• 093.686.9669
  • 37C Đường Thành, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 8h - 18h30

Xe thăng bằng gọn nhẹ, dễ điều khiển giúp trẻ học giữ thăng bằng, khuyến khích trẻ vận động, rèn luyện cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Tuy nhiên, giá của một chiếc xe thăng bằng loại tốt thì không hề rẻ chút nào. Ngoài ra, có rất nhiều bé không hợp tác và yêu thích chiếc xe này. Với hình thức thuê xe thăng bằng cho bé tại Wowpik của chúng tôi, sẽ giúp các bé trải nghiệm chiếc xe thăng bằng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

 

cho-thue-xe-thang-bang-cho-be-wowpik

 

Cho thuê xe thăng bằng cho bé radio flyer

+ Chắc chắn và mượt mà: Với lốp hơi cao su 12 inch ôm sát mặt đường và khung thép chắc chắn, chiếc xe đạp thăng bằng này mang lại độ bền nâng cao để lái xe êm ái. Lốp có tường trắng và chuông rung vui nhộn làm tăng thêm thiết kế cổ điển. Từ vỉa hè đến cỏ & sỏi, xe thăng bằng là chiếc xe đạp hoàn hảo đầu tiên dành cho bé trai và bé gái từ 18 tháng đến 5 tuổi.

 

cho-thue-xe-thang-bang-cho-be-wowpik-5

 

+ Xe đạp thăng bằng không cần bàn đạp giúp trẻ phát triển các kỹ năng vận động thô và không gian như thăng bằng, chuyển động và phối hợp - tất cả trong khi lái và lướt. Xe đạp thăng bằng dành cho trẻ em này cũng có băng bám đặc biệt trên khung để mang lại sự an toàn không trượt cho đôi chân của con bạn khi chúng lướt đi.

 

cho-thue-xe-thang-bang-cho-be-wowpik-9

 

+ Xe thăng bằng Air Ride là công cụ học tập lý tưởng cho những tay đua nhỏ nhất. Nó giúp chuyển đổi liền mạch con bạn từ xe đạp đẩy sang xe đạp đạp. Thêm vào đó, ghế ngồi thoải mái có thể điều chỉnh phù hợp với chiều cao của con bạn, làm cho chiếc xe đạp học tập này trở nên phù hợp hoàn hảo cho từng đứa trẻ khi chúng luyện tập và phát triển cho đến khi chúng sẵn sàng chuyển sang chiếc xe đạp trẻ em lớn của mình.

 

cho-thue-xe-thang-bang-cho-be-wowpik-10

 

Thông tin liên hệ cho thuê xe thăng bằng cho bé

+ Địa chỉ: 37C Đường Thành, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Điện thoại: 093.686.9669

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn