Top 11 xe chòi chân 3 trong 1 cho bé

Trẻ mới biết đi thích một chiếc xe hào nhoáng, nhưng đối với độ tuổi này, điều quan trọng là phải có thứ gì đó bền để chịu được bản tính vui tươi của chúng. Xe chòi chân là một phương pháp lành mạnh để dạy cho trẻ nhỏ của bạn khả năng giữ thăng bằng, phối hợp và một số kỹ năng đi xe đạp sớm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm những chiếc xe ba bánh tốt nhất cho trẻ mới biết đi có thể nói dễ hơn làm. Với top 11 xe chòi chân 3 trong 1 cho bé ưa chuộng nhất được chúng tôi tổng hợp trong bài viết này, sẽ giúp bạn thu ngắn phạm vi tìm kiếm.

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be

 

Tại sao một chiếc xe chòi chân 3 trong 1 cần thiết cho trẻ mới biết đi?

Xe chòi chân đa năng là cần thiết vì nó an toàn, chắc chắn và mọi người đều có thể tiếp cận. Trẻ mới biết đi xe và thiếu ổn định hoặc có một số vấn đề về di chuyển có thể sử dụng và tham gia các hoạt động ngoài trời như đi xe đạp hoặc xe ba bánh cũng giúp ích cho sự phát triển của trẻ. Chúng học cách đạp dưới sự giám sát trong khi bạn đẩy chúng đi đúng hướng bằng cách sử dụng tay cầm đẩy và điều đó cũng không cần cúi xuống liên tục.

Xe chòi 3 in 1 giúp trẻ phát triển như thế nào?

Mặc dù xe chòi chân giúp trẻ mới biết đi học những điều cơ bản khi đi xe đạp, nhưng đó không phải là tác động tích cực duy nhất mà chúng có đối với sự phát triển của trẻ. Xe chòi chân giúp ích rất nhiều cho các kỹ năng vận động thô bao gồm rèn luyện cơ tay, cơ chân và khả năng phối hợp. Kỹ năng vận động thô là tiền thân của kỹ năng vận động tinh, vì vậy dạy con bạn đi xe chòi chân có thể giúp ích cho chúng theo những cách không ngờ tới.

Top 1: Xe chòi chân 3 trong 1 Uonibaby

Đừng lãng phí tiền mua một chiếc xe đẩy cho bé 1 tuổi, rồi vứt nó đi sau này khi bạn cần một chiếc xe chòi chân cho bé 2 tuổi và sau đó là một chiếc xe scooter cho đứa trẻ 3 tuổi vào năm sau. Bạn có thể có tất cả trong một món đồ chơi và đủ bền để xử lý bất cứ thứ gì mà con bạn tác động vào với xe chòi chân 3 trong 1 cho bé Uonibaby

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Uonibaby

 

 

+ Sức mạnh học tập của thời gian vui chơi: Xe chòi chân Uonibaby giới thiệu cho trẻ nhỏ từ 1 đến 5 tuổi khả năng lái xe tự do, với thiết kế 3 trong 1 thông minh mang đến cho cha mẹ nhiều lợi ích và tiết kiệm hơn.

+ Giữ cho con bạn năng động: Giúp con bạn có một khởi đầu thuận lợi. Xe chòi chân 3 trong 1 của chúng tôi sẽ cải thiện khả năng phối hợp tay mắt, sức chịu đựng và khả năng giữ thăng bằng của trẻ đồng thời mang lại nhiều năm vui vẻ lành mạnh.

+ Theo dõi con bạn lớn lên: Tích hợp tay đẩy để đẩy bé cùng đi dạo phố, biến đổi chúng thành chiếc xe chòi chân hoặc xe trượt scooter theo sự phát triển của trẻ. Bạn sẽ tự hạo khi chứng kiến từng bước phát triển của trẻ, từ những bước chập chững cho đến những bước tiến lớn.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Uonibaby-1

 

 

+ Ba đồ chơi trẻ em trong một: Xe đẩy trẻ em - xe thăng bằng - xe chòi chân. Nhanh chóng chuyển đổi từ cái này sang cái khác khi con bạn đã sẵn sàng. Với ba chế độ lái, Uonibaby luôn sẵn sàng cho mọi giai đoạn trong hành trình của trẻ mới biết đi của bạn.

+ Tay lái chắc chắn: Các miếng đệm chống trượt đặc biệt trên tay lái giúp tăng cường khả năng cầm nắm của những bàn tay nhỏ. Cậu bé sẽ cảm thấy tự tin hơn trên chiếc xe mới của mình.

Top 2: Xe chòi chân cao cấp Globber 3 trong 1

Xe ba bánh có tay đẩy cho bé trai và bé gái Globber, có thể chuyển đổi thành 4 chế độ khác nhau: xe ba bánh cho trẻ sơ sinh có mái che, xe ba bánh có cần lái, xe đạp ba bánh và xe đạp thăng bằng. Xe chòi 3 in 1 dành cho bé có thể chuyển đổi nhanh chóng và bạn dễ dàng mô hình phù hợp nhất với giai đoạn phát triển của con bạn.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-cao-cap-Globber-3-trong-1

 

 

+ Phát triển cùng bé: Xe chòi chân 3 trong 1 dành cho bé từ 10M-5 tuổi, tất cả trong một với 4 giai đoạn tích hợp: Xe ba bánh cho trẻ sơ sinh (cho bé 10M-36M), xe ba bánh có hướng dẫn (cho bé 18M-36M), xe ba bánh tập đi (cho bé 24M-36M) và xe thăng bằng (dành cho trẻ 2-5 tuổi).

+ Chuyển đổi nhanh chóng: Thiết kế xe ba bánh 100% không cần dụng cụ để dễ dàng chuyển đổi thành xe ba bánh cho bé, giúp chuyển đổi xe thành các giai đoạn khác nhau một cách thuận tiện chỉ bằng các nút ấn và núm xoay bánh xe, khiến nó trở thành giải pháp xe đạp ba bánh và xe đạp thăng bằng trẻ em siêu thiết thực dành cho cha mẹ với trẻ mới biết đi.

+ Mái che nắng: Có kèm theo mái che polyester chống tia cực tím (UPF 50+) có thể tháo rời và điều chỉnh để bảo vệ tối đa khi đi du lịch cùng con nhỏ của bạn.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-cao-cap-Globber-3-trong-1-2

 

 

+ Dễ cất giữ: Dễ dàng cất bàn đạp ba bánh dưới yên xe ở chế độ xe đạp cân bằng. Xe ba bánh an toàn cho trẻ em đi kèm với dây đai an toàn 5 điểm với miếng đệm vai mềm mại, thoải mái và thanh an toàn, trên ghế lưng cao có thể điều chỉnh bằng TPR mềm, để tăng thêm sự thoải mái cho con bạn.

+ Dễ sử dụng: Cơ chế bánh xe đã được cấp bằng sáng chế cho phép cha mẹ dễ dàng chuyển đổi hai bánh sau thành bánh có chiều rộng gấp đôi, để trở thành xe đạp cân bằng cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

+ An toàn: Hệ thống bánh lái tự do phía trước tích hợp sẵn với nút khóa/mở khóa cho phép bạn duy trì quyền kiểm soát trong các giai đoạn xe ba bánh có cần đẩy; điều khiển xe ba bánh cho bé một cách an toàn nhờ hệ thống lái tích hợp, phanh sau và tay cầm dành cho cha mẹ có thể điều chỉnh.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-cao-cap-Globber-3-trong-2-3

 

 

+ Thoải mái: Xe chòi 3 in 1 đi kèm với yên xe đạp thăng bằng có thể điều chỉnh 2 nấc chiều cao là 92 - 96cm với TPR mềm, chống trượt và tay lái cong với tay nắm công thái học bền bỉ, giúp bé lái xe thoải mái ở chế độ xe ba bánh và xe đạp cân bằng.

Top 3: Xe chòi chân nadle 3 trong 1

Xe chòi chân nadle 3 trong 1 với khung được làm bằng hợp kim nhôm có độ bền cao, trọng lượng nhẹ và có thể gấp gọn nên rất tiện lợi dù bạn đi đâu. Với khả năng điều chỉnh độc đáo, nên xe chòi chân 3 trong 1 có thể sử dụng cho bé từ 1 đến 6 tuổi và chiều cao khuyến nghị là 80 cm đến 130 cm.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-nadle-3-trong-1

 

 

+ Thiết kế độc đáo: Bánh trước có thiết kế giới hạn cho phép bạn điều chỉnh chế độ của xe ba bánh và nút giai đoạn P ở bánh trước cho phép bạn điều chỉnh chế độ của xe ba bánh. Thanh đẩy có thể được điều khiển và uốn cong. Có thể được sử dụng như một chiếc xe đẩy hoặc xe đạp để thích nghi với trẻ em ở các độ tuổi khác nhau

+ Xe chòi chân 3 trong 1: Được trang bị đầy đủ từ một chiếc duy nhất, chiếc xe scooter này có thể thay đổi 3 cấp độ, bao gồm xe đạp ba bánh và xe ba bánh có cần đẩy. Thanh đẩy và tấm chắn bậc có thể tháo rời dễ dàng khi con bạn lớn lên. Sau khi tháo, vị trí yên xe có thể điều chỉnh ở 2 vị trí khác nhau, nó sẽ tồn tại trong một thời gian dài.

+ Có thể gập lại & Bảo quản nhỏ gọn: Khi gấp lại, nó trở nên nhỏ gọn nên không chiếm nhiều diện tích khi đặt ở lối vào, có thể dễ dàng đặt trong ô tô và chơi ở công viên xa hoặc đi chơi xa. Lắp ráp dễ dàng mà không cần bất kỳ công cụ nào. Nhẹ và dễ dàng cho phụ nữ thiếu sức mạnh

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-nadle-3-trong-1-1

 

 

+ An toàn: Xe ba bánh có thể được điều khiển bằng tay cầm và cánh hoa chống trượt. Thiết kế bánh lái cho phép cha mẹ điều khiển xe ba bánh để họ có thể đưa con bạn đi khắp nơi. Nút nhấn ở chế độ đẩy để ngăn lốp lăn và lăn xung quanh.

+ Êm ái: Sử dụng loại lốp không cần bơm không khí, giúp giảm độ rung, tạo cảm giác thoải mái, yên tĩnh và an toàn. Nó có khả năng chống mài mòn tuyệt vời, vì vậy nó có thể được sử dụng trên bất kỳ bề mặt đường nào

Top 4: Xe chòi chân Kiwicool 3 trong 1

Xe chòi chân Kiwicool 3 trong 1 có kích thước lớn hơn để có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi hơn, có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu của con bạn ở các độ tuổi khác nhau và giúp con bạn tập đi xe nhanh chóng

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-Kiwicool-3-trong-1

 

 

+ Nâng cấp 5 trong 1: Xe ba bánh có cần đẩy – xe chòi chân cho bé – xe thăng bằng cho bé – xe đạp 3 bánh cho bé – xe đạp 2 bánh cho bé. Có thể sử dụng cho bé từ 10 tháng đến 4 tuổi

+ Cấu trúc chắc chắn: Xe chòi 3 in 1 đặc biệt áp dụng cấu trúc khung thép carbon + thiết kế không vành, có thể ngăn rung động và truyền rung động, đồng thời giảm nguy cơ chấn thương khi đi xe, để giữ an toàn cho con bạn tốt hơn.

+ Dễ dàng cài đặt và sử dụng: Khung cấu tạo đơn giản, chỉ cần tham khảo sách hướng dẫn đi kèm là bạn có thể dễ dàng cài đặt trong vài phút. Bàn đạp nhả nhanh cho phép trẻ em dễ dàng chuyển chế độ lái xe một cách ngẫu nhiên.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-Kiwicool-3-trong-1-1

 

 

+ Chắc chắn và an toàn: Khung thép carbon chắc chắn giúp xe ba bánh ổn định và bền bỉ. Khả năng lái giới hạn 120° của tay vịn chống trượt có thể giúp chúng không bị hư hỏng, đồng thời bánh xe rộng và được bao kín hoàn toàn giúp chân bé không bị bám và trượt. Đảm bảo bảo vệ đầy đủ cho trẻ em chơi trong nhà hoặc ngoài trời.

+ Học cách lái: Xe ba bánh dành cho trẻ em có thể giúp trẻ học cách giữ thăng bằng ngay từ khi còn nhỏ, cải thiện khả năng phối hợp thể chất và thúc đẩy sự phát triển tay và chân của trẻ. Đồng thời, học đi xe đạp cân bằng có thể khuyến khích trẻ tự lập và tự tin, đây là món quà tuyệt vời nhất mà con bạn có thể nhận được từ việc đi xe đạp.

Top 5: Xe chòi chân Phoenix 3 trong 1 cho bé

Bạn đang muốn tìm mua một đồ chơi ngoài trời cho con của bạn? Xe chòi chân Phoenix 3 trong 1 cho bé sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo của con bạn khi vui chơi ngoài trời. Với chiếc xe ba bánh đa năng này, con bạn sẽ vui chơi trong vài năm.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Phoenix

 

 

+ Xe đẩy cho bé: Đai bảo vệ an toàn 360 độ cùng bàn để chân linh hoạt. Bé có thể sử dụng đôi chân của mình để đẩy xe chạy trong khi đó mẹ sẽ giúp bé điều khiển hướng đi của xe. Bé có thể đặt chân nên tấm kê sau những giờ vui chơi mệt mỏi, để mẹ điều khiển và cùng nhau đi dạo phố.

+ Xe chòi chân: Tháo rời đai bảo vệ và cần đẩy để biến nó thành xe chòi chân cho bé. Cấu trúc tam giác ổn định, có khả năng chịu tải cao và chống lật, giúp bé giữ thăng bằng tốt hơn.

+ Xe trượt scooter: Lắp đặt tay lái, nó trở thành một chiếc xe scooter với âm nhạc và bánh đèn led phát sáng rực rỡ trong bóng tối. Với tay lái linh hoạt có thể chuyển động góc lớn. Rèn luyện khả năng cân bằng, phối hợp của bé và dựa vào trọng lực của trẻ để điều khiển hướng di chuyển của xe.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Phoenix-1

 

 

+ An toàn & thoái mái: Bọc kín phanh sau an toàn, thiết kế không chèn ép vào chân, giúp bé an toàn hơn. Sàn xe được chế tạo hoàn toàn kín và dày dặn, không dễ trầy xước và khả năng chịu tải cao. Tay lái xe trượt scooter có thể điều chỉnh 3 nấc độ cao, giúp bạn tìm được vị trí thích hợp nhất cho bé và tăng thời gian sử dụng xe.

Top 6: Xe chòi chân 3 trong 1 Cooghi

Xe chòi chân Cooghi được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe ổn định và giúp trẻ nhỏ làm chủ sự cân bằng và phối hợp một cách khoa học hơn. Xe có 4 chế độ gồm: chế độ xe trượt Scooter trẻ em - chế độ xe đạp thăng bằng – chế độ xe đẩy có cần điều khiển – chế độ xe tập đi.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Cooghi

 

 

+ Điều chỉnh linh động: Chiều cao của ghế có thể được điều chỉnh ở vị trí thấp nhất ở độ cao 22 cm phù hợp với chiều cao của trẻ sơ sinh khi chập chững những bước đi đầu tiên và tăng lên 24 hoặc 26.5cm khi bé lớn hơn. Chiều cao của tay lái xe trượt scooter cũng có thể điều chỉnh từ 61 – 65.5cm cho thời gian sử dụng lâu dài hơn.

+ Không cần sử dụng công cụ: Bạn có thể biến chiếc xe thành xe chòi chân 3 bánh trong vài giây chỉ bằng một nút bấm - ghế xoay trở thành khung phía trước của nó. Lắp đặt tay lái và hoàn thành.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-Cooghi-2

 

 

+ Ổn định: Xe tay ga hoàn toàn cân bằng và ổn định, thoải mái và cực kỳ an toàn, nhờ đó nó sẽ trở thành người bạn chơi yêu thích của con bạn trong nhiều năm.

+ An toàn: xe chòi 3 in 1  hoàn toàn cân bằng và ổn định, thoải mái và hơn nữa là cực kỳ an toàn (hoàn hảo cho trẻ 5 tuổi). Nó được trang bị một hệ thống miếng đệm an toàn mang tính cách mạng, được đặt ở dưới cùng của phần trước, giúp ngăn chặn những cú va chạm manh và vị trí của nó cũng có thể được điều chỉnh nếu cần thiết.

Top 7: Xe chòi chân 3 trong 1 Bebehoo

Xe chòi chân Bebehoo 1 là người bạn đồng hành lý tưởng cho trẻ em từ một đến bảy tuổi. Do tính ổn định của nó, sản phẩm này mang đến cho trẻ nhỏ cơ hội di chuyển an toàn và thoải mái. Tấm đệm an toàn đã được cấp bằng sáng chế cung cấp bảo mật bổ sung.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-bebehoo

 

 

+ Chế độ ghế đẩy: Bé ngồi trên ghế và bố đẩy bé ra sau để di chuyển nhẹ nhàng. Có thể tháo rời cần đẩy một cách nhanh chóng để chuyển đổi sang các chế độ khác phù hợp với từng nhu cầu của trẻ.

+ Xe chòi chân & xe thăng bằng: Rèn luyện khả năng giữ thăng bằng và phối hợp thể chất của bé bằng cách cho bé trượt liên tục trên mặt đất bằng cả hai chân, đồng thời củng cố khả năng vận động cơ bản để bé vững vàng và đi nhanh hơn. Chế độ xe chòi chân 3 bánh phù hợp với những trẻ mới bắt đầu và mẹ có thể chuyển sang chế độ xe thăng bằng 2 bánh với những trẻ đã thành thạo.

+ Xe đạp 3 bánh: Mở khung bánh sau thông qua nút điều chỉnh ở dưới cùng của khung bánh sau, điều chỉnh nhóm bánh sau về vị trí bánh răng thứ ba, cắm bàn đạp và xe đã ở chế độ xe đạp ba bánh. Ở chế độ đạp của xe ba bánh, bé cần dùng sức của hai chân để đạp bàn đạp một cách nhịp nhàng nhằm cung cấp lực cho xe, Nó có thể rèn luyện sức mạnh của chân và có yêu cầu cao hơn về sự phối hợp của cơ thể.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-bebehoo-1

 

 

+ Chế độ scooter: Đây là loại xe đứng cho phép con bạn đá bằng chân để xe có thể di chuyển. Hành động này sẽ thúc đẩy sự phát triển của chân và lưng dưới. Xe trượt scooter này có thiết kế ba bánh giúp xe không bị lật và hoàn hảo cho người mới bắt đầu. Đồng thơi, có thể chuyển đổi thành xe trượt 2 bánh cho các bé đã thành thạo và muốn tăng nhanh tốc độ.

+ Tiện lợi: Bàn đạp được cất ở dưới cùng của ghế và sử dụng thiết kế cắm vào, thuận tiện cho việc cất giữ và sử dụng.

Top 8: Xe chòi chân 3 trong 1 Playkids

Ba kiểu dáng khác nhau tùy theo độ tuổi và có thể sử dụng lâu dài từ 1 đến 6 tuổi. Nó được chọn là món đồ chơi thể thao có thể thúc đẩy sự phát triển của chân và lưng thông qua việc chơi ngay từ khi còn nhỏ. Cuối cùng chế độ, nó biến thành một chiếc xe scooter đầy năng động

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-playkids

 

 

+ Xe đạp 3 trong 1: Playkids là xe ba bánh có bàn đạp biến thành xe đẩy cho trẻ nhỏ và xe chòi chân. Thay đổi chức năng rất đơn giản và không cần công cụ, chỉ cần một vài thao tác trong vài giây, bạn sẽ thay đổi nó từ xe chòi chân sang xe đạp 3 bánh.

+ Có thể gập lại và nhỏ gọn: Xe chòi 3 in 1 có kích thước nhỏ gọn. Nó rất dễ cất giữ và nhờ vào trọng lượng chỉ 4.3kg của nó, giúp dễ dàng cả khi đang di chuyển. Nó sẽ nằm gọn trong cốp xe, cũng có thể cho vào giỏ xe đẩy khi đi dạo. Đổi lại, ở nhà, bạn có thể dễ dàng giấu nó trong tủ quần áo, dưới gầm giường.

+ An toàn: Phát triển các kỹ năng vận động trong sự an toàn tuyệt đối. Xe chòi chân 3 trong 1 cho bé Playkids được trang bị tay cầm chống trượt, lý tưởng cho những bàn tay nhỏ và chức năng lái hạn chế để giảm thiểu nguy cơ mất thăng bằng và ngã.

