• 0977.811.980
  • 8 khu  dân cư 14 – phố Tân Mai - Phường Tương mai  – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
  • 8h - 18h

Công ty chúng tôi hiện đang phát triển dịch vụ cho thuê trang thiết bị mầm non, thiết bị trường học, đồ chơi & đồ dùng trẻ em các loại như: Cho thuê bập bênh cho bé, cầu trượt, nhà bóng,…Với hình thức cho thuê như thế này, quý nhà trường sẽ tối ưu được chi phí tốt nhất.

 

cho-thue-bap-benh-cho-be-o-ha-noi-1

 

Hình thức thuê

+ Thuê trực tiếp tại cửa hàng: Địa chỉ cửa hàng : 8 khu  dân cư 14 – phố Tân Mai - Phường Tương mai  – Quận Hoàng Mai – Hà Nội. ( Gần Hồ Đền Lừ )

+ Thuê hàng online: Chi tiết xin liên hệ: 0977.811.980 - 091.954.1111 - 043.6611184.

Cước phí thuê

+ Phí thuê tính theo ngày, theo tuần hoặc theo tháng.

+ Cước thuê phụ thuộc vào sản phẩm mà Quý khách hàng cần thuê.

 

cho-thue-bap-benh-cho-be-o-ha-noi-4

 

Nhật Minh chấp nhận các hình thức thanh toán tiền cọc sau:

+ Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi giao sản phẩm.

+ Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản.

Một số lưu ý khi thuê

+ Trường hợp quý khách dùng quá thời hạn thuê mà số tiền lớn hơn hoặc bằng giá trị tiền hàng thì mặc nhiên sản phẩm đó quý khách đã mua của Nhật Minh.

+ Nếu quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển của Cty chúng tôi sẽ tính phí tùy theo quãng đường từ Cty Nhật minh đến địa điểm giao hàng của quý khách. (Thỏa thuận trước khi thuê )

+ Thời hạn thuê ( theo ngày , theo tuần, theo tháng , theo năm ) vì vậy các bố các mẹ lưu ý nên lựa chọn kĩ sản phẩm trước khi thuê.

+ Các trường hợp thuê theo hợp đồng đặc biệt như thuê đồ chơi cho hoạt động sinh nhật, tổ chức sự kiện….v.v... không được trả trước thời gian thỏa thuận , nếu trả trước vẫn tính tiền đủ thời gian theo hợp đồng đã ký.

+ Thời hạn thuê được bắt đầu tính từ thời điểm khách hàng ký nhận sản phẩm được giao, không bao gồm việc khách hàng yêu cầu giao,  nhận sản phẩm tại thời điểm khác.

+ Khách hàng cất giữ biên lai thuê hàng cẩn thận để quá trình trả lại sản phẩm thuê được thuận lợi.

+ Trường hợp khi quý khách đã đặt cọc tiền và mang đồ chơi ra khỏi cửa hàng, dù sau 30 phút đem trả ngay (vì bất kể lí do gì) thì Công ty cũng bắt buộc phải tính phí thuê = phí thuê 1 ngày của sản phẩm đó.

+ Trường hợp khách đổi đồ thuê, nếu sản phẩm yêu cầu thuê mới có giá trị cao hơn sản phẩm cũ thì khách hàng phải đặt thêm tiền cọc.

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn