• 0988672338
  • 613 Đ. Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • 8h - 18h

Đến với Montessori Unikids các ba mẹ hoàn toàn có thể là người thầy đầu tiên tốt nhất của con. Bố mẹ sẽ được hưởng các lợi ích khi thuê đồ chơi Montessori tại Unikids như sau:

+ Hệ thống bài học Montessori chuẩn quốc tế

+ Hỗ trợ Ba mẹ 24/7 qua nhóm zalo đủ video hướng dẫn chi tiết các bài học

+ Đánh giá các con qua từng tháng để lên bài tiếp theo phù hợp theo chuẩn lộ trình Montessori.

 

cho-thue-do-chơi-montessori-Unikids-5

 

Cách nuôi dưỡng sự tật trung thông qua đồ chơi Montessori:

+ TÔN TRỌNG: Để bắt đầu khuyến khích trẻ tập trung, ba mẹ nên hiểu nhu cầu của trẻ. Giống như người lớn, muốn tập trung cần thời gian và không gian riêng của mình, trẻ cũng vậy. Hãy tôn trọng khi đứa trẻ khám phá một điều mới mẻ nào đó, người lớn đừng "sửa", đừng khen hay làm hành động nào gián đoạn công việc khám phá đó. Ví dụ: khi trẻ tô màu và trét lên quần áo, lên sàn nhà hay trẻ nghịch đất, cát vây bẩn mọi thứ, ba mẹ đừng can thiệp nhé (chỉ cần trước khi bé chơi thì mặc quần áo phù hợp, chọn chỗ phù hợp cho "hoạt động" này là được)

+ THỜI GIAN Trong môi trường Montesori, rất ít khi trẻ bị gián đoạn khi đang làm việc. Nhưng khi đến thời hạn hết giờ hoạt động, trẻ cần phải được báo trước ít nhất 30 phút. Hãy tôn trọng công việc trẻ làm.

 

cho-thue-do-chơi-montessori-Unikids-6

 

+ QUYỀN LỰA CHỌN Hãy quan sát sự hứng thú của đứa trẻ để ba mẹ có thể hướng dẫn bé thêm nhiều hoạt động liên quan nhằm kéo dài sự tập trung lâu hơn. Ví dụ bé rất thích hoạt đổ nước, ba mẹ có thể hỏi bé như sau: Mẹ thấy con thích đổ nước như vậy, giờ mình có rất nhiều ly, bình và chậu, con thích đổ nước vào đâu?

+ SỰ LẶP LẠI Khi con bạn hoàn thành 1 hoạt động, bạn nên khuyến khích bé thử làm lại hoặc sử dụng kỹ năng vừa học làm để thực hành trên 1 giáo cụ khác. Ví dụ: khi bé có thể dùng được kéo cắt theo đường thẳng, ba mẹ nên khen bé và khuyến khích bé thử cắt theo hình tròn, hình Zic Zac và từ từ cắt được hình khối, hình động vật và nhiều hình phức tạp. Từ đó bé phát triển được khả năng giải quyết vấn đề rất tốt.

 

cho-thue-do-chơi-montessori-Unikids-7

 

+ THỨ TỰ Trong lớp học Montessori, giáo cụ được trình bày ngay ngắn và vừa tầm với của trẻ. Hãy tạo ra 1 lớp học thu nhỏ ngay trong nhà bạn, Hãy chắc chắn rằng đồ chơi, học liệu bạn để trong nhà nơi trẻ dễ dàng chạm vào và biết cách tự cất đi xong khi sử dụng. Trẻ sẽ học cách làm việc độc lập và hình thành thói quen tự dọn dẹp sau khi học.

+ MÔI TRƯỜNG. Hãy để 1 kệ sách, 1 kệ Montessori, 1 cái bàn, vài cái ghế nhỏ ở trong 1 góc nhà với đầy đủ ánh sáng. Nơi đây sẽ là thế giới Montessori thu nhỏ mà bé làm chủ hành vi của mình. Set up môi trường Montessori ở nhà không khó, nhưng nó cần thiết cho trẻ khi có sự đồng nhất về phương pháp học từ trường đến khi về nhà. Hãy cho bé thời gian, không gian với ít nhất sự can thiệp của ba mẹ để trẻ phát triển hết khả năng tập trung theo độ tuổi và từ đó xây dựng sự hứng thú trong học tập.

5 quy tắc để set up tinh thần Montessori tại nhà ba mẹ nên tuân thủ

+ Khơi gợi sự hứng thú trong học tập

+ Sự độc lập, tự chủ

+ Giới hạn của phòng học

+ Giáo cụ chọn lọc, ít mà học được nhiều

+ Trách nhiệm của bé

 

cho-thue-do-chơi-montessori-Unikids-8

 

Lưu ý về việc đóng trả đồ chơi giáo cụ montessori

+ Thứ nhất : “ KHÔNG DÁN BĂNG DÍNH LÊN GIÁO CỤ

+ Thứ 2 : BỌC XỐP CẨN THẬN TRC KHI TRẢ

+ Thứ 3: KIỂM ĐỒ THẬT KỸ TRC KHI TRẢ Đồ

Thông tin liên hệ cho thuê đồ chơi montessori Unikids

Mẹ Đậu : Chuyên cho thuê giáo cụ montessori chuẩn quốc tế

+ Hotline: 0988672338 - Công ty tnhh đầu tư giáo dục Vi Thảo Nguyên

+ Địa chỉ: 613 Đ. Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn