Top 12 ghế ngồi xe máy cho bé xe vision

Đối với người Việt Nam, xe máy là một phương tiện di chuyển rất phổ biến và việc đưa bé ra ngoài bằng xe máy cũng thường xuyên hơn. Để đảm bảo an toàn cho trẻ khi ra ngoài cùng bố mẹ, thì các bậc phụ huynh sẽ cân nhắc một vài mẫu ghế gắn xe máy dành cho bé. Nếu bạn đang đi xe máy vision thì đừng bỏ qua bài viêt top 12 ghế ngồi xe máy cho bé xe vision để tìm được kiểu ghế phù hợp với phong cách và độ tuổi của trẻ.

Những điểm cần lưu ý trước khi mua ghế ngồi xe vision cho bé

Trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế em bé xe vision mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu nào phù hợp nhất với bé của mình, hãy tham khảo các điểm quan trọng sau:

+ Độ tuổi: Độ tuổi của bé nhà bạn rất quan trọng trong việc quyết định mua chiếc ghế ngồi xe máy nào. Bé càng nhỏ tuổi, thì các yêu cầu về an toàn sẽ càng cao. Ngược lại, với các bé càng lớn tuổi, thì các mẫu yên xe cho bé vision sẽ càng được tối giản

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-yen-xe-cho-be-vision-1

 

 

+ Yếu tố an toàn: Các yếu tố an toàn phải được kể đến như: dây đai 3 hoặc 3 điểm, bao an toàn, tấm kê chân, dây xiết ghế xuống sàn…giúp bé luôn an toàn và thoải mái khi sử dụng.

+ Kiểu ghế: Khoảng cách giữa người lái và em bé? Khoảng cách giữa em bé và tay lái? Tất cả các yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến người lái. Vì nó ảnh hướng đến khả năng di chuyển ngoài đường phố hoặc xử lý các tình huống khi tham gia giao thông.

+ Bạn sống ở đâu? Nếu bạn sống ở một khu vực phương tiên giao thông đông đúc hay một khu vực sống ít dân cư, bằng phẳng.

+ Khả năng điều chỉnh độ cao: Yếu tố này sẽ giúp bạn tìm được độ cao phù hợp với người lái và có thể chuyển đổi qua nhiều loại xe khác nhau, nếu nhà bạn có nhiều hơn 1 chiếc xe máy.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-em-be-xe-vision-3

 

 

+ Khả năng điều chỉnh độ nghiêng: Nếu bé của nhà bạn còn nhỏ hoặc bé hay ngủ gật khi đang di chuyển ngoài đường. Thì các mẫu ghế ngồi xe vision cho bé có khả năng điều chỉnh độ nghiêng hoặc có tựa lưng cao sẽ là điều cần ưu tiên.

+ Lắp đặt nhanh chóng: Không phải lúc nào bạn cũng chở theo em bé, nên việc lựa chọn một chiếc ghế có thể dễ dàng lắp vào hoặc tháo ra nhanh chóng sẽ là điều cần thiết.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-cho-be

 

 

+ Khả năng gấp gọn: Nếu bạn muốn lắp ghế xe máy cho bé xe vision cố định, thì các mẫu có khả năng gấp gọn sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi không đi cùng bé. Hoặc, kể cả không lắp cố định, thì một chiếc ghế gấp gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian cất giữ.

+ Chiều cao của tựa lưng ghế: Mặc dù không có yêu cầu về chiều cao chính xác cho ghế ngồi xe máy cho bé xe vision nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm một chiếc phù hợp với con bạn. Nếu con bạn cao hơn, hãy tìm loại ghế có phần lưng cao và/hoặc có thể điều chỉnh được. Điều này sẽ làm cho nó thoải mái hơn và an toàn hơn cho con bạn

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-em-be-xe-vision-4

 

 

+ Chất liệu ghế: Ghế ngồi xe máy cho trẻ em có một số chất liệu sau: ghế mây cho bé ngồi xe vision, ghế bằng kim loại, ghế bằng nhựa đúc,….tất cả đều có những ưu và nhược điểm riêng để bạn cân nhắc và lựa chọn cho phù hợp.

Top 1: Ghế inox ngồi xe máy vision cho bé

Ghế ngồi xe vision cho bé được làm bằng khung inox không gỉ, đệm ngồi êm ái, giúp bé thoải mái khi ngồi lâu. Khung ghế inox được thiết kế gần sát với khung của xe máy, nên tạo thành một thể vững chắc khi di chuyển.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-inox-ngoi-xe-may-vision-cho-be

 

 

+ Kích thước: 36x30x77cm

+ Với vòng bao an toàn xung quanh, nên ghế có thể sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên đến tối đa 30kg

+ Ghế được lắp đặt vô cùng đơn giản, không cần thêm dụng cụ. Bạn chỉ cần đặt ghế vào vị trí sàn phía trước người lái và nhấc ra khi không sử dụng.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-inox-ngoi-xe-may-vision-cho-be-1

 

 

+ Tạo sự thoải mái cho trẻ với đệm ngồi dày dặn và vòng bao an toàn xung quanh đều được bọc đệm. Không làm đau bé khi va chạm và bị mỏi khi sử dụng thời gian dài. Tích hợp chỗ để chân cho bé kê lên thoải mái.

Top 2: Ghế cho bé ngồi xe vision

Ghế cho bé ngồi xe vision thiết kế có thể điều chỉnh được độ nghiêng thẳng hoặc nghiêng về phía sau gần phía người lái để giúp người lái di chuyển thoải mái theo sở thích.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-ngoi-xe-may-cho-be-xe-vision

 

 

+ Ghế được thiết kế dành cho bé từ 8 tháng đến tối đa 20kg.

+ Có thể điều chỉnh nhiều nấc độ cao của ghế, nên bạn có thể điều chỉnh linh hoạt, không bị cao quá hoặc thấp quá. Việc điều chỉnh nhiều nấc độ cao này cũng giúp cho bạn có thể sử dụng ghế với nhiều mẫu xe máy khác nhau trong gia định.

+ Có tấm kê chân đi kèm, tấm kê chân cũng có thể điều chỉnh được vị trí, để tạo tư thế ngồi khoa học nhất cho trẻ và không bị mỏi trong suốt quãng đường di chuyển.

+ Luôn đảm bảo an toàn cho trẻ với đệm ngồi êm ái, đai bao quanh bọc đệm và dây đai 5 điểm an toàn.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-ngoi-xe-may-cho-be-xe-vision-1

 

 

+ Ghế có đi kèm với một dây xiết sàn, cơ chế hoạt động thông minh, càng xiết càng chặt, không bị lỏng dây trong quá trình di chuyển.

+ Ghế rất linh hoạt từ việc điều chỉnh độ nghiêng toàn bộ khung ghế, đến việc điều chỉnh độ nghiêng riêng của ghế. Tay bao xung quanh cũng có thể mở nhanh bằng một nút bấm, giúp việc đưa bé ra/vào dễ dàng hơn.

Top 3: Ghế để xe máy vision cho bé

Ghế để xe máy vision cho bé được làm từ khung inox chắc chắn,không gỉ sét, phù hợp với tất cả các dòng xe tay ga hiện nay.

+ Ghế ngồi có thiết kế không cần bắt ốc vít nên không tốn thời gian lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn và chắc chắn. Với 4 chân trụ ghế chắc chắn kết hợp với 2 khung gia cố để tăng thêm khả năng chịu lực cho ghế.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-de-xe-may-vison-cho-be-2

 

 

+ Đệm ngồi thoải mái cùng thiết kế mặt lưới sau lưng, giúp bé không bị nóng bí trong suốt quá trình sử dụng. Đai an toàn và chổ để chân giúp bé ngồi thoải mái, không bị gò bó, mỏi, hay ngồi sai tư thế.

+ Ghế ngồi xe vision cho bé có thể gấp gọn và bao an toàn đẩy về phía sau khi không sử dụng, tiết kiệm không gia cho ngôi nhà của bạn.

+ Kích thước (D×R×C):36×30×77cm, kích thước khi xếp lại: 8x30x77cm

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-de-xe-may-vison-cho-be-1

 

 

+ Yên ghế có 4 màu cho bạn dễ lựa chọn: đỏ - xanh dương – xanh lá – xanh biển với nhiều họa tiết hoạt hình siêu dễ thương , sinh động , thời trang cho bé.

+ Dành cho bé trên 9 tháng đến 4 tuổi, trọng lượng cho phép tối đa: 30kg

Top 4: Yên xe cho bé vision

Yên xe cho bé vision được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tối giản, giúp người lái xe có thể dễ dàng sử lý các tình huống phát sinh đột ngột khi đang lưu thông.

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-yen-xe-cho-be-vision

 

 

+ Được thiết kế với khung inox 4 chân chắc chặn cùng đệm ngồi êm ái nhưng không có tựa lưng. Đây là dòng sản phẩm phù hợp với các bé từ 2 – 3 tuổi trở lên khi di chuyển cùng bố mẹ ra ngoài.

+ Với thiết kế không cần lắp đặt cố định và phù hợp với rất nhiều dòng xe máy hiện nay trên thị trường. Nên khi muốn đổi ghế qua nhiều xe máy tay ga khác nhau trong nhà, bạn chỉ cần nhấc ghế ra và đặt vào sàn trước của xe khác.

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-yen-xe-cho-be-vision-2

 

 

+ Đệm dày siêu êm ái và có khả năng chống thấm tốt, nên không sợ đệm bị hỏng khi gặp trời mưa. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng khăn ẩm và lau sạch.

Top 5: Ghế ngồi xe vision cho bé gấp gọn

Ghế ngồi xe máy cho bé xe vision gấp gọn với 3 khớp nối, giúp ghế có thể hạ thấp xuống khi không sử dụng. Cho người lái xe không bị vướng víu, ảnh hưởng việc điều chỉnh tay lái.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-gap-gon

 

 

+ Khung ghế làm bằng thép hộp chắc chắn độ bền cao, có khả năng chịu tải lớn lên đến 30kg

+ Ghế ngồi không cần lắp đặt cố định dễ dàng lăp khi có nhu cầu. Cố định ghế bằng dây đai đi kèm xuống sàn xe. Giúp ghế chắc chắn hơn và không bị rung lắc, ngả nghiêng trong quá trình di chuyển.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-gap-gon-1

 

 

+ Có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế phù hợp với hầu hết xe ga, xe đạp điện, xe máy điện. Gác chân cũng có thể điều chỉnh được độ cao lên xuống cho phù hợp với từng bé.

Top 6: Ghế mây cho bé ngồi xe vision

Ghế mây cho bé ngồi xe vision có không gian rộng rãi tạo cảm giác thoải mái cho bé của bạn. Dây an toàn nhiều màu sắc bắt mắt, đồng thời bảo đảm an toàn cho bé.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-bang-may

 

 

+ Khung ghế ngồi xe máy vision cho bé, làm bằng chất liệu cây Song, chắc chắn, độ bền cao, nệm ghế được đan bằng sợi nhựa giả sợi mây, có độ dẻo dai, êm ái.

+ Sản phẩm có đai an toàn và chỗ để chân cho bé ngồi thoải mái, sử dụng tốt nhất khi đi kèm theo là bộ gối an toàn dành cho bé

+ Không cần bắt ốc vít, ghế dễ dàng đặt vào xe, và nhấc ra khỏi xe

+ Ghế xe được thiết kế gọn gàng, kích thước vừa vặn với chiếc xe, giúp đảm bảo an toàn cho bé khi đi trên đường.

+ Chỉ nên cho trẻ em sử dụng ghế, khi trẻ đã ngồi vững và độ tuổi được khuyến cáo là 1 tuổi và tối đa 20kg.

Top 7: Ghế em bé xe vision

Ghế em bé xe vision được thiết kế trọng tâm thấp mang lại sự ổn định cho bé khi sử dụng cũng như cho người lái. Đây là mẫu ghế phù hợp với những người có chiều cao vừa phải, không bị vướng tay lái hoặc phải nhón chân khi sử dụng.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-em-be-xe-vision-1

 

 

+ Sản phẩm được thiết kế dành cho trẻ từ 10 tháng trở lên và chịu được trọng tải 40 kg.

+ Ghế có trọng lượng 2,5 kg

+ Bộ sản phẩm đi kèm với gối chống va đập đầu, gối này sẽ được buộc ở phía trước tay lái. Giúp bé an toàn và không bị đau khi xảy ra những tình huống phanh gấp hay va chạm khi tham gia giao thông.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-em-be-xe-vision-2

 

 

+ Tích hợp đai an toàn cho bé và 2 dây đai buộc sàn xe chắc chắn, tránh ghế bị đổ.

+ Với cách thức lắp đặt tuy đơn giản nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho trẻ. Bạn có thể dễ dàng tháo rời ghế và xếp gọn lại khi không sử dụng.

Top 8: Ghế ngồi sau xe máy vision cho bé

Ghế ngồi xe vision cho bé phía sau được thiết kế bằng nhựa đúc 1 mảnh siêu chắc chắn cùng đệm lót và đai an toàn cho bé khi sử dụng. Vị trí ngồi sau khi di chuyển cùng bố mẹ là ngoài được coi là vị trí an toàn nhất cho trẻ. Chính vì thế bạn đừng bỏ qua sản phẩm giá trị này nhé.

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-ngoi-sau-xe-may-vision-cho-be

 

 

+ Ghế được lắp lùi về phần phía đuôi xe máy và được lắp trực tiếp vào yên xe với cơ chế khóa độc đáo. Cơ chế lắp thông minh, không làm hỏng yên xe, đồng thời bố mẹ vẫn có thể mở cốp cơ động để đổ xăng hoặc lấy đồ.

+ Lót ghế tạo độ êm cho bé khi ngồi và có thể dễ dàng tháo rời ra để giặt sạch khi cần thiết.

+ Tích hợp dây đai đa điểm an toàn và vòng bao xung quanh bảo vệ bé toàn diện. Mẹ có thể tháo rời vòng bao chỉ bằng 1 nút bấm, dễ dàng cho bé ngồi vào hoặc ra khỏi ghế.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-ngoi-sau-xe-may-vision-cho-be-1

 

 

+ Ghế được thiết kế phù hợp cho bé từ 15 tháng trở lên, chịu tải tối đa 20 kg.

+ Có 2 màu lót đệm: Xanh – Hồng để bạn lựa chọn

Top 9: Ghế ngồi trước xe máy vision cho bé

Ghế ngồi trước xe máy vision cho bé được thiết kế cấu trúc chân trụ hình kim tự tháp chắc chắn cùng thiết kế bám vào 2 sườn yên xe, tạo độ chắc chắn khi di chuyển.

 

 

top-12-ghe-ngoi-truoc-xe-may-cho-xe-vision-cho-be

 

 

+ Mặt ghế ngồi, tựa lưng, 2 tay vịn đều được bọc đệm êm ái và lớp vải da bên ngoài chống mài mòn, chống thấm.

+ Thiết kế chắc chắn với 2 thanh kim loại kẹp sát vào yên xe, giúp ghế đứng vững mà không cần sử dụng thêm cứ dây chằng nào. Bạn có thể nhấc ghế ra vào một cách nhanh chóng.

 

top-12-ghe-ngoi-truoc-xe-may-cho-xe-vision-cho-be-1

 

 

+ Tích hợp dây đai an toàn và gác chân cho bé thoải mái trong suốt chuyến đi.

+ Trọng lượng ghế: 2 kg2

Top 10: Ghế trẻ em xe vision

Là dòng ghế trẻ em xe vision duy nhất trên thị trường hiện nay có hỗ trợ tựa lưng và cổ, hạn chế ảnh hưởng đến hệ xương non nớt của bé. Tích hợp mái che nắng, tặng kèm bạt che mưa hình hộp trong suốt bảo vệ bé khỏi mọi thời tiết xấu

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-tre-em-xe-vision-1

 

 

+ Hệ thống dây an toàn 5 điểm hợp 1, đảm bảo bé ngồi vững trên ghế. Dây chằng để buộc ghế trẻ em xe vision vòng quanh sàn xe, đảm bảo ghế chắc chắn trên xe.

+ Sử dụng cấu trục 4 chân trụ chắc chắn và dây chằng để buộc ghế cố định. Nên bạn có thể tháo rời ghế dễ dàng mà không cần phải lắp cố định.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-tre-em-xe-vision

 

 

+ Bộ vải lót của ghế ngồi xe vision cho bé làm từ chất liệu Polyester, dễ dàng mở ra vệ sinh, chất liệu đã được kiểm định, an toàn cho sức khỏe của bé.

Top 11: Ghế ngồi em bé xe vision

Ghế ngồi em bé xe vision thiết kế chân trụ ghế chắc chắn cùng lò xo hấp thụ nhiệt, giúp bé có một chuyến đi thoải mái và an toàn.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-em-be

 

 

+ Khung thép carbon cao cấp, dày, chắc chắn, chịu được tải trọng lớn. Với tựa lưng 1 mảnh và thiết kế cao, ghế có thể sử dụng cho bé từ 8 tháng đến 5 tuổi, khả năng chịu tải lên đến 30kg.

+ Lan can an toàn, được bọc bằng vải lưới thoáng khi, luôn bảo vệ an toàn cho bé. Lan can có thể được mở ra nhanh chóng chỉ bằng 1 nút chạm, thuận tiện cho việc bé lên xuống xe.

+ Ghế đệm thoải mái được làm đầy bằng bọt biển có độ đàn hồi tốt cùng dây đai 5 điểm, giúp bé đi xe an toàn hơn, mẹ thoải mái hơn.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-em-be-1

 

 

+ Bàn kê chân thoải mái cho bé có thể điều chỉnh lên xuống hoặc gấp lại khi không sử dụng.

+ Tích hợp hệ thống lò xo giảm xóc, giúp bé có một chuyến đi thích thú, êm ái, không bị rung lắc khi mẹ đi vào những đoạn đường xấu.

Top 12: Ghế trẻ em xe vision xoay 360 độ

Ghế trẻ em xe vision với thiết kế xoay 360 độc đáo, bạn có thể điều chỉnh ghế theo nhiều hướng mà bạn muốn: nhìn về phía trước, nhìn về người lái, nhìn sang ngang,…một cách cơ động và phù hợp nhiều tình hình thời tiết cũng như độ tuổi của trẻ.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-xoay-360-do

 

 

+ Tựa lưng và đệm ngồi dày, thoải mái hơn, bảo vệ gấp đôi cho bé. Đệm ngồi được tăng về độ dày và độ rộng, giúp bé không bị mỏi khi ngồi lâu.

+ Chân ghế được làm từ khung hợp kim chắc và bền, có thể điều chỉnh độ cao nhanh chóng. Khung gầm thiết kế hình tròn và dày được làm từ thép carbon cao hình bầu dục và được cố định xuống mặt sàn xe bằng dây cáp.

+ Đảm bảo an toàn cho bé về mọi mặt: dây đai an toàn đa điểm, bao an toàn bọc vải lưới thoáng khí, trụ chống trượt hiệu quả,…tất cả tạo ra bảo vệ kép, cho bé 1 chuyến đi an toàn.

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-xoay-360-do-1

 

 

+ Kết cấu khóa trượt ở dưới đáy ghế ngồi, cũng giúp mẹ có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế một cách linh động.

+ Với khả năng điều chỉnh cơ động cùng những phụ kiện an toàn đi kèm, bạn có thể sử dụng ghế ngồi xe vision cho bé từ 1 tuổi trở lên đến 5 tuổi.

Các lưu ý quan trọng khi di chuyển cùng bé khi ra ngoài bằng xe máy

Dù bạn chở em bé bằng xe máy bằng cách nào, thì cũng không nên cho bé ngồi quá lâu trên ghế. Một giờ là an toàn nhưng sau đó nên có một số hoạt động thể chất khác để máu lưu thông trở lại và cho bé nghỉ ngơi. Nếu em bé của bạn khóc hoặc thể hiện bằng bất kỳ cách nào khác rằng nó không thích ngồi trên chiếc ghế em bé xe vision, thì bạn cần dừng chuyến đi lại. Và cần đáp ứng những lưu ý quan trọng sau:

 

 

top-12-ghe-ngoi-xe-may-cho-xe-vision-ghe-de-xe-may-vison-cho-be

 

 

+ Đối với các bé dưới 12 tháng, mũ bảo hiểm sẽ gây hại nhiều hơn lợi bằng cách tăng thêm trọng lượng cho đầu và đẩy đầu về phía trước. Với các bé từ 12 tháng tuổi trở lên, cơ cổ của bé đã phát triển sức mạnh, bạn nên sử dụng thêm mũ bảo hiểm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Điều quan trọng là chọn một chiếc mũ bảo hiểm nhẹ, phù hợp với đầu nhỏ.

+ Luôn kiểm tra lại tất cả vị trí khóa, ốc, đai xiết,…đảm bảo chắc chắn rằng chúng vẫn đang hoạt động trơn tru trước khi cho bé ngồi.

+ Luôn kiểm tra giới hạn về cân nặng và độ tuổi từ phía nhà sản xuất để đảm bảo rằng bé nhà bạn nằm trong phạm vi giới hạn.

Bình luận