• 097.948.1988
  • cc Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 8h30 - 18h

Trung tâm can thiệp Đăng Minh là 1 trong những cơ sở giáo dục dành cho trẻ đặc biệt uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ giáo viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đặc biệt sẽ giúp phụ huynh có cái nhìn đúng về con và giúp các con nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống bình thường. Trung tâm cũng có các cơ sở ở khắp các quận huyện trên địa bàn Hà Nội và có cả hình thức giáo viên về tận nhà dạy cho con. Giúp phụ huynh yên tâm hơn trong mọi hoàn cảnh. Trường can thiệp Đăng Minh hoạt động từ năm 2010 và luôn là đơn vị đi đầu được nhiều phụ huynh lựa chọn vì phương chậm hoạt động lấy trẻ làm trung tâm, thấu hiểu tâm lý trẻ và kết hợp với những phương pháp giáo dục mầm non và trị liệu đặc biệt áp dụng vào từng học sinh cụ thể.

KHẢ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM

Với kinh nghiệm hơn 8 năm tư vẫn, hỗ trợ và can thiệp cho trẻ đặc biệt, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của trung tâm

TƯ VẤN HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Trung tâm luôn tư vấn hỗ trợ phụ huynh tận tinh, có thể về tận nhà để kiểm tra trẻ giúp phụ huynh yên tâm hơn về vấn đề chuyên môn và đi lại cho trẻ.

ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN

Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp chuyên môn và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp hướng tới từng trẻ cụ thể.

CỞ SỞ VẬT CHẤT VÀ DỤNG CỤ HỌC TẬP

Với cơ sở vật chất khang chang, dụng cụ học tập đầy đủ và sạch đẹp sẽ giúp các con vui vẻ hơn trong mỗi giờ học.

Đội ngũ y bác sỹ, chuyên gia trị liệu, tư vấn của Đăng Minh – Trung tâm can thiệp sớm cho trẻ đặc biệt hàng đầu ở Hà Nội khuyến cáo các bậc phụ huynh nên:

+ Tìm giáo viên can thiệp tại nhà ở các trung tâm gia sư, trường can thiệp sớm …là đơn vị uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi lẽ, những gia sư hay giáo viên ở đây luôn được đảm bảo về chất lượng, kỹ năng cũng như phẩm chất đạo đức. Thêm nữa, quý phụ huynh còn được đảm bảo về tiến độ cùng tính an toàn với tài sản trong nhà trong suốt quá trình dạy học.

+ Luôn tỉnh táo trước mọi thông tin, không phải cái gì được quảng cáo cũng là sự thật. Khi mà nhu cầu gia sư cho trẻ đặc biệt tăng cao cũng là lúc những trung tâm kém chất lượng, giả mạo mọc lên. Cẩn trọng trước mọi thông tin, tham khảo kỹ lưỡng trên các nhóm, diễn đàn.

+ Hãy lắng nghe ý kiến và nhu cầu của con, từ từ giúp trẻ thích nghi với giáo viên.

+ Luôn học hỏi kiến thức, cách trị liệu cho trẻ chậm nói ngay tại nhà để giúp con yêu mau chóng tiến bộ.

Tại Sao Nên Chọn Giáo Viên Can Thiệp Sớm Tại Nhà Cho Trẻ Chậm Nói Ở Trung Tâm Can Thiệp Sớm Đăng Minh?

Mỗi giáo viên tại Đăng Minh đều là người có đủ tâm huyết và tình thương với những đứa trẻ đặc biệt Khi có quá nhiều lựa chọn để tìm gia sư tại nhà cho con yêu thì bạn lại khá băn khoăn. Vậy tại sao bạn lại không chọn Đăng Minh để trao gửi niềm tin cùng sự yêu thương. Bằng kinh nghiệm hơn 11 năm hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ và điều trị cho trẻ đặc biệt. Trung tâm can thiệp sớm Đăng Minh đã được hơn 22.000 nghìn phụ huynh – học sinh tin tưởng. Trong số đó có hàng nghìn bạn nhỏ có thể đi học, vui chơi như bao bạn trẻ khác.

Đăng Minh cam kết: Toàn bộ giáo viên can thiệp sớm tại nhà cho trẻ chậm nói đều là những người có đủ năng lực, đủ kỹ năng và hơn hết họ có đủ tình thương để kiên nhẫn cùng con tiến bộ. Tất cả các trẻ khi tới Đăng Minh đều được tới tận nhà thăm khám kỹ lưỡng, xác định mức độ, đưa ra kế hoạch cụ thể. Các em được học thử, đổi giáo viên nếu thấy không phù hợp trong bất kỳ thời điểm nào.

Can thiệp Đăng Minh cam kết thời gian tiến bộ nhanh nhất, sự an toàn cho các thành viên cùng tài sản của gia đình bạn.

Còn bây giờ, nếu bạn đang nhận thấy một vài biểu hiện bất thường của đứa con yêu. Hãy gọi ngay 097.948.1988 để những chuyên gia đầu ngành sẽ cho bạn những tư vấn và hỗ trợ bạn tốt nhất.

Tên công ty: Công ty TNHH Giáo Dục Đăng Minh

+ Địa chỉ văn phòng: cc Kim Văn Kim Lũ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Hotline 1 : 097.948.1988

Đánh giá

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.
  • 5 Stars

    0

  • 4 Stars

    0

  • 3 Stars

    0

  • 2 Stars

    0

  • 1 Star

    0

Bạn có muốn chia sẻ đánh giá sản phẩm hay không?
Gửi đánh giá của bạn