• 0839 968 968
  • Thung lũng hoa hồ Tây, Sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam
  • 8h - 22h

Thung lũng hoa hồ Tây

Địa chỉ: Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở ngã 3 Nhật Chiêu, Tây Hồ, Hà Nội. Cách công viên nước hồ tây 600m. Địa điểm này khá dễ tìm nếu bạn đi xe máy hoặc ô tô.

Trong các địa điểm vui chơi ở Hà Nội – Thung lũng hoa Hồ Tây từ một đầm sen được cải tạo thành vườn hoa phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, chụp ảnh của người dân thủ đô.

Chủ nhân vườn hoa – anh Bùi Mạnh Hiếu còn mong muốn tổ chức những chương trình festival hoa trên sông nước Hồ Tây, những liên hoan lễ hội hoa hàng năm quanh khu vực thung lũng hoa này, mang đến những không gian văn hóa đặc sắc cho mọi người.

Cả gia đình: cuối tuần khi thời tiết thích hợp, thường có rất nhiều gia đình đưa trẻ nhỏ đến đây để trẻ vừa dạo chơi, vừa gần gũi thiên nhiên hơn, và tất nhiên không thể quên những bức ảnh để đời của cả gia đình giữa rừng hoa sặc sỡ rồi.

Nhóm bạn: thay vì hẹn hò tụ tập trong những quán trà sữa đông đúc thì nhóm bạn trẻ có thể lựa chọn đến thung lũng Hồ Tây để đổi gió, vừa được thỏa thích nô đùa bên thảm hoa đa sắc màu, vừa có những phô ảnh tinh nghịch bên nhau chắc hẳn sẽ là những kỷ niệm khó quên.

Cặp đôi: nơi đây như là thiên đường của các loài hoa vậy, các cặp đôi yêu nhau thường đến chụp ảnh ở nơi đây thường đánh giá nơi đây có vẻ đẹp lung linh và tự nhiên, đẹp hơn cả những phim trường nổi tiếng vậy.

Mẫu/thợ ảnh: Những phô ảnh nghệ thuật lung linh bên những cánh hoa tươi thắm chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều mẫu và thợ ảnh. Những luống hoa trải dài rực rỡ đầy sinh động này luôn là lựa chọn của nhiều nhiếp ảnh gia từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Đánh giá

5.0 Có 4 người đánh giá
  • 5 Stars

    4

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn

Top bình luận

  • Hà Minh

    Địa điểm đẹp để chụp ảnh vào những ngày đẹp trời..không gian mát mẻ, có cho thuê trang phục để chụp ảnh, có nơi ngòi nghỉ ngơi ở xung quanh. giá vé vào 50k-150k tùy từng thời điểm..địa điểm đối diện với bên cạnh công viên nước Hồ Tây

    Reply

  • Nghĩa

    đúng với cái tên của nó, toàn hoa là hoa, hoa hêt cả mắt. Một địa điểm khá hay các bạn nên ghé qua để chụp ảnh theo mùa.

    Reply

  • Hương Nguyên

    Người lớn: 120k Trẻ em: 80k Tính tới thời điểm 25-2-2020 (sn mình hihi) Khi đến đây mọi người mang theo đồ mà chụp ảnh sống ảo nha, có nhiều chỗ thay lắm này^^ Mọi thứ nhìn xa rất đẹp, nếu biết bắt cảnh thì chụp gần cũng đẹp nha. Hoa có rất nhiều nhưng chủ yếu là một loại thui cả nhà ạ. Chỉ là cách bày trí nó khác đi thui. Mình đi thì lại k được ngắm sen 🤷🏼‍♀️ hơi buồn tí nhưng không sao. Còn nhân viên mình thấy bình thường mà, không khó tính mấy đâu. Mình lại còn ấn tượng chị bán kem ngay cổng vào ấy, thân thiện hihi. Đợi bao giờ đổi phong thuỷ hoa mình lại

    Reply

  • Miên Trần

    Trong thung lũng hoa có nhiều loại .Sen là loại hoa của mùa hè nổi bật nhất trong thung lũng này ,thời tiết oi bức như hôm nay sen làm tâm hồn ta trở lên mênh mang dịu mát .Tuy chưa hoàn thiện như một thiên đường cũng còn phải đầu tư nhiều nhưng cũng là nơi cần đến thư giãn tạo cảm giác gần gũi yêu sen và thiên nhiên của nhiều lứa tuổi Ngồi ngắm những bông sen trắng ,hồng lắc lư theo làn gió nhẹ ,hương nhẹ thoang thoảng để quên đi mọi bận rộn đời thường thật tuyệt vời

    Reply