Top 10 xe trượt scooter cho bé 10 tuổi

Đối với nhiều trẻ em, đi xe scooter đến sớm hơn nhiều so với đi xe đạp. Nhưng sự thích thú sẽ không mất đi khi họ đã lái thành thạo xe đạp, bởi vì xe trượt mang đến cơ hội thực hiện các thủ thuật và nói thẳng ra là rất thú vị khi lái. Cho dù con bạn là người mới làm quen hay đã sẵn sàng nâng cấp lên một mẫu xe cao cấp hơn, chúng sẽ thích sự độc lập khi tự mình đi vòng quanh. Với top 10 xe trượt scooter cho bé 10 tuổi được chúng tôi đánh giá và giới thiệu phía dưới đây, sẽ giúp bạn tìm được chiếc xe ưng ý cho em bé lớn của bạn.

Kinh nghiệm mua xe trượt scooter cho bé 10 tuổi

Khi chọn một chiếc xe scooter cho con bạn, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nó phù hợp với độ tuổi, kích thước và trình độ kỹ năng của chúng, chưa kể đến phù hợp với ngân sách của bạn. Với một số kinh nghiệm được chúng tối thống kê dưới đây, hy vọng bạn sẽ lựa được chiếc xe ưng ý nhất.

+ Chiều cao của con bạn: Xe trượt phải có kích thước phù hợp để con bạn sử dụng. Nếu dự đoán rằng họ sẽ có sự tăng trưởng bứt phá trong thời gian tới, liệu chiếc xe bạn đang lựa chọn có đáp ứng được hay không?

+ Tính di động: Bạn cần xe di động đến mức nào? Nó có cần được mang lên xe buýt, xe lửa hoặc vận chuyển trong cốp xe không? Bạn nên cân nhắc xem xe trượt nặng bao nhiêu. Nó có đủ nhẹ để mang theo không? Nó có thể được gấp lại nhỏ gọn để có thể cất giữ không không? Xe trượt có rất nhiều loại từ 3kg đến 5kg5. Các mẫu xe trượt điện thì sẽ có trọng lượng lớn hơn.

+ Tay lái có thể điều chỉnh độ cao: Điều chỉnh độ cao trên tay lái của xe là điều quan trọng đối với xe trượt scooter cho bé 10 tuổi. Lý tưởng nhất là bạn muốn có thể điều chỉnh tay lái ở độ cao ngang thắt lưng vì đây là vị trí thoải mái nhất cho người lái. Tay lái quá thấp đồng nghĩa với việc bạn phải khom người để điều khiển - quá cao dẫn đến mất kiểm soát.

+ Chất liệu bánh xe: Bánh xe lõi đặc (hợp kim) kim loại tốt hơn bánh xe lõi nhựa. Chúng sẽ tồn tại lâu hơn. Lõi hợp kim có xu hướng trở thành tiêu chuẩn trên tất cả các loại xe scooter tầm trung. Các lõi kim loại cao cấp hơn sẽ nặng hơn, vì vậy nó sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn muốn chi tiêu. Cũng tìm kiếm bánh xe PU chất lượng cao.

+ Kích thước bánh xe: Cho đến gần đây, hầu hết các xe trượt đều sử dụng bánh xe urethane trên ổ bi có đường kính 100mm. Những bánh xe này có giá rẻ để thay thế, khó hư hỏng và có nhiều loại vật liệu để phù hợp với các địa hình khác nhau. Có một số mẫu có bánh xe lớn hơn, chúng lăn bánh nhanh hơn, ít nhạy cảm hơn với các vết nứt trên vỉa hè và các vấn đề địa hình khác, đồng thời chúng có thể tăng khoảng sáng gầm xe, từ đó giúp xe ít bị va quệt hơn khi vào cua. Đặc biệt, kích thước bánh xe 200mm có thể mang lại cảm giác lái rất dễ chịu.

+ Kích thước sàn: Sàn có đủ độ dài và kích cỡ khác nhau. Sàn rộng hơn sẽ tốt hơn cho việc đi trên đường phố. Vì vậy, nếu bé thích lái chiếc xe của mình dọc theo các con phố cũng như thực hiện các thủ thuật thì một chiếc boong rộng hơn rất đáng để tìm kiếm.

+ Đặc trưng khác: Xe scooter có thể bao gồm động cơ, phanh tay phụ, phanh bánh sau, đèn chiếu sáng và một loạt các tính năng khác.

Top 1: Xe trượt scooter 2 bánh cho bé 10 tuổi

Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi là một chiếc xe scooter tuyệt vời để đi dọc theo các con phố, tuyệt vời cho đường chạy trong trường, trong công viên. Dù là dành cho trẻ mới tập đi xe, thanh thiếu niên đang lớn dần theo năm tuổi hay người lớn đang tìm cách đi từ nơi này đến nơi khác nhanh hơn và dễ dàng hơn, xe scooter 2 bánh này đều có thể phát triển cùng bạn ở mọi giai đoạn của cuộc đời.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-2-banh-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Bánh xe lớn: Mang đến cảm giác lái êm ái hơn so với các loại xe scooter khác với bánh xe 8” đúc Pu cực lớn được cải tiến và hệ thống treo chống sốc nâng cấp cho cả 2 bánh xe. Hoạt động như một bộ giảm xóc khi va chạm trên đường và hạn chế tình trạng lắc lư của xe bạn khi bạn đi qua địa hình không bằng phẳng.

+ Điều chỉnh tay lái: Chiều cao tay lái có thể điều chỉnh của chúng tôi có thể mở rộng từ 80cm – 104cm và có 4 mức điều chỉnh cho phép bạn sửa đổi chiều cao theo sở thích của mình. Khóa tay cầm không lắc cung cấp khả năng lái an toàn mà không bị lắc, giúp giữ cố định tay lái, ngay cả trên mặt đường lởm chởm.

+ Khả năng chịu tải: Với khả năng chịu tải lên đến 100kg, đây là phương tiện vận chuyển hoàn hảo cho bất kỳ ai.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-2-banh-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Có thể gấp lại: Chiếc xe scooter này có thiết kế đẹp mắt và dễ vận chuyển cho phép bạn gấp xe thành một kích thước nhỏ gọn chỉ với một thao tác để dễ dàng mang theo từ nơi này sang nơi khác hoặc lưu trữ. Ngoài ra, nó chỉ nặng 4kg5 và có một dây đeo vai tích hợp, giúp bạn dễ dàng mang theo để đi du lịch.

+ Chất liệu: Xe được làm từ hợp kim nhôm và khung thép chắc chắn sẽ mang lại sự ổn định và cân bằng, chịu được hao mòn hàng ngày và giúp bạn sử dụng lâu dài.

Top 2: Xe trượt scooter cao cấp cho bé 10 tuổi

Đây là một chiếc xe scooter hàng đầu dành cho trẻ 10 tuổi. Với bánh xe lớn hơn, tay lái có thể điều chỉnh độ cao của nó cho phép họ có chiếc xe ở độ cao tốt nhất có thể cho họ. Các bánh xe lớn cũng đảm bảo trẻ lớn hơn có thể di chuyển êm ái và thoải mái.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cao-cap-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Nâng cấp bánh xe: Bánh xe lớn 8 inch (200 mm) không chỉ mang lại cảm giác lái cực kỳ êm ái mà còn tạo ra màn trình diễn ánh sáng xoay tròn phản chiếu logo khi chuyển động. Cùng với sàn Light-Up siêu chắc chắn để hỗ trợ người lái có trọng lượng lên tới 100 kg.

+ Dễ dàng gấp gọn: Có thể gập lại nhanh chóng, dễ dàng và nhẹ để mang theo. Nó nặng 4,2kg (rất nhẹ đối với một chiếc xe scooter bánh lớn). Kích thước khi gấp của nó là 78cm x 12cm x 31cm nên có thể dễ dàng gập lại để vừa trong cốp ô tô, sử dụng trên các phương tiện giao thông công cộng và thậm chí cho vào tủ khóa lớn nếu cần.

+ Tay lái có thể điều chỉnh: Tay lái có thể điều chỉnh độ cao trong khoảng từ 75 cm đến 97 cm, vì vậy đây lại là một lựa chọn tốt cho độ tuổi này.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cao-cap-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Tính năng khác: Xe trượt cho bé 10 tuổi có phanh chắn bùn phía sau để giảm tốc độ.

+ Mặt sàn: Một trong những tính năng tuyệt vời của xe scooter này là chúng có sàn thấp đến mặt đất. Điều này đặc biệt thuận lợi với xe trượt scooter vì bạn không cần phải uốn cong chân đá của mình để chạm đất khi đẩy dọc theo. Điều này dẫn đến một chuyến đi thoải mái hơn và hiệu quả hơn. Mặt sàn chỉ cách mặt đất 6 cm, vì vậy nó thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho một chuyến đi thú vị. Chiều dài sàn để chân là 32 cm x 10 cm nên kích thước rất đẹp cho trẻ 10 – 11 tuổi.

Top 3: Xe scooter gấp gọn cho bé 10 tuổi

Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi được chế tạo dành cho những người muốn tự do đi đến những nơi mà người khác không thể, và công nghệ gấp đổi mới, thiết kế nhẹ nhưng bền và vật liệu chất lượng cao sẽ đưa bạn đến đó mà không ảnh hưởng đến hiệu suất. Chúng có kích thước nhỏ giúp nó cực kỳ thân thiện với việc di chuyển, vì vậy nó hoàn hảo cho danh sách đồ chơi cho kỳ nghỉ, đi du lịch của bạn.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-gap-gon-cho-be-10-tuoi-3

 

 

+ Siêu nhỏ gọn: Công nghệ cải tiến dưới boong giúp scooter dễ di chuyển hơn bất kỳ loại xe trượt nào khác, vì vậy bạn có thể mang nó trong túi xách hoặc cất trong tủ khóa của mình và mang nó đến nơi khác.

+ Gấp nhanh chóng: Các mảnh ghép vào vị trí dễ dàng bằng kẹp xoay hai cầu chất lượng cao, cho phép bạn gấp scooter của mình vào một diện tích nhỏ nhất có thể mang theo.

+ Thoải mái: Xe trượt cỡ lớn đi kèm với Thanh chữ T có thể điều chỉnh chống lạch cạch và tay nắm TPR giúp giảm rung mang đến một chuyến đi thú vị bằng cách hấp thụ các cú sốc do va chạm trên đường đi của bạn.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-gap-gon-cho-be-10-tuoi-4

 

 

+ Điều chỉnh: Nhờ thanh T-Bar có thể điều chỉnh, chiều cao tối đa là 91cm và khoảng để chân lớn với giới hạn trọng lượng là 90kg, bạn có thể tận hưởng chiếc xe trượt với tất cả bạn bè và gia đình của mình.

+ Độ bền cao: Bánh xe bằng urethane được chế tạo cẩn thận để mang lại tốc độ tối đa và khả năng lái mượt mà, để tối đa hóa niềm vui ngoài trời. Vòng bi ABEC7 chất lượng cao giúp giảm lực cản, cho phép bánh xe quay với lực tối thiểu và vận chuyển bạn trên quãng đường dài hơn với ít cú đạp hơn.

Top 4: Xe scooter 3 bánh cho bé 10 tuổi

Nếu bé đã cảm thấy nhàm chán với các mẫu ván trượt và xe scooter thông thường, thì xe scooter 3 bánh này chính là sự kết hợp hoàn hảo cho bé. Với hai bánh xe nghiêng ở phía sau để quay 360 độ và trôi ngang, đây là chuyến đi triệt để mà bé hằng mong đợi.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-3-banh-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Khả năng điều chỉnh: Với tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp hơn với những tay đua cao hơn, đây là chuyến đi hoàn hảo để làm chủ các pha trượt ngang và xoay 360°.

+ Phanh tay: Phanh điều khiển bằng tay phía trước và tay nắm bằng bọt giúp tăng khả năng kiểm soát và thoải mái.

+ Thanh ổn định: Thiết kế ba bánh độc đáo mang lại sự ổn định và giúp việc học lái xe trở nên dễ dàng và thú vị. Tích hợp thêm thanh ổn định cho những bé mới bắt đầu và có thể tháo rời khi bé đã thành thạo.