+ Bánh xe xốp đầy đủ: Bánh xe hoàn toàn không có nan hoa nhẹ và an toàn cho nhà thám hiểm nhỏ. Chúng được làm bằng bọt chống mài mòn, không thể xuyên thủng. Cho dù đó là đường nhựa ướt hay đường rừng Playkids sẽ đồng hành cùng con bạn trên mọi chặng đường. Và trong trường hợp trời mưa, xe chòi cũng có thể được sử dụng ở nhà, nhờ có bánh xe êm ái, nó sẽ không làm trầy xước sàn nhà.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-playkids-1

 

 

+ Hạn chế tay lái: Học cách đi xe đạp không phải là dễ dàng. Trong lúc xúc động, một người đi xe đạp thiếu kinh nghiệm có thể quên và lạng lách quá đà. Đó là lý do tại sao Playkids có một góc lái hạn chế ( 70 độ) để tránh rẽ đột ngột và dẫn đến mất thăng bằng. Đứa trẻ sẽ có thể học lái xe một cách an toàn.

+ Bàn đạp có thể tháo rời: Chúng tôi biết rất rõ rằng với một đứa trẻ nhỏ rất dễ mất đi những chi tiết nhỏ. Đó là lý do tại sao ở xe Playkids, bàn đạp có thể tháo rời (để tạo thành xe chòi chân hoặc xe đẩy) có thể được gắn dưới yên xe. Không còn phải tìm kiếm các bộ phận trong túi của bạn - bạn sẽ có mọi thứ với chiếc xe đạp của mình.

Top 9: Xe chòi chân 3 in 1 Lecoco

Xe chòi chân 3 trong 1 lecoco có thể gấp gọn để tiện cất giữ hoặc để trong cốp xe khi đi chơi cùng bé. Một chiếc xe sở hữu 3 kiểu chơi độc lập khác nhau rất kinh tế và mang lại nhiều trải nghiệm cho trẻ.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-lecoco

 

 

+ Xe chòi chân: Đối với các bạn nhỏ, chiếc xe chòi chân này sẽ là một chiếc xe đẩy rất hữu ích cho việc học cách giữ thăng bằng. Chiếc xe đạp 3 bánh không có bàn đạp này cũng sẽ là phương tiện đầu tiên đi ngoài trời, đảm bảo sự ổn định và giúp phát triển các kỹ năng vận động. Xe tập đi cho bé có thể được sử dụng từ 1 tuổi đến khoảng 2 tuổi. Sau này, phương tiện này có thể phát triển thành xe đạp cân bằng hoặc xe ba bánh có bàn đạp.

+ Xe thăng bằng: Xe ba bánh dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc xe đạp cân bằng. Nó là một chiếc xe đạp không có bàn đạp giúp phát triển khả năng giữ thăng bằng và kỹ năng vận động của trẻ. Không có gì tốt hơn là vừa học vừa vui chơi một mình. Nó có thể phục vụ lên đến khoảng 4 năm.

+ Xe đạp 3 bánh có bàn đạp: Bạn có thể gắn thêm bàn đạp và biến chúng thành xe đạp 3 bánh có cần điều khiển an toàn đối với các bé có nhỏ và lái xe độc lập với các bé lớn.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-lecoco-1

 

 

+ Biến xe chòi chân thành xe thăng bằng: Việc chuyển đổi từ xe chòi chân sang xe đạp thăng bằng rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần xoay các bánh xe và kết nối chúng lại với nhau cho đến khi bạn nghe thấy một tiếng "click" nhẹ, sau đó khóa chúng lại bằng kẹp.

+ Biến xe thăng bằng thành xe ba bánh: Bạn sẽ thay đổi chiếc xe đạp cân bằng thành một chiếc xe ba bánh trong vài giây. Để biến chiếc xe đạp cân bằng thành xe ba bánh có bàn đạp, bạn phải tháo phần phụ kiện, mở chân và gắn bàn đạp.

Top 10: Xe chòi chân 3 trong 1 B.Duck

Xe chòi chân B.Duck là một chiếc xe thú vị dành cho trẻ em, nó linh hoạt hơn để thích ứng với những đứa trẻ có kỹ năng và lòng dũng cảm khác nhau. Với khả năng chuyển đổi nhanh chóng mà không cần thêm dụng cụ, không làm gián đoạn cuộc vui của trẻ.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-B.Duck

 

 

+ Khung xe chắc chắn: Nó có một khung xe đạp được gia cố và trông thể thao cho phép con bạn tận hưởng tối đa niềm vui và sự phiêu lưu.

+ Gấp gọn: Xe chòi chân có thể gập lại, trọng lượng nhẹ và siêu nhỏ gọn, dễ vận chuyển và  cất giữ. Xe chòi 3 in 1 B.Duck rất nhẹ và siêu nhỏ gọn sau khi gấp lại. Nó chỉ nặng 5kg và sẽ dễ dàng nằm gọn trong giỏ xe đẩy khi đi dạo. Sau khi gấp lại, bạn có thể dễ dàng cất vào tủ. Tay cầm đặc biệt trên tay lái được sử dụng để vận chuyển xe ba bánh.

+ Dễ dàng cài đặt cho các chế độ khác nhau: Chiếc xe chòi chân 3 trong 1 này có thể dễ dàng chuyển đổi giữa xe đạp cân bằng với bộ ổn định, ba bánh cổ điển, xe ba bánh và xe đạp trẻ em. Đó là sự lựa chọn tốt nhất như một người bạn đồng hành cho con bạn ở ngoài trời.

+ Thời gian sử dụng lâu dài: Nó phù hợp với trẻ em từ 1 – 6 tuổi / chiều cao 90-125 cm và có khả năng chịu tải lên đến 25kg. Ghế ngồi có thể điều chỉnh tới lui, giúp mẹ lựa chọn được vị trí tốt nhất cho độ tuổi của trẻ. Cần tay lái của bé cũng có thể điều chỉnh độ cao tùy vào thể trạng của trẻ.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-B.Duck-1

 

 

+ Thiết kế thông minh: Có thiết kế chốt khóa, giữ bàn đạp cố định và không di chuyển, tạo thành bàn kê chân cho bé khi xe được đặt ở chế độ xe đẩy. Tay lái có thể điều khiển bằng thanh đẩy, việc đưa bé đi dạo chưa bao giờ dễ thế với thanh xoay 90 độ, điều khiển dễ dàng.

+ Lốp bền & không thủng: Lớp PU với gai lốp thời trang được thiết kế để chơi an toàn hơn và lái xe dễ dàng hơn trên các bề mặt không bằng phẳng như đường bê tông, đồng cỏ, đường đá, v.v.

Top 11: Xe chòi chân 3 trong 1 cho bé M-yoyo

Xe chòi chân 3 trong 1 cho bé này được biến đổi và điều chỉnh khi trẻ lớn lên. Từ xe ba bánh có đai an toàn cho bé nhỏ đến xe đạp có hoặc không có bàn đạp cho đến tất cả các mẫu cần thiết cần thiết để trẻ thích nghi với phương tiện giao thông này.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-M-yoyo

 

 

+ Đa năng: Có thể được sử dụng với 3 hình dạng khác nhau, tùy thuộc vào độ tuổi và kỹ năng của trẻ, bằng cách thích ứng với sự phát triển của trẻ, đồng thời giúp việc đạp xe trở nên dễ dàng hơn. Được trang bị một hệ thống đơn giản cho phép chuyển đổi xe đạp mà không cần dụng cụ và điều chỉnh theo độ tuổi của trẻ

+ Điều chỉnh dễ dàng: Tay lái có thể điều chỉnh 3 nấc, bàn đạp có thể tháo rời, yên xe có thể điều chỉnh bằng dây an toàn, nhờ các cấp độ khác nhau mà bạn có thể sử dụng xe lâu hơn. Ghế có thể điều chỉnh độ cao thoải mái với tựa lưng và dây đai an toàn có thể tháo rời. Tay lái có thể điều chỉnh với tay cầm cao su chống trượt.

+ Bánh xe cao su: Với bánh xe cao su rất chắc chắn, xe bám hoàn hảo trên bề mặt, cả ở phiên bản 3 bánh và 2 bánh

+ Thanh đẩy tiện lợi: Ngay cả những đứa trẻ chơi một mình cũng không giỏi cũng có thể tham gia cuộc chơi cùng các bạn với thanh điều hướng do mẹ điều khiển. Thanh đẩy rời có thể điều chỉnh độ cao giúp kiểm soát tốc độ.

+ Tay cầm & Yên xe có thể điều chỉnh: Góc của tay cầm có thể được điều chỉnh để phù hợp với sự phát triển của con bạn. Tay cầm có thể điều chỉnh lên xuống tùy theo sự phát triển của trẻ.

 

 

top-11-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-xe-choi-chan-3-trong-1-cho-be-M-yoyo-1

 

 

+ Bàn đạp có thể tháo rời: Bàn đạp có thể được cất dưới yên xe khi không sử dụng. Đặt bàn đạp lên xe và đóng vai trò như một bậc nghỉ chân cho các bé nhỏ và gắn vào bánh xe khi cần chuyển đổi thành xe đạp 3 bánh.

+ Bao gồm bảo vệ an toàn & thắt lưng: Nó bảo vệ con bạn khỏi các tai nạn như ngã do đung đưa khi đi xe.

Các yếu tố quan trọng khi mua xe chòi chân 3 trong 1

Tìm sự cân bằng giữa một món đồ chơi thú vị và một chiếc xe ba bánh chắc chắn, an toàn có thể rất khó. Có một vài điểm cần xem xét trước khi mua như:

+ Kích thước: Mặc dù xe chòi chân khá nhỏ, nhưng một số không thích hợp cho trẻ mới biết đi. Có một chiếc xe quá lớn sẽ khiến người lái không thể chạm tới bàn đạp và thậm chí có thể chạm đất. Hầu hết các nhà sản xuất đều nêu rõ độ tuổi thích hợp để bạn biết liệu kích thước có phù hợp với con bạn hay không. Một lựa chọn khác là xe chòi chân đa năng - loại xe này thường có thể chuyển đổi thành 3 hoặc 5 dạng xe khác nhau. Chúng hoạt động như một chiếc xe đẩy cho trẻ mới biết đi và sau đó bạn có thể biến chúng thành xe ba bánh, xe chòi chân, xe scooter,… khi chúng sẵn sàng. Những người khác có thể thay đổi từ xe đạp ba bánh thành xe đạp thăng bằng bằng cách sửa đổi bánh sau.

+ Chất liệu bền: Khi nói đến xe chòi chân, một số được làm từ vật liệu kém bền hơn những loại khác. Nhiều chiếc được thiết kế giống đồ chơi hơn là xe chòi chân. Các vật liệu điển hình được sử dụng là thép và nhựa chắc chắn.

+ An toàn và dễ lái: Xe chòi 3 in 1 phải có độ ổn định và độ bám chắc khi bạn tham gia hành trình cùng con nhỏ. Lốp xe làm từ cao su hoặc xốp mềm hơn, có thể giúp giảm bớt cảm giác khi đi xe; lốp nhựa cứng có thể đi hơi gồ ghề và trơn trượt trên vỉa hè.

+ Có khả năng phát triển cùng trẻ: Hầu hết các mẫu xe chòi chân 3 trong 1 đều phát triển cùng trẻ nhờ có khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa các mẫu xe. Tuy nhiên, các mẫu xe có thể điều chỉnh chiều cao yên, chiều cao tay lái,…sẽ giúp tăng thời gian sử dụng xe.

+ Trọng lượng xe: Trọng lượng cũng đóng một vai trò lớn và cần được cân nhắc khi mua một chiếc xe chòi chân. Đầu tư những chiếc xe hạng nặng cũng chẳng ích gì vì nó khiến việc di chuyển trở nên khó khăn và mất thời gian. Những đứa trẻ thậm chí không thể di chuyển bằng đôi chân nhỏ bé của mình.

Xe chòi chân 3 trong 1 cho bé là một món đồ chơi thú vị để khuyến khích trẻ mới biết đi chơi tích cực và chúng thực sự có thể mang lại lợi ích cho trẻ theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều tính năng khác nhau nên khó có thể nói bạn cần gì. Nơi tốt nhất để bắt đầu là quyết định điều gì là quan trọng nhất đối với bạn và con nhỏ của bạn và bạn có thể bắt đầu từ đó. Bạn muốn thứ gì đó rẻ và nhẹ hay thứ gì đó chắc chắn và lâu dài? Khi bạn đã ghi nhớ mong muốn và nhu cầu của mình, việc chọn một chiếc xe phù hợp hoàn hảo cho gia đình bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều.

Bình luận