• Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội
  • 8h - 22h

Khu Du Lịch Sinh Thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô nổi tiếng chỉ cách thủ đô Hà Nội tầm 40km về phía Tây, thuộc khu quần thể làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô bao gồm một hồ nước rộng mênh mông với diện tích hơn 200ha, xung quanh là những đồng cỏ xanh mướt rộng lớn, những hàng cây cao to, sừng sững như những cánh rừng bát ngát. Đến đây bất kỳ khi nào du khách cũng cảm nhận được cái yên tĩnh, cái bình lặng trong Đồng Mô, khác hẳn với nơi thủ đô ồn ào và nhộn nhịp.

Đồng Mô nổi tiếng với 2 điểm vui chơi nổi tiếng: khu đảo Phượng và khu cắm trại Sơn Tinh camp.

+ Khu đảo Phượng khá hấp dẫn với những cánh rừng xanh bát ngát, ngút ngàn. Đây là địa điểm thích hợp cho việc vui chơi ngoài trời. Rất nhiều các hoạt động đã được diễn ra thu hút du khách như câu cá, đào măng hay bắt gà…

+ Khu cắm trại Sơn Tinh Camp lại nổi bật với đúng chức năng của nó. Sơn Tinh Camp nằm gọn trong một khu vực với diện tích trên dưới 40ha, bên cạnh đó là những cánh rừng nguyên sinh và rừng ăn quả xen kẽ nhau. Khu cắm trại này 3 mặt đều giáp với hồ, giống như 1 bán đảo. Ở đây thường xuyên có những trò chơi thú vị như Tarzan đu dây, Bí mật sàn nhà ma, Đại náo hồ Đồng Mô…

Mỗi đêm, du khách cũng có thể cùng người thân và bạn bè đốt lửa trại, sau đó thưởng thức các món nướng truyền thống của người dân tộc. Không chỉ là những đặc sản truyền thống, cả tiệc nước BBQ hiện đại cũng sẽ được tổ chức ngay trên mặt hồ Đồng Mô vô cùng hấp dẫn, nhộn nhịp.

Chi phí cho một chuyến cắm trại ở Sơn Tinh Camp tương đối rẻ, chỉ với khoảng 250.000 đồng cho 2 người hoặc nếu đi đông hơn khoảng 4 người thì chi phí giảm chỉ còn 100.000 đồng 1 người. Với chi phí này, du khách sẽ đổi lại được một đêm cắm trại với lều trại do Sơn Tinh Camp cung cấp trong 1 đêm.

Để có những khoảnh khắc kỷ niệm thật tốt đẹp khi đến tham quan, cắm trại ở khu du lịch Đồng Mô này, du khách nên tự mình chuẩn bị, tẩm ướp sẵn các món thức ăn như thịt, cá hay các món nướng đông lạnh như xúc xích… cùng các vật dụng để nấu nướng, chiên xào khi đến đây.

Việc cùng nhau tạo ra bữa ăn trưa, ăn tối, không những ngon và rẻ mà còn mang lại cho quý khách những phút giây vui vẻ, ấm áp bên gia đình, bạn bè của mình.

Đánh giá

5.0 Có 2 người đánh giá
  • 5 Stars

    2

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn

Top bình luận

  • Anh Dũng

    Không có đường để đi vòng quanh hồ Đồng Mô. Lối đi dài 2 km dẫn ra một bờ đập khác của hồ Đồng Mô, xuyên qua những đồi cây keo công nghiệp rậm rạp. Hồ Đồng Mô là điểm đến thường xuyên của những người thích đi câu cá sống ở các khu vực gần đó.

    Reply

  • Mạnh

    Đẹp, nhiều cây xanh, hồ nước , gần gũi thiên nhiên

    Reply