+ Độc đáo: Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi này khác với các mẫu xe khác vì thay vì đạp xuống vỉa hè, bạn sẽ lắc cơ thể từ bên này sang bên kia để di chuyển, điều này đòi hỏi nhiều hành động hơn và mang lại hiệu quả tập luyện sâu hơn.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-3-banh-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Bánh xe Urethane: Bánh trước urethane 125mm - bánh sau urethane 64mm. Bánh xe Urethane của nó có thể chịu được nhiều việc sử dụng thường xuyên. Nó được làm bằng dầm thép chắc chắn và cánh polymer nhẹ, công nghệ cao.

+ Trọng lượng: Xe có trọng lượng 5kg5 - thật nặng đối với một đứa trẻ 10 tuổi khi phải mang vác trong một thời gian dài nhưng chúng có thể nhấc nó lên trong khoảng cách ngắn.

Top 5: Xe trượt scooter cho bé gái 10 tuổi

Xe trượt scooter cho bé gái này được thiết kế dành cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 tuổi trở lên. Xe được làm bằng khung hợp kim nhôm chất lượng cao và các bộ phận bền giúp con bạn lướt đi một cách an toàn, ổn định và êm ái, hãy để con bạn ra ngoài và vui chơi với những người khác, hãy luyện tập thể thao ngoài trời từ nhỏ.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cho-be-gai-10-tuoi

 

 

+ Bánh xe ngoại cỡ: Thiết kế 2 bánh tự do ngoại cỡ 8" với bánh xe PU có độ bền cao và vòng bi ABEC-7 mang lại cảm giác lái êm ái. Các bánh xe phát sáng sáng khi tốc độ lăn tăng lên.

+ Thiết kế thông minh: Bạn có thể điều khiển quay và cân bằng dễ dàng bằng độ nghiêng vật lý của mình. Xe trượt scooter cho trẻ em này có phanh sau dễ tiếp cận để dừng an toàn và nhanh chóng. Thiết kế chân đế để đỗ xe ngay lập tức. Sàn chống trượt chắc chắn với hệ thống treo tích hợp giúp lái xe an toàn và ổn định.

+ Tay lái điều chỉnh: Chiều cao thanh chữ T có thể điều chỉnh 5 nấc từ 88 cm đến 105cm phù hợp với trẻ em khi chúng lớn lên. Tay cầm có tay nắm bằng bọt biển có độ đàn hồi cao và sàn chống trượt thấp giúp di chuyển an toàn và dễ dàng.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cho-be-gai-10-tuoi-1

 

 

+ Thiết kế gấp gọn: Thiết kế gấp gọn mang theo dễ dàng, chỉ cần 3 bước trong vòng 1 phút. Tay lái có thể tháo rời và khung thép có thể gập lại để dễ dàng di chuyển và cất giữ.

+ Khung xe chắc chắn: Khung hợp kim nhôm chất lượng cao, được chế tạo để sử dụng lâu dài trong nhiều năm và có khả năng hỗ trợ trọng lượng lên đến 90kg.

Top 6: Xe trượt scooter cho bé trai 10 tuổi

Xe trượt scooter cho bé trai 10 tuổi được thiết kế với phong cách tinh tế và được chế tạo để vận hành trơn tru, chính xác. Mặc dù nó là một chiếc xe trượt dành cho trẻ em truyền thống, nhưng nó chắc chắn là một phiên bản cao cấp. Nó chắc chắn, bền bỉ và quan trọng nhất là một chuyến đi suôn sẻ.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cho-be-trai-10-tuoi-1

 

 

+ Tay lái và giới hạn trọng lượng: Tay lái có thể điều chỉnh kích thước lý tưởng cho trẻ 10 tuổi. Với phạm vi điều chỉnh chiều cao trong khoảng từ 81 cm đến 99cm, nó sẽ phù hợp với các em trong những năm tuổi thiếu niên. Trọng lượng người lái tối đa là 100kg nên ngay cả người lớn cũng có thể sử dụng chiếc xe trượt này để đi lại.

+ Tính năng tiện lợi: Tay lái có thể gập lại giúp dễ dàng cất giữ và mang theo. Chan chống xe tiện lợi, vì vậy bạn không cần phải đặt nó nằm trên sàn. Tay lái và tay cầm có thể gập xuống dễ dàng, nhanh chóng vận chuyển và mang theo, giúp bạn dễ dàng cất giữ trong một không gian hẹp.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-cho-be-trai-10-tuoi-2

 

 

+ Bánh xe lớn: Bánh xe PU 78A – 78A có nghĩa là bánh xe rắn có khả năng chống mài mòn (số càng cao, bánh xe càng chắc chắn). Kích cỡ bánh lớn 200mm giúp mang đến một chuyến đi an toàn nhưng nhanh chóng. Các bánh xe lớn, làm cho nó trở thành một chiếc xe đi lại tốt, lái xe càng nhanh và ít rung lắc hơn khi va chạm với các vết nứt trên mặt đường.

+ Tinh tế: Tay cầm bằng cao su có hình dáng công thái học mềm mại trên tay và giúp tay không bị mỏi. Chúng cũng bền hơn và dễ lau chùi hơn so với các loại tay cầm bằng bọt thông thường.

Top 7: Xe trượt scooter đạp chân cho bé 10 tuổi

Được lấy cảm hứng từ xe đạp kết hợp với xe trượt scooter, xe trượt scooter đạp chân ra đời mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-dap-chan-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Chiều cao tay lái có thể điều chỉnh: Với tay lái hợp kim nhôm có thể điều chỉnh độ cao có thể được điều chỉnh từ 80cm đến 100cm, với trọng lượng tối đa là 90kg rất phù hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên từ 10 tuổi trở lên. Người lớn cũng có thể sử dụng xe, miễn là bạn vẫn trong phạm vi cân nặng cho phép.

+ Di chuyển thông minh: Tích hợp hai bàn đạp chân, giúp xe trượt di chuyển như một chiếc xe đạp và có thể đạt vận tốc tối đa lên đến 16km/h. Có thể tháo rời hai bàn đạp chân để sử dụng như một chiếc scooter truyền thống hoặc sử dụng một bàn đạp, tùy theo sở thích của bạn.

+ Khung nhôm bền: Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi của chúng tôi được làm bằng khung hợp kim nhôm chất lượng cao và các bộ phận bền, được chế tạo để sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Tay cầm có tay nắm bằng bọt biển có độ đàn hồi cao và sàn thấp giúp di chuyển an toàn và dễ dàng.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-dap-chan-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Thiết kế dễ dàng gấp gọn & mang theo: Thế kế gấp gọn tay lái và tay cầm, giúp giảm bớt diện tích khi di chuyển.

+ Bánh xe PU ngoại cỡ 200mm: Bánh xe PU có độ bền cao với hệ thống lò xo ít giảm xóc giúp lái xe mượt mà hơn và tạo ra khả năng trượt êm ái đến không ngờ.

Top 8: Xe đẩy chân scooter cho bé 10 tuổi

Được chế tạo dành cho người mới bắt đầu, xe đẩy chân scooter cho bé 10 tuổi có sàn lõm rộng, giúp bạn dễ dàng thực hiện các thủ thuật như quất đuôi và trượt. Diện tích đứng được mở rộng trên sàn hợp kim cho phép bạn dễ dàng đặt cả hai chân lên xe khi bạn đang lái xe.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-day-chan-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Bánh êm ái: Với bánh xe trượt êm ái giúp giảm xóc tối đa và sàn xe rộng bằng hợp kim nhẹ. Hệ thống treo trước góp phần mang lại cảm giác lái mượt mà hơn vì hệ thống treo hấp thụ một số chấn động nhỏ do va chạm trên mặt đường. Nhược điểm của hệ thống treo là nó tăng thêm trọng lượng cho xe tay ga.

+ Gấp gọn: Xe trượt scooter được thiết kế với cơ chế gấp dễ dàng, vì vậy bạn có thể gấp và mở ra mà không cần sử dụng bất kỳ dụng cụ nào. Đây là một tính năng tuyệt vời cho việc di chuyển hoặc cất gọn.

