• 0946 658 885
  • Tầng 2 Tòa Nhà HH3C - KĐT Đại Thanh - Linh Đàm - Hà Nội
  • 7h - 19h

Trung tâm dạy trẻ chậm nói Tâm An ở Hà Nội là Trung Tâm Dạy Trẻ Tự Kỷ Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An là 1 trong những cơ sở giáo dục đặc biệt  uy tín và chuyên nghiệp ở tại Hà Nội hiện nay. Cái tên Tâm An đã được khắc ghi vào lòng nhiều bậc phụ huynh có con em dơi vào hoàn cảnh đặc biệt, Không phải vì cái tên của Tâm An ở trung tâm giáo dục đặc biệt của chúng tôi hiện nay có đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo bài bản chính quy cũng như tấm lòng yêu thương trẻ nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhận thức cũng như giao tiếp, không những vậy đội ngũ giáo viên tại trung tâm của chúng tôi còn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt.

 

trung-tam-day-tre-cham-noi-tam-an-o-ha-noi-5

 

Chúng tôi luôn lấy trẻ làm trung tâm , sự tiến bộ mỗi ngày của con là niềm vui, niềm hạnh phúc lớn lao của mỗi giáo viên! Tình yêu thương với các con luôn là vô điều kiện! Tâm An được thành lập từ năm 2011 luôn tự hào là đơn vị đi đầu về phương pháp, tận tình và sáng tạo, luôn tôn trọng phương châm: “yêu thương vô điều kiện” Lấy tình cảm yêu thương, hiểu tâm lý trẻ em là gốc dễ kết hợp với hệ thống phương pháp trị liệu và phương pháp giáo dục mầm non áp dụng vào từng đối tượng học sinh.

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An ra đời để phần nào giải quyết việc tìm kiếm một môi trường giáo dục đặc biệt uy tín cho cộng động mạng cũng như là một trung tâm giáo dục đặc biệt tin cậy để các bậc phụ huynh gửi gắm con em mình. Lớp dạy trẻ tự kỷ chậm nói chậm phát triển ở tại Hà Nội của Tâm An  được xây dựng bài bản với các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao phù hợp với mọi nhu cầu của từng trẻ nhỏ. Là nơi mà các bậc phụ huynh có con bị tự kỷ, chậm nói chậm phát triển khuyết tật trí tuệ gửi gắm niềm tin yêu uy tín nhất ở tại Hà Nội hiện nay.

Đối với mỗi trẻ em khi được chuẩn đoán mắc chứng tự kỷ, nó xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, hiện nay trên thế giới chưa có một loại thuốc đặc trị nào có thể chữa khỏi chứng tự kỷ này, thì điều quan trọng nhất đối với mỗi bậc phụ huynh khi có con bị chứng tự kỷ đều phải chọn cho con em mình một lớp học chuyên biệt dành cho trẻ tự kỷ là điều vô cùng cần thiết để có thể trở lại mọi hoạt động bình thường hòa nhập với cuộc sống hiện đại.

 

trung-tam-day-tre-cham-noi-tam-an-o-ha-noi-3

 

Hiện tại tất cả các lớp học ở Trung tâm Tâm An có đội ngũ giáo viên luôn nhiệt tình giảng dạy cho từng em học sinh một cách bài bản chuyên nghiệp nhất với lòng yêu thương con trẻ luôn là vô điều kiện. Với đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn, luôn nhiệt huyết, tận tâm tận tình với các con. Trung tâm xây dựng tiết cá nhân cho từng trẻ, đảm bảo phù hợp với khả năng và nhu cầu của từng trẻ, giúp các trẻ tiến bộ nhanh.

Các con nhập học sẽ được nhà chuyên môn đánh giá chẩn đoán một một cách chi tiết nhất và đánh giá khả năng của con ở từng lĩnh vực phát triển, sau đánh giá sẽ xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân phù hợp với mức độ phát triển của con. Kế hoạch giáo dục cá nhân được xây dựng dài hạn 6 tháng và ngắn hạn 1 tháng. Các con có sổ liên lạc hàng ngày ghi cụ thể về tình hình học tập của con. Cuối tháng các con được đánh giá dựa trên kế hoạch tháng. Quy trình can thiệp và đánh giá chặt chẽ, sát sao nhằm đảm bảo chất lượng và sự tiến bộ mỗi ngày của các con.

Thông báo tuyển sinh lớp học hòa nhập tại Mầm Non cho học sinh có nhu cầu đặc biệt

Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Tâm Lý – Giáo dục Tâm An thông báo mở lớp tuyển sinh trẻ có nhu cầu đặc biệt học tại trường mầm non. Lớp học nhằm phát triển, hoàn thiện và khái quát hóa các kỹ năng hòa nhập cho trẻ. Quy trình tuyển sinh trẻ có nhu cầu đặc biệt học hòa nhập Các trẻ được tuyển sinh vào lớp học hòa nhập sẽ được kiểm tra, đánh giá các kỹ năng đầu vào. Sau khi có kết quả cuối cùng về các năng lực phát triển tương đương của các học sinh, học sinh sẽ được tham gia lớp học hòa nhập theo quy trình:

+ Bước 1: Đánh giá kỹ năng

+ Bước 2: Xây dưng chương trình giáo dục cá nhân và chương trình giáo dục nhóm theo thời gian 1 tháng

+ Bước 3: Họp phụ huynh tư vấn và trao đổi các chương trình giáo dục

+ Bước 4: Phối hợp gia đình và nhà trường thực hiện các chương trình giáo dục

+ Bước 5: Đánh giá lại và xây dựng chương trình giáo dục mới.

Trẻ tham gia lớp học hòa nhập tại trường mầm non sẽ được tham gia các chương trình học phù hợp với năng lực phát triển, hòa nhập cùng các bạn có độ tuổi phát triển tương đương. Hình thức giáo dục lớp trẻ có nhu cầu đặc biệt học hòa nhập:

+ Hình thức học theo tiết cá nhân: 1 tiết cá nhân trong 1 ngày với thời lượng 60 phút

+ Hình thức giáo dục nhóm lớp mầm non:

Ngoài giờ học cá nhân trẻ sẽ tham gia các tiết học ở lớp học mầm non phù hợp với độ tuổi và trình độ phát triển hiện tại

 

trung-tam-day-tre-cham-noi-tam-an-o-ha-noi-2

 

Nội dung chương trình mà trẻ được can thiệp tại trung tâm:

+ Trẻ sẽ được học phát triển các kỹ năng (giao tiếp, bắt chước và tương tác, nhận thức, vận động tinh, vận động thô, tự phục vụ, tiền tiểu học… ) nhưng có sự điều chỉnh cho phù hợp với độ tuổi phát triển, đặc điểm, khả năng, khó khăn mà trẻ gặp phải. Chương trình học sẽ được đưa ra sau khi đánh giá mức độ phát triển của trẻ.

+ Trẻ được can thiệp cá nhân 1 cô - 1 trò ít nhất 1h/ ngày, Can thiệp nhóm, Trị Liệu điều hòa giác quan, Trị liệu Tâm Vận Động, Yoga trị liệu, Massage trị liệu.

+ Trẻ được hỗ trợ các kĩ năng cần thiết để học hòa nhập ở trường, hòa nhập với cuộc sống ngoài xã hội.

+ Trẻ được rèn kĩ năng tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, các kĩ năng an toàn khi trẻ ra môi trường xã hội.

+ Trẻ được học các kĩ năng giao tiếp, ứng xử, quan hệ với những người xung quanh, kĩ năng hợp tác làm việc nhóm.

+ Trẻ được khám phá môi trường thiên nhiên thông qua các hoạt động ngoại khóa

+ Trẻ được đánh giá, lập kế hoạch, định hướng dạy học với sự thống nhất giữa giáo viên, cha mẹ và các nhà chuyên môn tâm lý, giáo dục đặc biệt theo từng tháng, nhận xét kết quả học tập theo từng tuần, sổ nhật ký theo từng ngà

Trung Tâm Nghiên Cứu Và Ứng Dụng Tâm Lý Giáo Dục Tâm An Chuyên nhận dạy các trẻ Tự kỷ, chậm nói, chậm phát triển, khuyết tật trí tuệ, AD/HD trong độ tuổi từ 18 tháng đến 8 tuổi

1. Cơ sở Linh Đàm: Tầng 2, HH3C Linh Đàm - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội Số 34 phố Linh Đàm - Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội

2. Cơ sở Thanh Trì: Số 33 Tứ Hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

3. Cơ sở Hà Đông: Số 40 phố Văn Quán - Hà Đông - Hà Nội

4. Cơ sở Gia Lâm: SH16-03 Vinhome Ocean Park - Đa Tốn - Gia Lâm - Hà Nội

5. Cơ sở Hà Nam: Phố Lê Tư Lành - Khu đô thị Hòa Mạc - Thị xã Duy Tiên - Tỉnh Hà Nam

+ Di động: 094.66.58.885  ( Zalo 24/24 094.66.58.885)

+ Email: NguyendungK56@gmail.com

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn