Top 9 xe thăng bằng Strider

Xe đạp thăng bằng là loại xe đạp không cần bàn đạp, có hai bánh. Trẻ em di chuyển xe thăng bằng giống như xe đạp thông thường, nhưng chúng chạy bằng hai chân của trẻ chứ không phải bàn đạp. Xe đạp thăng bằng là loại xe đạp hoàn hảo cho trẻ 18 tháng tuổi trở lên. Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp thăng bằng tốt nhất cho trẻ mới biết đi? Hãy tham khảo ngay Top 9 xe thăng bằng Strider tốt nhất hiện nay với mức giá vừa tầm

Giới thiệu về thương hiệu strider

Trên thực tế, Ryan McFarland, người sáng lập Strider Bikes, chỉ muốn chia sẻ niềm đam mê xe đạp và mô tô với cậu con trai 2 tuổi tên Bode. Ryan hơi bị ám ảnh bởi niềm đam mê đó… đến mức chi hơn 2.000 đô la cho các trò chơi lái xe truyền thống như: Ngựa bập bênh, xe ba bánh, xe đạp bốn bánh,….Tuy nhiên, khi quan sát con trai của mình cố gắng vận hành những chiếc xe này, anh nhận ra rằng chúng đều quá lớn, quá nặng và quá phức tạp. Thêm vào đó, họ không tập trung vào kỹ năng cân bằng cơ bản. Giải pháp là đợi một vài năm để con trai anh lớn lên hoặc chế tạo cho anh một chiếc xe tốt hơn - vì vậy anh đã tạo ra chiếc xe tốt hơn.

 

top-10-xe-thang-bang-strider

 

Ryan đã nghiên cứu, chế tạo ngay trên chiếc xe đạp nhỏ 12 inch của Bode cho đến khi anh nghĩ ra thứ sẽ trở thành chiếc xe cân bằng Strider đầu tiên. Nó siêu nhẹ, có kích thước hoàn hảo đối với Bode và cho phép bé đặt cả hai chân xuống đất. Bode đã sử dụng ngay lập tức chiếc xe thăng bằng đơn giản, nhẹ nhàng. Việc điều khiển tốt chiếc xe đạp nhỏ như vậy đã giúp anh ấy tự tin hơn và nâng cao kỹ năng của mình một cách nhanh chóng. Ryan nhận ra rằng không chỉ Bode mới có thể hưởng lợi từ việc sử dụng chiếc xe độc đáo này, trẻ em trên khắp thế giới có thể trải nghiệm cuộc phiêu lưu và tự do như nhau.

Strider được thành lập vào năm 2007 tại Rapid City, Hoa Kỳ, và thế giới đã thay đổi rất nhiều kể từ đó. Chúng tôi đã bán được hơn 3 triệu chiếc xe thăng bằng Strider cho các gia đình trên khắp thế giới và có các đại lý, phân phối được ủy quyền tại hơn 75 quốc gia.

Chúng tôi muốn xây dựng một cộng đồng toàn bộ những tay đua Strider có thể đến với nhau để có cơ hội thể hiện kỹ năng của họ và để các gia đình giao lưu xung quanh Strider, chia sẻ những câu chuyện của họ. Cung cấp cả các sự kiện giải trí và cạnh tranh, Strider đưa trẻ em và phụ huynh đến với nhau để gặp gỡ những người mới và kết bạn mới.

Triết lý của thương hiệu Strider:

+ Strider xây dựng các sản phẩm chất lượng tập trung vào sự phù hợp và chức năng phù hợp cho người lái.

+ Strider tin vào tầm quan trọng của một bản sắc thương hiệu mạnh.

+ Strider hỗ trợ các kênh phân phối cam kết giáo dục khách hàng.

+ Strider phục vụ khách hàng bằng một trái tim đồng cảm, công bình và rộng lượng.

Một số gợi ý cho bạn khi lựa chọn xe thăng bằng Strider:

+ Xe thăng bằng strider Classic: Tốt nhất cho Trẻ mới biết đi - 18 tháng đến 2 tuổi

+ Xe thăng bằng strider Sport: Tốt nhất cho Trẻ mới biết đi - 2 đến 3 tuổi

+ Xe thăng bằng strider 14x Sport: Tốt nhất cho PreK  - 4 đến 6 tuổi

Và hãy cùng chúng tôi trải nghiệm top 9 xe thăng bằng Strider được thống kê chi tiết dưới đây:

Top 1: Xe thăng bằng strider Pro

Xe đạp thăng bằng Strider 12 Pro là chiếc xe đạp hoàn hảo để đưa con bạn từ những bước đi chập chững đến những bước tiến lớn, tất cả đều không cần dùng đến bộ công cụ (ghế có thể điều chỉnh không cần dụng cụ, tay lái và lốp xe không bao giờ xẹp lún).…. Được thiết kế dành cho những tay đua nhỏ, xe cân bằng Strider 12 Pro là chiếc xe đạp siêu nhẹ, cao cấp dành cho những em bé yêu thích tốc độ tí, những người khao khát gió và tự do trong tầm tay.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Pro-1

 

Khung của xe thăng bằng hoàn toàn bằng hợp kim nhôm chỉ nặng 2,54 kg. Bệ để chân hiệu suất cao và biển số Strider, tất cả có nghĩa là em bé của bạn sẽ tạo ra những cơn lốc xoáy xung quanh những đứa trẻ khác ở công viên.

Đệm ghế và cọc yên tiêu chuẩn dành cho bé từ 18 đến 36 tháng, Strider 12 Pro có thể điều chỉnh cọc yên để kéo dài thời gian sử dụng lên đến 60 tháng ( dưới 27kg)

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Pro-3

 

Với chiều cao yên xe từ 28-48 cm, xe thăng bằng Strider 12 Pro hoàn toàn phù hợp với trẻ em có chiều cao từ chân đến hông là 30-51 cm. Trong nhiệm vụ biến những đứa trẻ thành những tay đua cừ khôi và những con người tuyệt vời, cải thiện khả năng giữ thăng bằng. Thông qua cách tiếp cận này, con bạn cũng sẽ học được sự phối hợp và tự tin.

Top 2: Xe thăng bằng strider Classic

Strider Classic là một sự lựa chọn tuyệt vời, không thể hoàn hảo hơn cho những em bé muốn đi xe thăng bằng nhưng chưa đủ chiều cao để trở thành những tay đua thần tốc. Strider Classic chỉ được khuyến nghị cho đến 3 tuổi do trụ ghế ngắn hơn và chúng bao gồm những đặc điểm như sau:

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Classic

 

+ Với khung thép bền và lốp chống thủng của Classic, bạn không phải lo lắng về việc hư hỏng hoặc bảo dưỡng.

+ Với trọng lượng chỉ 3kg, Strider Classic giúp con bạn dễ dàng sử dụng và sải bước. Chỗ để chân tích hợp rất thích hợp cho việc học cách giữ thăng bằng và lướt đi.

+ Chiều cao của yên xe và tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp với lứa tuổi từ 18 tháng đến 3 tuổi

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Classic

 

+ Trọng lượng người sử dụng: 27 kg

+ Ghế ngồi nhỏ bằng nhựa phù hợp với mọi thời tiết

+ Strider Classic có chiều cao yên xe thấp nhất so với bất kỳ loại xe thăng bằng nào 28-40 cm, vì vậy nó phù hợp với chiều dài chân từ 30-43 cm. Nếu bạn muốn sử dụng cho bé có chiều dài chân lớn hơn thì cần mua thêm cọc yên khác.

Top 3: Xe thăng bằng strider Sport

Được xây dựng trên một khung được thiết kế tốt, Strider Sport được đánh giá là xe đạp thăng bằng hạng nhẹ tốt nhất 2019, dễ dàng thích nghi để phù hợp với nhiều nhóm tuổi. Với một trụ ghế mở rộng và tay lái có thể điều chỉnh độ cao, nên chúng vẫn phù hợp những đứa trẻ có kích thước khác nhau. Đối với một mức giá phù hợp, xe thăng bằng Strider là một chiếc xe cân bằng chất lượng phù hợp với mọi trẻ.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport

 

Sự khác biệt cơ bản giữa Strider Classic được chúng tôi giới thiệu phía trên và Strider Sport là chiều cao yên xe tối đa. Strider Classic có khoảng chiều cao yên xe từ 28 -40cm, trong khi đó Strider Sport đi kèm với cọc yên thứ hai dài hơn để mở rộng phạm vi chỗ ngồi từ 28 – 48cm. Việc thêm cọc yên phụ đó đắt hơn, nhưng tiện dụng cho trẻ mới biết đi khi chúng lớn lên.

Trong số tất cả những chiếc xe cân bằng Strider ở đây, thiết kế của Sport mang lại cảm giác thân thiện nhất, tốt, với tay lái hẹp và tay lái cỡ nhỏ. Trụ ghế của nó có phạm vi điều chỉnh độ cao rộng nhất. Thiết kế đơn giản, không cần bảo dưỡng, bánh xe bằng nhựa rất nhẹ, lốp xốp chống thủng, không bao giờ cần bơm hơi và chỗ để chân, đây là một tính năng thú vị khi một đứa trẻ bắt đầu thử các trò hoặc chỉ muốn gác chân trên đường xuống dốc dần dần.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport-1

 

Xe thăng bằng strider Sport có những ưu điểm như:

+ Có thể điều chỉnh để phù hợp với lứa tuổi từ 18 tháng đến 4 tuổi.

+ Nhẹ và dễ điều động.

+ Lốp xốp không bao giờ bị xẹp và không cần bảo dưỡng.

+ Ghi đông có thể điều chỉnh độ cao để vừa vặn hơn khi trẻ lớn lên

+ Bảy màu có sẵn: xanh dương, xanh lá cây, cam, hồng, vàng, đỏ và đen

+ Chỗ để chân để tạo sự thoải mái khi ngồi trên ghế hoặc các thủ thuật tiềm ẩn khi lớn tuổi

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport-1

 

Xe thăng bằng strider Sport có những nhược điểm như:

+ Lốp xốp có độ ma sát cao hơn lốp cao su và không có đệm, không lý tưởng cho các bề mặt không lát

+ Các bu lông tiếp xúc có thể có khả năng làm xước chân.

Top 4: Xe cân bằng Strider 12 ST-R

Xe cân bằng Strider 12 ST-R có khung bằng sợi carbon với phuộc sợi carbon và bộ điều hướng carbon. Ngoài ra, xe còn có bộ vành 10 chấu bằng sợi carbon tạo nên phong cách và bộ trung tâm hợp kim Strider tùy chỉnh với vòng bi hộp mực và trục ba. ST-R rất mỏng manh và có ý nghĩa, và không có gì nói trước được những gì đứa trẻ của bạn có thể đạt được khi chúng vào yên xe.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-12ST-R

 

Với Strider 12 ST-R, vận động viên tốc độ nhỏ của bạn sẽ đốt cháy một đường đua hoành tráng rực lửa khiến tất cả mọi người trên đường đua phải trầm trồ. Xe thăng bằng Strider ST-R dành cho những người yêu thích tốc độ, nhu cầu tốc độ trên một chiếc xe đạp được chế tạo cho hiệu suất. Đó là một chiếc xe đạp đua, và nó đi kèm với những phần bạn muốn xem khi đứa con nhỏ của bạn chạy vòng quanh đường đua với chiếc mũ bảo hiểm cả đầu chống lại hàng chục đứa trẻ 2 tuổi khác đang cố gắng vượt qua vạch đích đầu tiên.

Ngay từ đầu, Strider ST-R được thiết kế hướng đến tốc độ và tính dễ sử dụng. Chúng có tay lái rộng 380mm và lốp Schwalbe rộng 5cm. Chúng là loại lốp thực sự hoạt động tốt trên các bề mặt cứng như bãi đậu xe và vỉa hè - điều mà rất nhiều xe thăng bằng còn thiếu, kể cả các mẫu xe khác của Strider.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-12ST-R

 

Người sáng lập Strider, Ryan McFarland, đã nói: “Trong khi phần lớn xe thăng bằng của chúng tôi tập trung vào độ bền, chức năng và giá trị cho các gia đình có trẻ nhỏ, ST-R là một sản phẩm vượt trội, xe đạp đua phiên bản giới hạn không tốn kém chi phí dành cho những người đam mê siêu xe.”

Nó nặng 2.5kg và với bánh xe 30cm sẽ phù hợp với những người đi xe từ 18 tháng đến 5 năm

Top 5: Xe thăng bằng strider 14x Sport

Strider 14x Sport đại diện cho một phân khúc xe đạp thăng bằng nhỏ có thể được trang bị cụm bánh xích nhanh chóng chuyển đổi chúng thành những chiếc xe đạp đạp chắc chắn, không gây ảnh hưởng đến chất lượng xe. Không cần đến các xe đạp 4 bánh, một khi trẻ đã học cách giữ thăng bằng khi sử dụng xe đạp thăng bằng, bạn chỉ cần đặt bàn đạp và trong vòng vài phút là trẻ sẽ đạp đi được

 

top-10-xe-thang-bang-strider-14x-Sport-1

 

14x bắt đầu như một chiếc xe đạp thăng bằng, giúp những đứa trẻ chưa từng đi xe đạp có được sự tự tin và khả năng giữ thăng bằng trên một chiếc xe đạp lớn hơn. Một khi em bé của bạn đã sẵn sàng để đạp, chỉ cần gắn bộ chuyển đổi bàn đạp dễ dàng (bán riêng) và bé đã có một chiếc xe đạp có thể điều chỉnh tốt nhất, tuyệt vời nhất.

13 lý do để mua xe cân bằng Strider 14x Sport:

+ Là một trong số ít xe hăng bằng có thể dễ dàng chuyển đổi thành một chiếc xe đạp đạp.

+ Xe đạp được làm bằng thép bền.

+ Phần đính kèm bàn đạp và chainguard rất dễ gắn.

+ Bàn đạp hẹp cho phép người lái tiếp tục sải bước và lướt khi họ chuyển sang đạp.

+ Xe có ba màu sáng bóng và hấp dẫn.

+ Strider khuyến nghị loại xe đạp này cho trẻ em có trọng lượng dưới 36kg ( Cho bé từ 3 đến 7 tuổi)

+ Cho phép nhiều trẻ em sử dụng xe đạp này như một chiếc xe đạp thăng bằng hoặc xe đạp đạp.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-14x-Sport-1

 

+ 14x Sport có trọng tâm thấp, giúp người lái duy trì sự ổn định khi lái xe.

+ Với trọng lượng 5.6kg, Strider 14x Sport rất dễ vận động.

+ Ghế ngồi của xe đạp được đệm êm ái và thoải mái.

+ Yên xe dễ dàng điều chỉnh bằng cần gạt nhanh chóng.

+ Ghế có khả năng điều chỉnh 17cm.

+ Lốp hơi cung cấp cho người lái khả năng bám đường tuyệt vời khi sải bước hoặc cưỡi trên Strider 14x.

+ Hình dạng của xe đạp đặt người lái ở tư thế thẳng đứng, giúp họ kiểm soát được xe.

+ Strider 14x Sport có giá cả phải chăng.

Top 6: Xe thăng bằng Strider Sport 2 in 1

Làm thế nào để con bạn tiếp cận với xe đạp một cách sớm nhất? Khi nói đến những chiếc xe đạp đầu tiên, xe thăng bằng dường như đã trở thành cánh cổng dẫn đến sự tự do khi đạp, nhưng điều gì xảy ra trước khi bé sử dụng được một chiếc xe đạp thăng bằng?

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport-2-in-1

 

Đối với Strider, câu trả lời đó chính là Xe thăng bằng Strider Sport 2 trong 1. Hãy nghĩ đến một chiếc xe thăng bằng kết hợp với ngựa bập bênh, là bạn có thể hình dung ra hình dạng của chiếc xe này. Chỉ có điều, chú ngựa bập bênh này có thể tách rời khỏi đế và lăn quanh khu vực lân cận như một chiếc xe thăng bằng thông thường.

Xe đạp tập 2 trong 1 Strider Sport là cách tốt nhất để dạy thăng bằng và cải thiện sự khéo léo, khả năng nhận thức và nhận thức về không gian. Khi bé dưới 18 tháng, hãy cho bé làm quen với Strider Rocking Bike, gắn kết với chiếc xe đạp đầu tiên của chúng trước khi chúng đưa bé đi trên những con đường gồ ghề. Khi em bé của bạn của bạn đã thành thạo việc lắc lư và sẵn sàng cho việc di chuyển, bạn chỉ cần tháo xe ra khỏi đế.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport-2-in-1

 

Sport 2 trong 1 là chiếc xe thăng bằng hoàn hảo để đưa con bạn từ những bước đi chập chững đến những bước tiến lớn, tất cả đều không cần dùng đến bộ công cụ (ghế có thể điều chỉnh không cần dụng cụ, tay lái và lốp xe không bao giờ xẹp lún). Chúng tôi thậm chí còn thêm một chiếc ghế êm ái, có đệm và đặt một cọc yên dài hơn để con bạn có thể sử dụng lâu hơn với chiếc xe cân bằng Strider của chúng.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-Sport-2-in-1

 

Việc lắp đặt và tháo lắp xe đạp diễn ra vô cùng nhanh chóng, bạn chỉ cần xếp trục trước với các khe trên giá đỡ bánh trước, trượt nó về phía sau, đặt trục sau lên giá đỡ phía sau và chụp vào các nắp tháo nhanh. Để loại tháo rời, chỉ cần đảo ngược quy trình.

Strider Sport 2 in 1 sử dụng cho người nặng tối đa 18kg, dành cho bé từ 6 tháng đến 5 tuổi.

Top 7: Xe thăng bằng Strider 12 ST-R4BL

Là phiên bản giới hạn của Xe cân bằng Strider 12 ST-R với khung bằng sợi carbon, nó có đầy đủ các yếu tố của 12 ST-R có. Sự sang trọng, tinh tế, gọn nhẹ,…quyết định tạo ra một chiếc xe cân bằng đỉnh cao cho các em bé đam mê tốc độ.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-12-ST-R4BL

 

Với thiết kế lấy cảm hứng từ các loại xe đua, Strider 12 ST-R4BL không có gì khác biệt về kỹ thuật và thành phần của xe thăng bằng. 12 ST-R4BL đã được phát triển để khác biệt với bất kỳ chiếc xe đạp thăng bằng nào khác được tạo ra, các bộ phận bổ sung hiệu suất cao. Với mức giá không hề rẻ, hãy cùng điểm danh qua những yếu tố đặc biệt tạo lên chiếc xe thăng bằng đắt tiền này:

+ Khung xe được làm bằng sợi Carbon

+ Phuộc trước làm bằng carbon

+ Tay lái làm bằng carbon

 

top-10-xe-thang-bang-strider-12-ST-R4BL

 

+ Vành mâm xe được làm bằng sợi Carbon

+ Lốp xe hiệu Schwalbe

+ Xe có khả năng chịu tải lên đến 27kg, với cọc yên có thể điều chỉnh độ cao, nên bạn có thể sử dụng cho bé lên đến 5 tuổi.

Sang trọng và hiệu suất kết hợp với nhau và quyết định tạo ra một chiếc xe thăng bằng đỉnh cao, đây là những gì là Strider ST-R sở hữu: Sang trọng – Mượt – Sợi Carbon

Top 8: Xe thăng bằng Strider 16 Sport

Strider 16 Sport là một thiết kế xe thăng bằng lớn từ mô hình đã có trước đó của Strider. Thiết kế mới, các thành phần tốt hơn và nhiều cách hơn để điều chỉnh phù hợp với cơ thể và khả năng của người lái.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-16-Sport

 

 

Xe cân bằng Strider 16 Sport sẵn sàng trở thành chiếc xe đạp thăng bằng cho trẻ lớn từ 6 đến 12 tuổi và trẻ em có nhu cầu đặc biệt. Lúc nào chúng ta cũng nghe nói rằng những người bị khuyết tật về nhận thức, chậm phát triển hoặc thể chất kém sẽ không thể đi xe đạp. Nhưng đó chỉ là vì họ chưa có công cụ phù hợp để dạy chúng cách đi xe đạp - Xe cân bằng Strider 16 Sport chính là công cụ đó.

Vì xe thăng bằng không có bàn đạp hoặc các hình thức đẩy phức tạp khác, nên hầu hết các tay đua đều thấy rằng đạp xe thăng bằng cũng dễ dàng như đi bộ. Người đi xe không phải sợ hãi khi đẩy xe thăng bằng vì họ có thể đặt chân vững chắc trên mặt đất. Khi người lái tiến bộ theo tốc độ của riêng mình, họ có thể tham gia vào niềm phấn khích khi đạp xe cùng những người khác và thậm chí đổi sang một chiếc xe đạp truyền thống nếu họ đã sẵn sàng.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-16-Sport-1

 

Các tính năng của xe đạp cân bằng thể thao Strider 16:

+ Được thiết kế cho trẻ em từ 6 tuổi - 12 tuổi.

+ Ổn định, an toàn và ổn định.

+ Được thiết kế đặc biệt để cho phép cả hai chân chạm đất cho đến khi phát triển khả năng giữ thăng bằng.

+ Nặng 7.7kg, tương đương với trọng lượng của một chiếc xe đạp chất lượng cao.

+ Giới hạn trọng lượng người lái đề xuất: 80kg.

+ Ghi đông tiêu chuẩn công nghiệp 22,2mm, rộng 600mm

+ Kẹp nhả nhanh cho phép dễ dàng điều chỉnh chiều cao ghế

+ Yên xe có đệm thoải mái trên đường ray cung cấp khả năng điều chỉnh yên xe về phía trước đến phía sau và ở một góc cụ thể để phù hợp tùy chỉnh.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-16-Sport-1

 

+ Trụ ghế 25,4mm tiêu chuẩn công nghiệp cung cấp khả năng thay thế bằng các loại yên xe khác nhau.

+ Lốp vượt địa hình mang lại cảm giác lái êm ái trên mọi bề mặt mà vẫn duy trì độ bám đường

+ Có thể thêm hoặc bớt chỗ để chân để điều chỉnh theo khả năng của người lái

+ Phanh chữ V trước và sau Strider 16 Sport giúp xe dừng lại tốt hơn.

Top 9: Xe thăng bằng Strider 20 Sport

Strider 20 Sport được thiết kế cho thanh thiếu niên và người lớn lần đầu tiên học đi xe đạp và cho những người có nhu cầu đặc biệt, những người mong muốn một cách học cách đi xe đạp đơn giản và an toàn hơn. 20 Sport cung cấp mọi tính năng mà 16 Sport có, chỉ khác là khung xe lớn hơn, phù hợp với những độ tuổi lớn hơn.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-20-Sport-1

 

Các tính năng của xe cân bằng Strider 20 Sport sở hữu:

+ Được thiết kế cho thanh thiếu niên và người lớn, từ 10 tuổi trở lên.

+ Ổn định, an toàn và tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.

+ Được thiết kế đặc biệt để cho phép cả hai chân chạm đất cho đến khi phát triển khả năng giữ thăng bằng. Chính vì thế, những người có nhu cầu đặc biệt cũng đều có thể sử dụng được.

+ Xe cân bằng Strider 20 Sport nặng 9.5kg, nên việc giữ xe hay điều khiển xe không còn là vấn đề.

+ Ghi đông tiêu chuẩn công nghiệp 22,2mm, rộng 600mm

+ Kẹp nhả nhanh cho phép dễ dàng điều chỉnh chiều cao ghế từ 66 đến 81cm, nên phù hợp với người có chiều dài chân từ 70-85 cm.

 

top-10-xe-thang-bang-strider-20-Sport-2

 

+ Yên xe có đệm thoải mái, cung cấp khả năng điều chỉnh yên xe về phía trước hoặc phía sau.

+ Trụ ghế 28,6mm tiêu chuẩn công nghiệp cung cấp khả năng thay thế bằng các loại yên xe khác nhau.

+ Lốp hơi mọi địa hình.

+ Có thể thêm hoặc bớt chỗ để chân để điều chỉnh theo khả năng của người lái

+ Hai 2 trước và sau đảm bảo an toàn cho người dùng.

+ Mức chịu tải của xe lên đến 110kg.

Tổng kết các mẫu xe thăng bằng Strider được mua nhiều nhất:

Top 1: Xe thăng bằng Strider Pro

Top 2: Xe thăng bằng Strider 14x Sport

Top 3: Xe cân thằng Strider Classic

Top 4: Xe thăng bằng Strider Sport

Bình luận