vừa với khoang phía trên của máy bay, không chiếm nhiều diện tích trong cốp ô tô. Xe đẩy tự hào có khả năng gấp gọn nhanh và có dây đeo tích hợp để khi bạn cần địu qua vai. Nó cũng dễ dàng để đẩy và điều khiển, điều này không phải lúc nào cũng xảy ra với các dòng xe đẩy du lịch.

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-chbaby

 

Những thứ khác mà bạn yêu thích bao gồm ghế có thể ngả ra hoàn toàn (tuyệt vời cho những giấc ngủ ngắn khi di chuyển) và vải ghế có thể lau và giặt bằng máy,….tất cả đều có trong chiếc xe đẩy gấp siêu gọn Chbaby này.

+ Áp dụng công nghệ 2 x 2D, xe đẩy gấp siêu gọn Chbaby có thể gấp gọn lại như chiếc vali nhỏ trong vòng 3 bước ( vài giây)

 

top-5-xe-day-gap-gon-nhu-vali-chbaby

 

+ Lớp vải được sử dụng công nghệ gài an toàn, giúp việc tháo rời nhanh chóng ( 30 giây ) để giặt sạch sẽ.

+ Bánh xe kép, quay 360 độ, giúp việc điều hướng xe dễ dàng hơn.

+ Dây đai 5 điểm an toàn, giúp bảo vệ vai và hông của bé được thoải mái.

+ Hệ thống phanh liên kết, mở bên trái – khóa bên phải, giúp đảm bảo an toàn khi xe dừng lại.

+ Tay vịn phía trước có thể tháo rời, vừa bảo vệ an toàn cho bé mà không sợ va đập, làm bé bị đau.

+ Mai che thiết kế bằng, vừa giúp cản ánh nắng lại vừa không làm cản tầm nhìn của trẻ. Để trẻ thoải mái quan sát, khám phá thế giới.

+ Dễ dàng điều chỉnh 2 nấc độ nghiêng: nằm – ngồi, qua 2 bước đơn giản.

+ Kích thước gấp gọn xe: 50 * 38 * 15cm

+ Trọng lượng xe chỉ 4.9kg

+ Khả năng chịu tải lên đến 30kg, có thể sử dụng cho bé từ sơ sinh đến 6 tuổi.

Xe đẩy gấp gọn như vali có trọng lượng nhẹ, có thể xếp gọn là phụ kiện cần có của các bậc cha mẹ khi di chuyển. Có rất nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn một chiếc xe đẩy phù hợp với yêu cầu cụ thể của bạn. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch địa phương và gia đình bạn là gia đình thích dịch chuyển thì đừng bỏ qua bài viết phía trên nhé.

XEM THÊM: Xe đẩy cho bé

Bình luận