+ Điều chỉnh tay lái: Tay lái có thể điều chỉnh là một tính năng tuyệt vời khác của chiếc xe scooter này vì bạn có thể điều chỉnh độ cao thành 3 biến thể khác nhau để tạo sự thoải mái, khiến chiếc xe trượt scooter này trở nên hoàn hảo cho trẻ lớn hơn, thanh thiếu niên và người lớn.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-day-chan-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Trọng lượng: Nó nặng 5.2kg, vì vậy nó không phải là chiếc xe nhẹ nhất nhưng sẽ đủ nhẹ để mang theo những quãng đường ngắn. Ngoài ra còn có một dây đeo vai có thể điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng mang theo khi đi bộ và tham gia các phương tiện giao thông công cộng.

+ Tính năng khác: Với chức năng nghiêng để lái, tạo ra trải nghiệm đi xe độc ​​đáo tương tự như trải nghiệm trên ván trượt bằng cách cho phép người lái rẽ ngoặt, nhưng có thêm sự an toàn của tay lái thanh chữ t.

Top 9: Xe trượt scooter điện cho bé 10 tuổi

Nếu con bạn đang muốn mua một chiếc xe trượt scooter điện cho bé 10 tuổi, thì đây chính là chiếc xe bạn đang tìm kiếm. Chiếc xe chất lượng cao này được trang bị đầy đủ các tính năng, đồng thời mang đến khả năng vận hành êm ái nhất.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-dien-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Tăng thời gian di chuyển: Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi điện có thời gian đi xe liên tục 65 phút đáng kinh ngạc. Động cơ trung tâm kick-to-start sáng tạo của nó mang lại một chuyến đi hiệu quả và mô-men xoắn tăng lên đưa hiệu suất lên một tầm cao mới. Chỉ cần bước lên, khởi động và đi.

+ Sức mạnh vượt trội: Có hệ dẫn động cầu sau mang lại lực kéo, độ ổn định và khả năng kiểm soát cao hơn. Chỉ cần đạp ga và nhấn ga để cảm nhận khả năng tăng tốc mượt mà và hành trình ở tốc độ lên đến 16 km/giờ.

 

 

top-10-xe-truot-scooter-dien-cho-be-10-tuoi-1

 

 

+ Bền bỉ: Có khung và phuộc hoàn toàn bằng thép và lốp sau không xẹp, không có hơi để có độ bền tối đa. Động cơ 90 watt mang đến một chuyến đi hiệu quả hơn, không cần bảo trì, không cần căn chỉnh.

+ Các tính năng bổ sung: Vận hành bằng tay, phanh trước và chân chống có thể thu vào. Mô-tơ khởi động yêu cầu người lái phải di chuyển trước khi mô-tơ thực sự khởi động. Điều này ngăn hiện tượng giật khi khởi động có thể khiến trẻ em bị ngã.

Top 10: Xe trượt cho bé 10 tuổi

Xe trượt cho bé 10 tuổi thực sự là chiếc xe scooter thú vị nhất trong danh sách của chúng tôi. Được gọi là xe trượt lắc lư, xe sẽ chạy về phía trước nhờ người lái di chuyển trọng lượng của họ qua lại và chân không bao giờ chạm đất.

 

 

top-10-xe-truot-cho-be-10-tuoi

 

 

+ Sàn cao su : Bệ của scooter có viền với kết cấu cao su hơn để tăng độ bám khi ngả người về phía sau để di chuyển bằng bánh xe. Chúng cũng được định vị ở một góc hướng lên trên, để chúng có bề mặt phẳng, kể cả khi ngả về phía sau đối với xe.

+ Phanh tay an toàn: Phanh điều khiển bằng tay phía trước và tay nắm cao su mềm giúp tăng khả năng kiểm soát và thoải mái. Phanh tay đơn bên tay phải tác động phanh ở bánh trước, nó nhỏ bằng kim loại kẹp chặt bánh trước để ngăn bánh lăn.

+ Di chuyển độc đáo: Để di chuyển, bạn lắc hông sang hai bên để đẩy xe về phía trước. Điều này có thể dẫn đến một số động tác lắc lư khá buồn cười, điều mà các bé vô cùng yêu thích, có cảm giác như đang nhảy múa trên một chiếc xe trượt. Xoay tay lái sang trái và bạn di chuyển sang trái - sang phải và bạn di chuyển sang phải, là cách điều khiển chiếc xe này.

+ Nâng bánh: Đối với những đứa trẻ thích phiêu lưu, xe trượt có thể nghiêng về phía sau để nâng bánh trước lên khỏi mặt đất. Để giúp chân người lái không bị trượt khi nghiêng về phía sau, phần sau của bệ để chân hơi nghiêng lên trên.

+ Quay 360 độ: Nếu bạn xoay bánh trước mạnh hơn sang trái hoặc phải, bánh sau sẽ quay ra và sẽ hoàn thành một vòng quay 360 độ quanh trục của bánh trước. Bạn không cần hoảng sợ, chỉ cần nắm chặt phanh, xe sẽ nằm yên trên mặt đất một cách an toàn khi thực hiện bữa tiệc disco 360 độ của mình. Giống như drift, vòng quay 360 độ chậm hơn và ổn định hơn một chút do có thêm các bánh xe nhỏ ở phía sau.

 

 

top-10-xe-truot-cho-be-10-tuoi-1

 

 

Phân loại xe trượt cho bé 10 tuổi:

Xe trượt scooter cung cấp một loại hoạt động thể chất và tinh thần thú vị khác cho trẻ em, đồng thời cho biết thêm rằng chúng kích thích sự phát triển sức mạnh, sự cân bằng, khả năng phối hợp và khả năng tập trung. Để lái xe an toàn và vui vẻ, hãy chọn một chiếc xe tay ga có các tính năng an toàn và kiểu dáng phù hợp với độ tuổi, kinh nghiệm và sở thích của con bạn. Dựa vào thiết kế và cách sử dụng, ta có thể phân xe scooter cho bé 10 tuổi thành 5 loại như sau:

+ Xe trượt scooter truyền thống: Bạn điều khiển một chiếc xe scooter giống như bạn điều khiển một chiếc xe đạp, bằng cách xoay tay lái để quay bánh trước. Chuyển động này có thể khó kiểm soát hơn đối với trẻ nhỏ và chúng sẽ có 2 bánh.

+ Xe trượt scooter 3 bánh: Với ba bánh xe thay vì hai bánh như xe truyền thống, chúng giúp trẻ giữ thăng bằng và xe trượt vẫn đứng thẳng khi trẻ xuống xe và đi. Chúng cũng có chức năng nghiêng để lái độc đáo giống như ván trượt. Không có quay tay lái để quay bánh trước. Thay vào đó, một đứa trẻ nghiêng người theo hướng mà chúng muốn đi. Điều này hạn chế xe ở khả năng thực hiện các khúc cua gấp hoặc điều khiển nhanh chóng, nhưng giúp chúng ổn định hơn nhiều đối với các tay đua trẻ tuổi. Nên chúng sẽ phù hợp với các bé nhỏ tuổi và mới làm quen.

+ Xe trượt lắc lư: Xe trượt scooter cho bé 10 tuổi lắc lư gần như không phổ biến như các kiểu xe trẻ em khác, nhưng chắc chắn chúng có lượng người hâm mộ riêng. Không dành cho việc đi đường dài, lên đồi hoặc đi lại, những chiếc xe tay ga lắc lư được dành cho những khoảng thời gian vui vẻ.

+ Xe trượt pro: Với sàn lõm và không có cơ chế gấp, chúng được thiết kế để vượt qua tất cả các bước nhảy, trượt, quất đuôi và va chạm không thể tránh khỏi. Nếu con bạn có nhu cầu về tốc độ và thường xuyên thích các bước nhảy. Thì đây chính là chiếc xe bạn cần chọn.

+ Xe trượt điện: Thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em có tốc độ tối đa thấp hơn và cũng yêu cầu bắt đầu chạy, thay vì có thể tăng tốc lên tốc độ tối đa ngay lập tức. Sẽ giữ an toàn cho trẻ và xe cũng di chuyển nhanh hơn, không tốn sức.

Nếu một đứa trẻ 10 tuổi muốn có một chiếc xe trượt scooter để thực hiện các pha nguy hiểm, mánh khóe và nhảy, thì điều quan trọng là phải mua một chiếc xe có tay lái cố định (không thể điều chỉnh) để có thể chịu được những pha nguy hiểm.

Bình luận