Top 10 lego xe tăng Đức

Hầu hết các bộ lego đi kèm với đồ chơi xe tăng đều dành cho trẻ em, vì vậy việc xây dựng chúng không đòi hỏi nhiều kỹ năng hoặc mất quá nhiều thời gian. Những bộ này không có nhiều thứ để cho những người trưởng thành bị cuốn hút bởi các tính năng của các mẫu xe tăng lego trẻ em khá đơn giản. Nhưng nếu bạn đang sưu tập mô hình các mẫu xe tăng quân sự thì đừng bỏ qua Top 10 lego xe tăng Đức – đây là lựa chọn tốt nhất cho những người đam mê lego quân sự.

 

Các yếu tố chính cần xem xét khi chọn lego xe tăng Đức

+ Quyết định bản sao xe tăng mà bạn muốn xây dựng.

+ Tạo ước tính kích thước của mô hình

+ Sử dụng các tài nguyên trực tuyến để tìm hiểu thêm về các phương pháp mà những người lắp ráp khác đã sử dụng để xây dựng một mô hình xe tăng cụ thể

+ Thu thập các mảnh ghép, nhân vật nhỏ và phụ kiện bạn cần cho dự án.

Top 1: Lego xe tăng Đức Tiger 1

Tiger I được cho là chiếc xe tăng nổi tiếng nhất trong Thế chiến thứ hai. Bộ giáp không thể xuyên thủng, khẩu súng mạnh mẽ và kích thước khổng lồ của Tiger đã khiến nó trở thành một huyền thoại vào thời đó. Nó đã gieo rắc nỗi khiếp sợ vào trái tim của các tổ lái xe tăng Đồng minh khi lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1942. Lần đầu tiên nó hoạt động ở Mặt trận phía Đông chống lại Nga, sau đó ở Bắc Phi và tất cả các mặt trận lớn khác ở châu Âu.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-1

 

 

Việc xây dựng bộ lego xe tăng Đức Tiger 1 vô cùng dễ dàng bởi chúng chỉ có 503 chi tiết và thích hợp với các bé từ 4 tuổi trở lên.

+ Kích thước: 74 * 190 * 83 mm

+ Chi tiết: 503 mảnh ghép

+ Mã sản phẩm: 100242

+ Kích thước hộp: 38 * 26 * 5.5cm

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-1-1

 

 

+ Tính năng: Cửa sập tháp pháo có thể mở ra được + Nòng súng di động + Tháp pháo xoay 360 độ.

+ Chất liệu: ABS không độc hại, không mùi, mịn

+ Hoàn toàn tương thích với lego và các thương hiệu lắp ráp khác

Top 2: Lego xe tăng Đức Tiger 2

Xe tăng Đức trong Thế chiến II được sử dụng trên chiến trường. Cỗ xe ấy được đặt nghệ danh là "Royal Tiger" và Königstiger trong tiếng Đức có nghĩa là "Hổ Bengal". Những chiếc Tiger này được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1944 ở Mặt trận phía Đông. Bộ giáp mà xe tăng sở hữu rất dày, thực tế không cho phép bất kỳ loại vũ khí nào xuyên thủng được. Do trọng lượng và khối lượng của nó, nó rất khó điều khiển và tiêu tốn nhiều xăng, một yếu tố gây khó khăn cho người Đức, những người có rất ít xăng vào cuối cuộc chiến.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-2

 

 

Nếu là một người đam mê WW2, bạn không nên bỏ qua bộ lego xe tăng Đức Tiger 2 này. Chúng sở hữu các đặc điểm như sau:

+ Những mảnh ghép rất chắc chắn, chiếc xe tăng cực kỳ mạnh mẽ cũng như đẹp về mặt thẩm mỹ. Các đường ray chạy hoàn hảo khi tháp pháo xoay hoàn hảo.

+ Mô hình có tháp pháo xoay, nòng pháo tự hành (vị trí lên/xuống), vũ khí có thể điều chỉnh, 2 cửa sập mở và nắp khoang động cơ mở được.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-2-1

 

 

+ Chứa một cái xẻng, khớp nối phụ tùng, một cái cuốc và một sợi xích.

+ Hướng dẫn dễ sử dụng, sản phẩm tương thích với các thương hiệu lắp ráp còn lại trên thị trường.

+ Kích thước mô hình (dài x rộng x cao): 335 x 135 x 105 mm.

Top 3: Lego xe tăng Đức Maus

Xe tăng Đức Maus là một xe tăng siêu nặng của Đức Quốc xã trong chiến tranh thế giới thứ hai được hoàn thành vào cuối năm 1944. Nó là phương tiện chiến đấu bọc thép nặng nhất từng được chế tạo. Tổng cộng đã có 150 chiếc được đặt hàng nhưng chỉ có hai khung gầm và một tháp pháo được sản xuất.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Maus

 

 

Cho đến nay, đây là con quái vật chiến trường khổng lồ nhất từng được chế tạo. Với trọng lượng lên đến 188 tấn, năng lượng cũng như đường ray đã sớm được áp dụng các biện pháp đặc biệt. Một động cơ diesel được trang bị, cùng với một máy phát điện khổng lồ chiếm 1/3 tổng chiều dài thân tàu, khiến tháp pháo bị đẩy lùi về phía sau. Nếu bạn mê mẩn chiếc xe tang “quái vật” Đức Maus, thì đừng bỏ qua bộ lego này nhé.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Maus-1

 

 

+ Có nhiều bộ phận độc đáo được chế tạo riêng để làm cho bộ xếp hình quân sự của chúng giống thật nhất có thể.

+ Kích thước xe tăng sau xe lắp ráp: 15.5 * 41 * 14cm

+ Chi tiết: 2930 PCS

Top 4: Lego xe tăng Đức Panther

Xe tăng Panther là một loại xe tăng hạng trung của Đức trong Thế chiến II. Nó được sử dụng ở Mặt trận phía Đông và phía Tây từ giữa năm 1943 đến khi kết thúc chiến tranh vào tháng 5 năm 1943 cho đến năm 1945. Panther được thiết kế để chống lại xe tăng hạng trung T-34 của Liên Xô và thay thế Panzer III và Panzer IV. Tuy nhiên, nó vẫn phục vụ cùng với Panzer IV và Tiger I hạng nặng hơn cho đến khi chiến tranh kết thúc. Nó được coi là một trong những xe tăng tốt nhất trong Thế chiến thứ hai nhờ hỏa lực, khả năng bảo vệ và tính cơ động tuyệt vời mặc dù độ tin cậy của nó trong thời kỳ đầu kém ấn tượng hơn.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Panther

 

 

Lego xe tăng Đức Panther là bộ xếp hình chất lượng cao, được sản xuất tại Châu Âu, hoàn toàn tương thích với tất cả các loại Lego. Bất kể bạn là một nhà sưu tập có kinh nghiệm hay mới làm quen với các mẫu lego xe tăng quân sự, thì bộ Lego Panther này cũng sẽ trở thành mục tiêu của bạn để chinh phục.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Panther-1

 

 

850 bộ phận của Lego xe tăng Panther đều được in bằng giấy nên không cần dán đề can lộn xộn. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đặt các phần được đánh dấu ở vị trí thích hợp theo hướng dẫn chi tiết của nhà sản xuất.

Cả người lớn và những người sưu tập lego quân sự ở mọi lứa tuổi sẽ có được hàng giờ thưởng thức từ bộ lắp ráp này. Dù bạn mua để trưng bày hay để chơi thì bộ lego xe tăng Đức Panther sẽ không làm bạn thất vọng.

Top 5: Lego xe tăng Đức Tiger 131

Bị Quân đội Anh bắt giữ ở Tunisia, Bắc Phi vào năm 1943, Tiger 131 là chiếc xe tăng Tiger I còn hoạt động duy nhất trên thế giới và được trưng bày tại Bảo tàng Xe tăng ở Bovington, Vương quốc Anh. Bộ Lego xe tăng Đức Tiger 131 này là bản sao hoàn hảo của chiếc xe tăng này.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-131-1

 

 

Thông tin bổ sung về bộ lắ ráp lego xe tăng Đức Tiger 131 này:

+ Bộ Tiger 131 bao gồm 1018 chi tiết có thể chơi được và khoang động cơ có chỗ cho hai nhân vật nhỏ bên trong thân tàu.

+ Có 27 yếu tố in UV tùy chỉnh bao gồm đài Tiger I và chỉ huy Tiger trong quân phục.

+ Các loại súng máy súng được gắm trên thân xe dành cho người điều khiển vô tuyến điện. Đèn pin và dụng cụ quân sự cũng được thiết kế chân thật đến từng chi tiết.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Tiger-131

 

 

+ Xoay tháp pháo 360° hoàn toàn, có thể điều chỉnh theo chiều ngang và súng chính có thể điều chỉnh được, đường ray có khớp nối đầy đủ và hệ thống treo thực tế, cùng bốn cửa sập mở cho thủy thủ đoàn.

+ Mô phỏng động cơ lắp ráp xe tăng V12 đặc biệt. Hệ thống đường ray không bị kẹt dây xích

Top 6: Lego xe tăng Đức Panzer 4

Panzerkampfwagen IV thường được gọi là Panzer IV , là một loại xe tăng hạng trung của Đức được phát triển vào cuối những năm 1930 và được sử dụng rộng rãi trong Thế chiến thứ hai. Panzer 4 là loại xe tăng Đức có số lượng nhiều nhất và là loại xe chiến đấu bọc thép bánh xích nhiều thứ hai của Đức trong Chiến tranh thế giới thứ hai.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Panther-4-1

 

 

Khung gầm của nó cũng được sử dụng làm cơ sở cho nhiều phương tiện chiến đấu khác, bao gồm pháo tấn công, pháo chống tăng tự hành, pháo phòng không tự hành và pháo tự hành. Panzer 4 đã phục vụ trong tất cả các chiến trường liên quan đến Đức và là xe tăng duy nhất của Đức được sản xuất liên tục trong suốt cuộc chiến.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Panther-4

 

 

Bộ lego xe tăng Đức Panzer 4 chỉ có 390 chi tiết, nên mình lắp ráp tương đối nhanh và bạn sẽ được sở hữu một chiếc xe tăng Panzer phiên bản thu nhỏ.

Top 7: Lego xe tăng Đức Leopard 2a7

Xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard 2A7 của Đức là xe tăng chiến đấu chủ lực tiên tiến nhất của Đức, đã được bàn giao cho quân đội từ cuối năm 2014. Xe này đã nhận được Apu mới và hệ thống điều hòa mới. Khả năng bảo vệ của nó không được cải thiện nhiều, nhưng nó đã được chuẩn bị để lắp đặt thêm áo giáp trên thân xe. Khi cần thiết, việc cài đặt thêm áo giáp có thể được thực hiện một cách nhanh chóng. Xe được trang bị pháo nòng trơn 120 mm L/55. Báo gấm 2A7 sẽ trở thành trang bị chủ lực của quân đội Đức trong tương lai.

top-10-lego-xe-tang-duc-Leopard-2a7

Được coi là ngang hàng với M1 Abrams của Mỹ, Leopard 2A7 do Đức chế tạo là một thế hệ xe tăng xuất sắc khác của Đức. Được trang bị một súng nòng trơn Rheinmetall 120 mm và hai súng máy, Leopard cũng có động cơ diesel MTU MB-837 Ka501 có công suất 1.500 mã lực.

Thiết kế của Leopard 2A7 làm cho nó trở thành một chiếc xe tăng thích hợp cho tác chiến đô thị. Nó cũng có súng phóng lựu khói để giúp che giấu xe tăng khỏi hỏa lực của kẻ thù.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-Leopard-2a7-1

 

 

Thông tin bộ Lego xe tăng Đức Leopard 2a7:

+ Bộ sản phẩm xe tăng chiến đấu chủ lực Leopard 2 A7 bằng nhựa TS-027 của Đức tỷ lệ 1/35 này thể hiện chính xác các chi tiết của xe thật.

+ Bộ sản phẩm bao gồm hệ thống treo thanh xoắn thực tế và có thể di chuyển được, đường ray khả thi không có xi măng, lá gương dính, đèn trong suốt và thiết bị quang học, một màn hình bên ngoài của hệ thống thông tin và quản lý chiến đấu của Đức, túi công cụ và các bộ phận PE chính xác.

+ Sơ đồ sơn của Tiểu đoàn xe tăng 203 của quân đội Đức được cung cấp.

+ Chiều dài: 315 mm chiều rộng: 110 mm chiều cao: 87 mm

+ Bộ sản phẩm bao gồm 1498 chi tiết

Top 8: Lego xe tăng Đức bọc thép a7v

A7V, hay  Sturmpanzerwagen A7V là một loại xe tăng hạng nặng được Đức giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1918 trong Thế chiến thứ nhất. Chúng được sử dụng trong chiến đấu từ tháng 3 đến tháng 10 năm 1918 và là loại xe tăng duy nhất do Đức sản xuất trong Thế chiến thứ nhất được sử dụng trong chiến đấu. Các kế hoạch dự án tạo ra chiếc xe tăng đời đầu này rất táo bạo - khối lượng khoảng 30 tấn, khả năng vượt hào rộng tới 1,5 mét và có vũ khí bao gồm pháo ở phía trước, cũng như 6 súng máy, hai khẩu mỗi bên và hai khẩu. ở phía sau.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-boc-thep-a7v

 

 

Bộ lego xe tăng Đức bọc thép A7v có 892 mảnh bao gồm:

+ 1 chỉ huy xe tăng in tùy chỉnh Brickmania

+ 22 cửa mở, cửa hầm & tấm

+ 4 viên gạch Kar98

+ 6 vỏ với mồi

+ 1 nòng 57mm

+ 6 súng máy MG08 với băng đạn

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-boc-thep-a7v-1

 

 

+ 6 phần in tùy chỉnh

+ 6 bogie làm việc

+ Xuyên qua súng chính

+ Sẽ phù hợp với 10-14 nhân vật nhỏ

+ Không gian rộng rãi trong gầm xe để cơ giới hóa

Mô hình này được tháo rời và bao gồm các hướng dẫn lắp ráp được in đầy đủ và được đóng gói trong hộp kín. Đây là một bộ phiên bản lego xe tăng Đức giới hạn và việc sản xuất có thể bị ngừng bất cứ lúc nào.

Top 9: Lego xe tăng Đức điều khiển từ xa

Lego xe tăng điều khiển từ xa đến từ thương hiệu FOOMO là cái tên nổi tiếng được rất nhiều khách hàng trên thế giới chọn lựa. Với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, sản phẩm lego xe tăng Đức điều khiển từ xa Tiger Tank là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm mua một món bộ đồ chơi xây dựng cho riêng mình.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-dieu-khien-tu-xa

 

 

Đồ chơi lắp ráp lego Mô Hình Xe Tăng Điều Khiển RC TIGER TANK CaDA C61071 Với 925 mảnh ghép được lấy ý tưởng từ mẫu xe tăng chủ lực TIGER TANK huyền thoại của Đức với tỉ lệ 1:28. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ và vô cùng sắc nét. Mô hình Tiger Tank sử dụng điều khiển từ xa RC với tần số 24GHZ với 3 động cơ hiệu chỉnh tiến/lùi , trái/phải và điều khiển tháp chính. Hệ thống pin có thể sạc lại giúp động cơ mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

Các khối lắp ráp được thiết kế đặc biệt vừa khít, được làm từ nhựa ABS bền đẹp, giữ màu, không mùi... Đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn đồ chơi nghiêm ngặt của Trung Quốc, Hoa Kỳ và Cộng đồng Châu Âu.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-dieu-khien-tu-xa-1

 

 

Một số thông tin về bộ xe tăng Đức điều khiển từ xa Tiger 1:

+ Tháp pháo có thể xoay 360 độ bằng cách sử dụng cần điều khiển.

+ Nòng súng có thể nâng hạ góc 25 độ bằng tay.

+ Số Mảnh Ghép: 925 PCS

+ Chế Độ Điều Khiển: Bằng Tay Cầm RC Tần Số 2.4G

+ Chạy bằng Pin Sạc

+ Kích thước hộp : 38x30x9cm

+ Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp

Top 10: Lego xe tăng Đức mini

Lego xe tăng Đức mini được lấy cảm hứng từ xe tăng Panzer III là xe tăng hạng trung đầu tiên của Đức được phát triển vào những năm 1930. Ban đầu nó được thiết kế để chống lại xe tăng địch và phục vụ cùng với Panzer IV tương tự, lớn hơn và ban đầu được coi là xe tăng hỗ trợ bộ binh. Khoảng 100 chiếc Panzer III đã được sử dụng trong cuộc xâm lược Ba Lan và khoảng 350 chiếc trong chiến dịch của Pháp.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-mini

 

 

Panzer III là xe tăng tốt nhất vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau cuộc xâm lược của Liên Xô, Panzer III đã bị vượt mặt bởi T-34 đáng gờm và vành tháp pháo nhỏ của nó đã hạn chế khả năng được trang bị các loại súng chống tăng mạnh hơn. Cuối cùng nó đã hoán đổi vai trò với Panzer IV và trở thành xe tăng hỗ trợ bộ binh kể từ khi Panzer IV được nâng cấp lên súng 7,5 cm KwK 40 nòng dài và được bọc thép tốt hơn.

 

 

top-10-lego-xe-tang-duc-mini-1

 

 

Với phiên bản Lego xe tăng Đức Mini nhỏ nhắn và đầy ấn tượng về màu sắc. Bạn sẽ sở hữu cho mình một chiếc xe tăng vô cùng khác trong bộ sưu tập của mình.

+ Kích thước mô hình: 9.5 * 6 * 10cm

+ Kích thước hộp: 19 * 14 * 8cm

 + Bộ xếp hình được làm từ chất liệu nhựa ABS vô cùng an toàn và bền màu theo thời gian.

Với top 10 lego xe tăng Đức được chúng tôi giới thiệu phía trên chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý. Nếu bạn là người yêu thích các mẫu xe phục vụ trong thế chiến thứ 2, thì đây chắc chắn là bài viết dành cho bạn.

Bình luận