• 0368 786 828
  • số 3 ngách 26 Đình Đông, Bạch Mai, Hà Nội
  • 8h - 18h

Nếu bạn đang cần thuê nhà hơi mini để sử dụng trong gia đình hoặc trong các sự kiện, bữa tiệc nhỏ có khoảng 3 đến 5 trẻ em tham dự thì có thể tham khảo mẫu nhà hơi hình lâu đài của chúng tôi.

 

cho-thue-nha-hoi-Thuedochoitreem-2

 

Cho thuê nhà hơi mini hình lâu đài

+ Giá thuê: 600.000 VNĐ

+ Lâu đài bơm hơi này được làm bằng chất liệu vải oxford chất lượng cao và bền, bền, không thấm nước và không độc hại. Đừng lo lắng rằng việc nhảy quá nhiều sẽ làm giảm tuổi thọ của lâu đài bouncy. Rất an toàn cho trẻ em của bạn và bạn bè của họ khi chơi trong lâu đài vui nhộn này.

+ Tấm bạt lò xo bơm hơi này cũng có thể là phòng chơi cho trẻ em. Trẻ em cũng có thể mang đồ chơi của riêng mình đến lâu đài. Sử dụng lâu đài vui nhộn này tại nhà để cung cấp cho con bạn một không gian vui chơi an toàn. Nó có thể giúp phát triển khả năng thể thao của bé và giúp bé phát triển khỏe mạnh.

 

cho-thue-nha-hoi-Thuedochoitreem-5

 

+ Đáy của lâu đài bouncy này có thiết kế dày chống trượt giúp cải thiện khả năng nảy. Nó được bao quanh bởi một hàng rào bảo vệ dày đặc. Nó là an toàn cho những đứa trẻ chơi trong lâu đài. Đừng lo lắng rằng con bạn sẽ bị thương.

 

cho-thue-nha-hoi-Thuedochoitreem-4

 

+ Lâu đài bouncy có rất nhiều không gian, vì vậy bạn có thể chơi với con mình và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ giữa cha mẹ và con cái.

 

cho-thue-nha-hoi-Thuedochoitreem-1

 

+ Sản phẩm của chúng tôi bao gồm một quạt. Khi sử dụng lâu đài bouncy này, cần có quạt điện để cung cấp cho lâu đài. Trong điều kiện bình thường, quạt điện có thể tiếp tục chạy trong khoảng 10 giờ.

+ Kích thước: 225 * 220 * 215cm

+ Trọng lượng: 19kg

Thông tin liên hệ cho thuê nhà hơi

+ Địa chỉ: số 3 ngách 26 Đình Đông, Bạch Mai, Hà Nội

+ SĐT: 0368 786 828

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn