Top 9 hươu nhún cho bé

Tìm cách để trẻ em đốt cháy năng lượng tích cực đó trong suốt nhiều năm mà không cần chạy nhảy khắp nhà khiến các bậc phụ huynh đau đầu. Hươu nhún cao su là một loại đồ chơi cổ điển nhưng không hề lỗi thời, vẫn luôn đón nhận được sự yêu thích của các bé và cả người lớn. Con hươu nhún sẽ giúp con bạn phát triển khả năng giữ thăng bằng, kỹ năng vận động và phối hợp. Danh sách top 9 hươu nhún cho bé bán chạy nhất hiện nay được chúng tôi liệt kê dưới đây mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho bé nhà mình.

Các lợi ích mà hươu nhún cho bé mang lại

Học các kỹ năng cần thiết để thực hiện những bước nhảy vọt đó là điều không thể thiếu đối với sự phát triển của trẻ mới biết đi và không chỉ vì nó thú vị. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hoạt động thể chất là điều tối quan trọng để có một lối sống lành mạnh cho cơ thể và tâm trí của bạn và thấm nhuần điều này ở trẻ mới biết đi sẽ hình thành những thói quen đó từ rất sớm. Nó cũng sẽ giúp chúng tăng cường cơ bắp và xương để chúng lớn lên khỏe mạnh.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-2

 

 

Khi bé thực hiện bất kỳ kiểu nhảy nào, tâm trí của bé sẽ thực hiện những tính toán nhất định trước khi rời khỏi mặt đất để đảm bảo trẻ tiếp đất an toàn. Kỹ năng thực hiện các phép tính này được phát triển trong thời thơ ấu. Giới thiệu thú nhún hình con hươu thú vị cho trẻ mới biết đi sẽ thúc đẩy sự phát triển của các kỹ năng này với tốc độ nhanh.

Cùng với việc đốt cháy năng lượng và giữ cho trẻ của chúng ta khỏe mạnh, chơi vận động cũng khuyến khích phát triển ngôn ngữ, tính sáng tạo, kỹ năng vận động và kỹ năng suy luận khi chúng tương tác với những người khác để chơi các trò chơi có quy tắc phải tuân theo hoặc có những cuộc phiêu lưu tích cực với các quy tắc do chính chúng đặt ra.

Hươu nhún cho bé có an toàn hay không?

Bây giờ chúng ta đã biết tại sao đồ chơi nhún nhảy lại quan trọng, chúng ta cần biết liệu chúng có an toàn hay không. Không có câu trả lời đơn giản là có hay không ở đây, tất cả phụ thuộc vào chính trẻ và bạn. Sẽ có các quy định của nhà sản xuất về độ tuổi cũng như giới hạn cân nặng của đồ chơi. Hãy tìm một con hươu nhún cao su phù hợp với kích thước của trẻ của bạn. Và, bé dưới 3 tuổi luôn chơi dưới sự giám sát của người lớn.

Top 1: Hươu nhún bơm hơi cho bé

Hươu nhún bơm hơi cho bé là loại thú nhún nhảy cực lớn, ngoại cỡ dành cho trẻ lớn, thanh niên và cả gia đình. Được thiết kế để chơi trong nhà và ngoài trời, chúng được làm từ vật liệu chịu lực và chịu được trọng lượng cao.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-bom-hoi-cho-be-1

 

 

+ Thú nhún cho cả gia đình: Đây là loại thú nhún cỡ lớn dành cho cả gia đình có thể sử dụng. Chúng được sử dụng cho bé từ 5 tuổi trở lên và có khả năng chịu tải lên đến 110kg.

+ Chơi trong nhà và ngoài trời: Mỗi thú nhún lớn được tạo ra để mang lại niềm vui trong nhà và ngoài trời khi bạn bè và gia đình tung tăng, chạy đua, đấu thương hoặc chỉ đi chơi. Bên cạnh niềm vui siêu nảy, những phễu bơm hơi khổng lồ này có thể tự đứng thẳng và rất phù hợp để trang trí trong nhà ngộ nghĩnh hoặc làm chỗ ngồi vui tươi vào mùa hè ngoài trời.

+ Tay cầm điều khiển: Mỗi hươu nhún cho bé size lớn đều đi kèm với một nắp trượt có thể điều chỉnh giúp bảo vệ bổ sung khỏi mọi hư hỏng tiềm ẩn đồng thời cung cấp cho người lái một tay cầm để bám vào.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-bom-hoi-cho-be

 

 

+ Vật liệu bền, an toàn cho trẻ em: Thú nhún lớn được làm từ vật liệu mềm, chắc chắn đảm bảo sự thoải mái lâu dài.

+ Cách chơi đa dạng: Tung tăng quanh bãi cỏ hoặc căn phòng, vui đùa với bạn bè, tham gia các cuộc đua kỳ quặc, tung tăng trong trò chơi đuổi bắt điên cuồng hoặc chỉ sử dụng nó như một chỗ ngồi độc đáo dưới ánh mặt trời.

Top 2: Thú nhún hình con hươu cho bé

Con hươu nhún cho bé không chứa phthalates hoặc các nguyên tố kim loại nặng bị cấm, không chứa latex và BPA mềm, dẻo và rất bền. Chiều cao của thú nhún thay đổi tùy thuộc vào mức độ bạn bơm hơi, nhưng nó cao khoảng 26cm so với mặt đất khiến nó trở thành kích thước hoàn hảo cho trẻ mới biết đi.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-thu-nhun-hinh-con-huou-cho-be

 

 

+ Kích thước hoàn hảo: Chú hươu cao cổ 4 chân này tạo độ ổn định và chúng có thể tự đứng. Kết hợp với hình dáng dễ thương, chất lượng cao và màu sắc tinh tế, là lựa chọn tốt cho các bé.

+ Thiết kế độc đáo: Thú nhún hươu dễ thương này cũng sẽ giúp trẻ phát triển thể lực, khả năng giữ thăng bằng và khả năng phối hợp. Nó mang lại rất nhiều niềm vui và cho phép trẻ em vừa chơi vừa sử dụng trí tưởng tượng của mình mà không bị kích thích quá mức. Hoàn hảo một kết hợp của cả hai.

+ Dễ dàng bơm phồng: Bạn chỉ cần rút phích màu trắng đã cắm ra khỏi lỗ của phễu, cắm đầu bơm vào và bơm phồng phễu đến kích thước phù hợp. Trẻ em có thể tung tăng trong nhiều giờ.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-thu-nhun-hinh-con-huou-cho-be-1

 

 

+ Kích thước: Chiều dài: 56 cm từ mũi đến đuôi; Chiều cao ghế: 26 cm; Chiều cao cơ thể: 49 cm từ tai đến sàn. Tải trọng tối đa: 45kg

+ Độ tuổi khuyên dùng: từ 3 tuổi. Trẻ em dưới 3 tuổi phải dưới sự giám sát trực tiếp của người lớn.

+ Chất liệu: Thân thiện với môi trường, không chứa BPA. Vệ sinh dễ dàng bằng nước hoặc khăn ướt.

Top 3: Hươu nhún có nhạc cho bé

Hươu nhún có nhạc cho bé là loại đồ chơi vui nhộn, cùng bé lớn lên và phát triển toàn diện cho trẻ. Được thiết kế đẹp mặt, không có góc sắc nhọn, tinh tế và thoải mái khi chạm vào, bảo vệ bé khỏi bị tổn thương trong quá trình vui chơi.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-co-nhac-cho-be

 

 

+ Âm nhạc vui nhộn: Tích hợp hộp âm nhạc chứa các bài hát giáo dục sớm, cảm ứng âm thành nhảy và chơi theo nhạc.

+ Được thiết kế với phần đế rộng để đảm bảo rằng trẻ mới biết đi và trẻ nhỏ có thể giữ thăng bằng và không bị lắc lư. Một món đồ chơi tuyệt vời để phát triển các kỹ năng vận động thô, cân bằng cơ thể và kỹ năng phối hợp.

+ Trẻ em thích màu sắc, kết cấu mềm mại và các đặc điểm chân thực của con hươu của chính chúng. Bắt đầu trải nghiệm nảy của con bạn trên một bề mặt mềm cho đến khi chúng hiểu được quá trình nảy.

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-co-nhac-cho-be-1

 

 

+ Được xếp hạng dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, bạn nên đợi cho bé có thể ngồi độc lập được một lúc hoặc khi bé được 1 tuổi.

Top 4: Hươu nhún cao su cho bé

Con nhỏ của bạn sẽ có những giờ phút vui vẻ và tập thể dục với Hươu nhún cao su cho bé. Món đồ chơi nảy đáng yêu này sẽ giúp tiếp thêm sinh lực cho con bạn khi tung tăng, nô đùa và đi lại, đồng thời giúp phát triển các cơ cốt lõi và khả năng phối hợp. Bộ hoàn chỉnh này bao gồm một máy bơm và mọi thứ bạn cần để thổi phồng nó ngay lập tức.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-cao-su-cho-be

 

 

+ Thiết kế đôi tai mềm, dễ cầm, hoàn hảo cho bàn tay nhỏ của bạn để giữ. Hãy luôn nhắc nhở bé nắm chặt sừng hoặc tai của chú hươu này trong khi chơi đùa.

+  Rất lý tưởng để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời khuyên dùng cho lứa tuổi từ 18 tháng đến 5 tuổi trọng lượng tối đa 45kg được làm từ nhựa không chứa BPA dễ dàng thổi phồng.

+ Với bàn chân chạm đất và hai tay nắm lấy tai, trẻ em có thể tung tăng, di chuyển và đi bộ xung quanh theo cách được hỗ trợ giúp phát triển toàn bộ cơ thể.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-cao-su-cho-be-1

 

 

+ Vật liệu xây dựng rất bền, nhưng cũng mềm khi chạm vào. Trẻ em sẽ thích thú khi vuốt ve con hươu. Con hươu sao của bé cũng rất nhẹ và dễ dàng để di chuyển. Bề ngoài của con hươu hoàn toàn có thể giặt được để chơi an toàn.

Top 5: Hươu nhún bơm hơi nhồi bông cho bé

Hươu nhún bơm hơi nhồi bông cho bé hoàn hảo cho lứa tuổi từ 2 tuổi trở lên, lớp vải nhung mềm mại và dễ thương, bên trong bụng có thể bơm hơi bồng bềnh. Bật nảy sau 5 phút

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-bom-hoi-nhoi-bong-cho-be

 

 

+ Học và chơi: Ngoài niềm vui, trẻ em ngồi trên hươu nhún, tìm lại thăng bằng và nhanh chóng. Con bạn sẽ thích chuyến đi bơm hơi này trên người bạn đang nảy. Chỉ cần bước lên, nắm lấy đôi tai dài và đi. Giúp đốt cháy thêm năng lượng và làm cho việc tập thể dục trở nên thú vị

+ Sức mạnh cơ thể: Đồ chơi hươu bơm hơi có thể là người bạn đồng hành thú vị giúp trẻ xây dựng sức mạnh cơ bắp, phát triển kỹ năng vận động thô và cải thiện khả năng giữ thăng bằng.

+ Chất liệu bền: Con hươu bơm hơi được làm bằng cao su dày, bền và được bao phủ bởi lớp vải thấm hút ẩm, an toàn cho làn da của con bạn.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-bom-hoi-nhoi-bong-cho-be-1

 

 

+ Dễ sử dụng: Rút phích cắm khí màu trắng đã cắm ra khỏi lỗ khí; Chèn đầu bơm khí vào và thổi phồng phễu cho đến khi lớp vỏ bao quanh đồ chơi, sau đó nhanh chóng cắm lại nút khí vào lỗ khí.

Top 6: Thú nhún lò xo hình con hươu

Thú nhún lò xo hình con hươu là thiết bị vui chơi tạo độ nhún, lắc lư dựa vào hệ thống lõi lò xo nằm ở trục chính của sản phẩm. Khi các bé chơi sức nặng của các bé sẽ khiến lò xo lắc lư đem lại sự thú vị cho các bé.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-thu-nhun-lo-xo-hinh-con-huou

 

 

+ Có kích thước nhỏ gọn, không tốn diện tích nhưng mang lại hiệu quả giải trí cao cho các bé. Tay cầm chắc chắn cùng vị trí để chân khoa học, cho bé những giờ vận động vui nhộn.

+ Chân đế chất liệu sắt sơn tĩnh điện không gỉ sét, nhựa loại thực phẩm màu, bề mặt mịn, an toàn và môi trường bảo vệ. Có thể sử dụng ngoài trời trong mọi tình hình thời tiết khác nhau mà không sợ han gỉ hay mất màu.

+ Kích thước: D85*R50*C90 cm. Dành cho bé từ 18 tháng trở lên và bé dưới 3 tuổi chơi cần có sự giám sát của người lớn.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-thu-nhun-lo-xo-hinh-con-huou-1

 

 

+ Là sản phẩm phù hợp với cả lắp đặt cố định và không cố định. Nếu bạn sử dụng thú nhún lò xo này cho nhiều bé chơi đùa cùng 1 lúc, thì nên lắp cố định để tránh bị lật đổ, gây nguy hiểm cho bé.

Top 7: Con nai nhún cho bé

Mềm mại, bồng bềnh và có kích thước phù hợp với trẻ mới biết đi, con hươu nhún cho bé bơm hơi được thiết kế tinh nghịch này là một chuyến đi ly kỳ mà con bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Chỉ cần trèo lên lưng nó, nắm lấy gạc và bắt đầu nảy.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-con-nai-nhun-cho-be

 

 

+ Hoàn thiện với một máy bơm để bơm hơi dễ dàng và có thiết kế tuyệt vời chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng, thú nhún hình con hươu là một người bạn lý tưởng cho những cuộc phiêu lưu năng động bất tận, trong nhà cũng như ngoài trời.

+ Khuyến khích các kỹ năng vận động thô, phối hợp, chơi tích cực, tập thể dục một cách tự nhiên nhất. Thúc đẩy sự phối hợp, cân bằng và lưu thông bạch huyết của cơ thể đồng thời tối đa hóa niềm vui và sự phấn khích. Hoạt động để sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời trên các bề mặt bằng phẳng, an toàn.

+ Cấu trúc chất lượng cao với vật liệu thân thiện với môi trường, chắc chắn, không độc hại, có thể chạy nhảy và vui chơi trong nhiều giờ. Nên dùng cho trẻ em và trẻ mới biết đi từ mười tám tháng đến bốn tuổi và nặng tới 45kg.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-con-nai-nhun-cho-be-1

 

 

+ Sừng được làm mềm mại, dễ cầm để bàn tay nhỏ có thể cầm nắm để tăng thêm độ an toàn và chắc chắn. Người bạn đồng hành ổn định bốn chân làm cho việc nhảy, nhảy và tung lên rất thú vị. Tập hợp bạn bè của bạn lại với nhau và tận hưởng một ngày vui chơi đơn giản hoặc hoạt động trò chơi tiệc tùng.

Top 8: Hươu nhún điện cho bé

Hươu nhún điện cho bé với chế độ xoay độc đáo, phá vỡ những chuyển động nhún nhảy truyền thống. Trải nghiệm tương tác đa ngôn ngữ, không gian và màu sắc thu hút trẻ.

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-dien-cho-be

 

 

+ Màn hình led nhiều màu sắc, thiết kế khéo léo, cấu hình cao, phù hợp với mục đích thương mại. Màn hình xoay 45 độ, hiệu ứng ánh sáng ban đêm. Đèn led thiết kế ánh sáng dịu nhẹ, bảo vệ mắt của trẻ và có thể thay đổi nhiều màu sắc để thu hút sự chú ý của bé.

+ Thiết kế hình ảnh dễ thương, phù hợp với sở thích của các em bé. Bộ sản phẩm được tích hợp sẵn 20 bài hát thiếu nhi nổi tiếng.

+ Không gian ngồi rộng rãi cùng tư thế ngồi khoa học. Tựa lưng cao, tay vịn và trụ chống trượt, giúp bé có một vị trí an toàn khi sử dụng hươu nhún điện. Thiết kế ghế 360 độ, mở và đóng tay vịn bằng một lần kéo và một lần đẩy, trẻ em không thể mở được và người lớn lại dễ dàng mở ra.

+ Họa tiết chú hươu được thiết kế 3 chiều, nổi bật không gian và thu hút sự chú ý của trẻ. Được thiết kế không có các cạnh sắc nhọn, được làm từ nhựa ABS thân thiện môi trường, quá trình đúc thổi giúp tăng độ bền tổng thể.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-huou-nhun-dien-cho-be-1

 

 

+ Bốn chân của thú nhún có thể tăng chỉnh độ cao, đồng thời tăng khả năng ổn định và bảo vệ sàn nhà.

+ Có tích hợp khe nhét xu an toàn và hộp lưu trữ tiền xu có không gian lớn, có thể giữ được 1000 xu.

Top 9: Đồ chơi thú nhún con hươu

Đồ chơi thú nhún con hươu hoàn hảo cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhún nhảy là một cách thú vị để trẻ tiêu tốn thêm năng lượng và đồng thời tập thể dục.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-do-choi-thu-nhun-con-huou-1

 

 

+ Tăng cường học tập và phát triển thông qua thời gian vui chơi. Học và chơi cùng một lúc. Khuyến khích tập thể dục lành mạnh, xây dựng sức bền thể chất và sức chịu đựng, nâng cao tư duy giáo dục, kỹ năng vận động tinh, kỹ năng xã hội, đồng thời đào sâu khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng.

+ Có thể sử dụng đồ chơi nhún con hươu trên bất kỳ bề mặt nhẵn nào trong vườn hoặc trong nhà vì phễu này là phiên bản nâng cấp mới, làm cho nó bền hơn nhiều so với các phiên bản trước.

+ Bộ sản phẩm có đi kèm với với một máy bơm không khí bằng tay. Đường kính thổi tối đa không được vượt quá 60 cm. Thích hợp cho trẻ em + 5 tuổi

+ Tay cầm dài đến 11cm cùng với các đường vân chống trơn trượt, cho bé khả năng cầm nắm chắc chắn hơn, an toàn hơn.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-do-choi-thu-nhun-con-huou

 

 

Cách bơm hươu nhún cho bé

Thông thường, khi bạn nhận được một chú hươu nhún cao su thì chúng sẽ ở trạng thái xẹp hơi hoàn toàn và có kèm theo 1 dụng cụ bơm tay. Sau đây là 5 bước giúp bạn có thể bơm căng một chú hươu nhanh nhất.

+ Bước 1: Lấy thú nhún bơm hơi ra khỏi bao bì và trải phẳng trên mặt đặt. Lấy phích cắm màu trắng đã cắm (phích cắm khí) ra khỏi lỗ trên bụng hươu.

Nếu con hươu nhún bạn mua là hươu có vỏ bọc vải ở ngoài, bạn cần tìm vị trí khóa để mở ra. Thường là nó sẽ ở vị trí bụng của chú hươu.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-cach-bom-hoi-huou-nhun-1

 

 

+ Bước 2: Đưa đầu bơm vào đúng vị trí. Có một số đầu bơm sẽ yêu cầu cần phải lắp kim bơm trước khi thực hiện

+ Bước 3: Bơm chú hươu đến kích thước phù hợp. Việc này sẽ mất khoảng 4 – 5 phút để bơm được căng.

+ Bước 4: Nhanh chóng lắp lại phích cắm màu trắng vào lỗ để tránh rò rỉ không khí.

+ Bước 5: Kiểm tra độ căng của con hươu nhún. Bạn bơm căng quá, sẽ khiến thú nhảy nảy quá mạnh và dễ bị vỡ. Trong khi đó, bạn bơm mềm quá, sẽ mất độ nảy của chú hươu này.

Nếu hươu nhún cao su mà bạn mua không đi kèm theo một số bơm tay, bạn cũng có thể sử dụng các loại bơm xe đạp, bơm xe máy để thực hiện việc này. Tuy nhiên, khi sử dụng các loại bơm điện, thì hơi vào rất nhanh, nên bạn cần kiểm soát chính xác độ căng.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-cach-bom-hoi-huou-nhun

 

 

Cách vá thú nhún hươu

Nếu bạn thấy thú nhún của mình bị xuống hơi một các bất thường thì bạn cần kiểm tra lại xem các van khí đã được đóng cẩn thận hay chưa. Nếu đã đóng chắc chắn và hơi vẫn bị xì, thì hãy kiểm tra xem có vị trí nào bị thủng hay không. Một số vết thủng bạn có thể cảm nhận bằng tay, bằng tai,….nếu bạn vẫn không tìm thấy vị trí của vết thủng, hãy làm như sau:

+ Bước 1: Bơm căng thú nhún

+ Bước 2: Ngâm trong nước và quan sát xem vị trí nào có bóng khí thoát ra.

+ Bước 3: Phủ bằng nước xà phòng lên khu vực có bóng khí thoát ra là bạn đã xác định được chính xác vị trí bị thủng.

+ Bước 4: Đánh dấu vị trí bị thủng.

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be

 

 

Sau khi đã xác định được chính xác vị trí bị thủng. Đầu tiên, làm sạch vị trí bị thủng, nếu xung quanh vị trí bị thủng có quá nhiều vết bẩn sẽ làm miếng vá không dính hiệu quả. Sau đó, bạn có thể vá vết thủng bằng các bước như sau:

+ Cách 1: Tìm một miếng cao su có màu sắc giống màu vị trí bị thủng và sử dụng keo 502 gắn lại chắc chắn.

+ Cách 2: Sử dụng keo 2 thành phần. Trộn 2 keo lại với nhau và bôi vào vị trí bị thủng đợi vài phút cho keo khô lại.

+ Cách 3: Sử dụng các miếng dán cho đệm hơi cắm trại.

+ Cách 4: Sử dụng miếng dán và keo Vinyl được bày bán trên thị trường.

+ Cách 5: Với các lỗ thủng siêu nhỏ, bạn có thể thử bằng keo móng tay trong suốt.

Các lưu ý khi sử dụng hươu nhún cho bé

An toàn cho bé luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Khi cho bé chơi hươu nhún cao su, mẹ cần lưu ý các điều quan trọng như sau:

 

 

top-9-huou-nhun-cho-be-1

 

 

+ Mỗi lần chỉ có một người được sử dụng thú nhin

+ Giữ chặt tay mọi lúc mọi nơi

+ Mặc quần áo rộng rãi, thoải mái, dễ cử động

+ Không sử dụng thú nhún trong nước, nó có thể nổi trong nước nhưng chúng không đứng thẳng.

+ Nên tháo các đồ trang sắc có cạnh sắc nhọn trước khi chơi, vì nó có thể làm bé bị thương hoặc là làm rách thú nhún

+ Trẻ em sử dụng thú nhún dưới sự giám sát của người lớn. Luôn kiểm tra xem thú nhún có đủ không khí trước khi sử dụng hay không.

+ Không sử dụng thú nhún để làm các cú lộn nhào

+ Chỉ sử dụng thú nhún trên bề mặt khô ráo và không bị trơn trượt.

+ Không để thú nhún ngoài trời gió, nó khá nhẹ, gió có thể cuốn nó đi và tránh xa ngọn lửa.

+ Kiểm tra khu vực xung quanh vị trí chơi, để tránh các cạnh sắc nhọn chọc vào.

Các bé có thể sử dụng thú nhún ngay cả khi không di chuyển và vẫn vui vẻ khi chỉ nảy lên nảy xuống một vị trí. Bạn có thể thổi phồng chúng theo kích thước của con mình, vì vậy đây là món đồ chơi lớn lên cùng với chúng. Mặc dù nó dành cho trẻ em từ 2 đến 4 tuổi nhưng những em bé có khả năng ngẩng cao đầu có thể ngồi lên nếu bạn bế chúng.

Bình luận