Top 11 ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng

Đi ăn với gia đình là một cách tuyệt vời để dành thời gian bên nhau và giúp bé tiếp xúc nhiều hơn với thế giới xung quanh. Giúp cha mẹ dễ dàng thư giãn và thưởng thức bữa ăn của mình bằng cách cung cấp một nơi an toàn cho trẻ em ngồi trong suốt bữa ăn là điều quan trọng. Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng, xe đẩy nôi là những lựa chọn tuyệt vời mà các nhà hàng nên có để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của bạn.

Các lưu ý quan trọng khi mua ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng

Nếu nhà hàng yêu thích của bạn không có ghế ăn dành riêng cho các bé, luôn có những lựa chọn thay thế mà bạn có thể tự mang theo. Chúng không cần phải quá đắt và bạn cũng có thể sử dụng chúng trong các chuyến đi khác như thăm gia đình hoặc bạn bè. Để mua được chiếc ghế ăn trẻ em nhà hàng tốt nhất với chi phí rẻ nhất, bạn cần lưu ý các điểm quan trọng như sau:

+ Sự an toàn: Ghế ăn dặm nhà hàng được sử dụng trong các nhà hàng để cung cấp một nơi an toàn cho trẻ sơ sinh ngồi trong bữa ăn. Ghế phải được thiết kế an toàn cho bé với các dây đai nịt 3 điểm hoặc 5 điểm để giữ cho trẻ không bị ngã hoặc trèo ra ngoài.

+ Chất liệu: Ghế ăn gia đình nói chung và ghế ăn trẻ em nhà hàng nói riêng thường được cấu tạo bằng gỗ, kim loại và nhựa và mỗi loại đều có những ưu điểm riêng. Ghế ăn dặm bằng gỗ mang lại độ bền, kiểu dáng cao có các màu đen, sẫm, gỗ gụ và hoàn thiện tự nhiên tùy thuộc vào bối cảnh mà chúng được sử dụng. Ghế em bé cho nhà hàng kết cấu bằng nhựa thường được làm từ nhựa đúc không xốp, polyethylene và dễ dàng vệ sinh giữa các lần sử dụng. Ghế ăn dặm bằng kim loại dành cho việc di chuyển thường có khả năng gấp gọn lại như một chiếc ô.

+ Có thể gấp gọn: Đây chắc chắn là tiêu chí đầu tiên khi bạn lựa chọn một chiếc ghế ăn dặm nhà hàng. Những chiếc ghế này có thể gập lại, dễ dàng mang theo khi cần thiết và nếu sử dụng tại nhà hàng thì sẽ tiết kiệm không gian.

+ Điều chỉnh đa năng: Một chiếc ghế có thể điều chỉnh cho nhiều độ tuổi khác nhau của trẻ sẽ giúp bạn phục vụ được nhiều vị khách nhỏ tuổi hơn và không tốn quá nhiều chi phí khi phải mua quá nhiều loại ghế ăn khác nhau.

Phân loại ghế ăn trẻ em nhà hàng

Các nhà hàng có một số lựa chọn khi nói đến chỗ ngồi cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Tùy thuộc vào từng độ tuổi của trẻ mà chúng sẽ có nhu cầu sử dụng các loại ghế em bé cho nhà hàng khác nhau. Có thể điểm qua một số mẫu ghế cơ bản như:

+ Ghế ăn dặm cao: Là một lựa chọn tuyệt vời cho nhiều lứa tuổi (khoảng 6 tháng đến 3 tuổi) giúp cha mẹ giữ con mình ở một chỗ trong khi chúng thưởng thức một bữa ăn ngon. Hãy dành thời gian để tìm những chiếc bàn và vị trí tốt nhất cho  chiếc ghế cao mà sẽ không làm gián đoạn công việc của người phục vụ và khách đang ngồi. Tuy nhiên, những chiếc ghế này vẫn khá cồng kềnh ngay cả khi chúng có chức năng gấp gọn.

+ Ghế nâng: Là lựa chọn tuyệt vời cho trẻ lớn hơn một chút (3 tuổi - 6 tuổi), những người có thể không ngồi được với chiều cao của bàn. Ghế nâng có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng tốt nhất bạn nên có tùy chọn dây đai để đảm bảo an toàn cho trẻ.

+ Ghế ăn dặm kẹp bàn: Đối với những người đang tìm kiếm một cái gì đó nhỏ gọn và nhẹ hơn nhiều, bạn có thể chọn một chiếc ghế ăn kẹp bàn. Hầu hết các loại ghế kẹp bàn có thể gấp lại bằng phẳng và chúng đi kèm với một túi đựng xinh xắn. Tuy nhiên, ghế ăn dặm nhà hàng kẹp bàn này sẽ không phù hợp với tất cả các loại bàn ăn. Đây là một chút rủi ro khi bạn đang thử một địa điểm mới, vì bạn không biết liệu chiếc ghế của bạn có tương thích với bàn của nhà hàng hay không.

+ Nôi ghế cho trẻ sơ sinh: Những chiếc nôi này là nơi an toàn cho trẻ sơ sinh nghỉ ngơi trong khi cha mẹ thưởng thức bữa ăn ngon ở ngoài. Những chiếc nôi này được thiết kế để cho phép đặt ghế ô tô dành cho trẻ sơ sinh có thể tựa một cách an toàn ở góc hoàn hảo trong nôi.

+ Dụng cụ nâng ghế: Về công năng nó tương tự như ghế nâng, đều sử dụng với mục đích đẩy cơ thể bé lên ngang với mặt bàn ăn của gia đình, giúp bé dễ dàng thao tác mọi thức hơn.

Top 1: Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng bằng gỗ

Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng bằng gỗ có thể được chuyển đổi sang bất kỳ vị trí chiều cao nào khác để sử dụng như ghế trẻ em hoặc ghế ăn truyền thống cho mọi lứa tuổi, tất cả chỉ trong vòng chưa đầy 20 giây.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-bang-go

 

 

+ Các thiết lập khay có thể điều chỉnh, nhiều chiều cao chỗ ngồi, chỗ để chân, chỗ để tay cho phép ghế ăn dặm phát triển an toàn và thoải mái cùng với từng vị khách.

+ Có thể sử dụng được với cả người lớn và ngay lập tức cung cấp một chiếc ghế thêm cho nhà hàng của bạn khi cần thiết.

+ Ghế được thiết kế giúp dễ làm vệ sinh cùng với đệm chống bẩn. Chỉ cần lau nhanh bằng vải ẩm sẽ loại bỏ bất kỳ mớ hỗn độn hoặc bụi bẩn nào còn vương lại. Đệm là không thấm nước vì vậy dù bé còn làm rơi đổ cũng không bị thấm vào đệm.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-bang-go-1

 

 

+ Được làm từ gỗ sồi nguyên khối, ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng bằng gỗ không thể rách, cong vênh và tồn tại sau nhiều thế hệ.

+ Ghế ăn trẻ em bằng gỗ không phải là giải pháp tuyệt vời cho việc di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nhưng nếu bạn mua để sử dụng tại nhà hàng của bạn thì lại là lựa chọn tuyệt vời bởi độ bền cũng như tính năng điều chỉnh phù hợp với nhiều em bé của nó.

Top 2: Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng bằng nhựa

Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng bằng nhựa đạt tiêu chuẩn về độ an toàn, chức năng và chất lượng của ghế ăn dặm. Ngoài ra, nó có thể điều chỉnh để mang đến chiếc ghế đầu tiên an toàn, thoải mái và chắc chắn khi con bạn lớn lên.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-bang-nhua-1

 

 

+ Ghế có khả năng chống vi khuẩn để giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây vết bẩn và mùi hôi. Nó được tích hợp ngay vào ghế trong quá trình sản xuất và sẽ không bao giờ bị rửa trôi hay mài mòn, bạn đã có một chiếc ghế cao chắc chắn, được chế tạo tốt, sạch sẽ, an toàn trong nhiều năm tới.

+ Sự kết hợp giữa tay cầm ngay sau lưng ghế và bánh xe bền bỉ, rất êm ái giúp bạn dễ dàng đẩy chiếc ghế ăn dặm này trên sàn cứng hoặc thảm...mà không gây bất kỳ tiếng ồn ào nào. Việc có bánh xe đẩy sẽ khiến khách hàng của bạn thích thú, bởi họ có thể di chuyển vị trí ngồi cho bé một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều sức lực.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-bang-nhua-2

 

 

+ Ghế không dành cho những em bé cần chế độ ngả lưng, nhưng đối với những đứa trẻ chỉ cần nâng lên bàn thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Chúng rất dễ sử dụng và thậm chí còn dễ lau chùi, không có gì ngạc nhiên khi những chiếc ghế này được tìm thấy trong các nhà hàng và cơ sở thương mại ở khắp mọi nơi.

Top 3: Dụng cụ nâng ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng

Nếu con bạn ngoan ngoãn và đã thành thạo ngồi trên ghế đúng cách, thì dụng cụ nâng ghế là một sự thay thế tuyệt vời. Thay vì có ghế nâng ngồi trên mặt ghế, dụng cụ nâng này này đặt dưới chân ghế. Điều này cho phép đứa trẻ ngoan ngoãn của bạn giữ được sự độc lập và cảm thấy chúng giống như những người khác đang ngồi cùng bàn trong khi nhận được sự thúc đẩy nhẹ mà chúng cần để tiếp cận bàn.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-dung-cu-nang-ghe-an-tre-em-1

 

 

+ Phù hợp với các loại ghế 4 chân (Hình tròn, Hình vuông và Chân cong)

+ Không cần lắp ráp: Gắn vào ghế trong vài giây ngay khi ra khỏi hộp và cố định ngay cả khi ghế được di chuyển.

+ Được thiết kế để cải thiện độ ổn định của ghế, có khả năng hỗ trợ lên đến 130kg. Nên có thể sử dụng cho cả người lớn bị đau đầu gối, đau khớp, viêm khớp và các vấn đề về hông có thể tự ngồi và đứng.

+ Chân cao su chống trượt và không làm xước sàn hay gây nhiều tiếng ồn ào.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-dung-cu-nang-ghe-an-tre-em

 

 

+ Nhỏ gọn và nhẹ: Chỉ nặng khoảng 1kg4, dễ dàng gấp lại để cất giữ và di chuyển. Có 2 vị trí chiều cao (9.5cm và 11.5cm), cùng chiều cao với ghế nâng tiêu chuẩn, cho phép nó phát triển cùng con bạn.

Top 4: Ghế kẹp bàn ăn cho trẻ em ngồi nhà hàng

Nếu nhà hàng của bạn có không gian cất trữ vừa phải hoặc bạn là một người mẹ hay di chuyển thì chiếc ghế kẹp bàn ăn trẻ em là sự lựa chọn sáng suốt.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-ghe-kep-ban-an-cho-tre-em

 

 

+ Ghế kẹp bàn ăn trẻ em có thể xoay 360 độ và khóa ở 6 ​​vị trí cho bữa ăn vui vẻ và dễ dàng cho ăn từ nhiều góc độ. Ghế xoay cải tiến có thể quay về bất kỳ hướng nào phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn và giúp bữa ăn trở nên dễ dàng.

+ Khay ăn vừa vặn mang đến một bề mặt gọn gàng, sạch sẽ cho các bữa ăn tại nhà hoặc khi đang di chuyển

+ Đệm ngồi bằng vải có thể giặt bằng máy và khay an toàn cho máy rửa bát giúp dễ dàng dọn dẹp

+ Có thể gấp nhỏ gọn và túi xách sang trọng giúp việc di chuyển và cất giữ trở nên đơn giản.

+ Cách sử dụng: Dành cho trẻ từ 6-36 tháng tuổi, nặng đến 17kg, có thể ngồi thẳng mà không cần trợ giúp.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-ghe-kep-ban-an-cho-tre-em-1

 

 

+ Lưu ý: Khi lựa chọn mẫu ghế ăn trẻ em nhà hàng dạng kẹp bàn này cho nhà hàng của bạn, bạn cần chắc chắn rằng chiếc bàn ăn đủ cứng cáp, không dễ bị lật khi có thêm sức nặng của bé.

Top 5: Ghế ăn trẻ sơ sinh ngồi nhà hàng

Ghế ăn trẻ sơ sinh ngồi nhà hàng với hệ thống ngả 3 vị trí và điều chỉnh độ cao lên/xuống dễ dàng cho phép bé cùng gia đình ngồi bên bàn ăn hoặc quầy bar bắt đầu từ khi sinh ra, cho đến tuổi đi học. Khi sở hữu chiếc ghế ăn này, nhà hàng của bạn có thể tiếp đón được cả những vị khách nhỏ tuổi nhất.

 

 

top-11-dai-ghe-an-tre-em-so-sinh-ngoi-nha-hang

 

 

+ Ở chế độ nôi, em bé sơ sinh được nâng lên và cách xa mặt đất, an toàn khỏi vật nuôi & bụi bẩn trong nhà. Cha mẹ và em bé có thể trải nghiệm tất cả các giao tiếp bằng mắt quan trọng, rất quan trọng trong những tháng hình thành đầu tiên.

+ Tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu. Với sự trợ giúp của dây đai 5 điểm có thể điều chỉnh mà ghế được trang bị, con bạn luôn được an toàn.

+ Đối với các vị khách nhí trên 36 tháng, hãy tháo đai ra và con bạn có thể ngồi vào bàn một cách an toàn với trọng lượng lên đến 36 kg, thậm chí là khoảng 8 tuổi.

+ Khay ăn có thể điều chỉnh kích thước siêu lớn, chống trầy xước & chống trượt & khay chơi thứ hai nhỏ hơn.

 

 

top-11-dai-ghe-an-tre-em-so-sinh-ngoi-nha-hang-1

 

 

+ Thanh an toàn bằng nhôm bấm vào/bấm ra có thể tháo rời được thiết kế để sử dụng ở cả 3 vị trí ngả.

+ Dễ dàng lau sạch các ngóc ngách và chỗ ngồi không có rãnh. Bánh xe lớn, không trầy xước được giấu trong đế để di chuyển dễ dàng.

Top 6: Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng Munchkin

Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng Munchkin là ghế nâng tiện dụng khi di chuyển hoặc ở nhà khi không có đủ chỗ cho các loại ghế ăn dặm khác. Ghế nâng Munchkin Mio rất dễ vận chuyển và có thể gập lại và mở ra rất nhanh chóng.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-Munchkin

 

 

+ Ghế nâng Munchkin MIO cực kỳ thích hợp cho mục đích sử dụng chuyên sâu, điều đó có nghĩa là ghế nâng này cũng có thể được sử dụng trong ngành dịch vụ ăn uống, nhà hàng, khách sạn,…

+ Ghế được làm bằng chất liệu khung nhôm, mặt ngồi và tựa lưng bằng gỗ nên loại ghế này rất thích hợp để mang theo khi đi nghỉ mát hoặc khi bạn đi ăn nhà hàng. Bằng cách này, bạn luôn có một chiếc ghế cao trong tay ngay lập tức.

+ Ghế nâng có trọng lượng 2,4 kg. Khung nhôm có thể mở rộng để bạn luôn có thể điều chỉnh ghế nâng đến độ cao chính xác.

+ Ghế được trang bị đai 3 điểm giúp bạn có thể giữ chặt bé an toàn, phợp cho trẻ từ 9  tháng (đây là độ tuổi trẻ có thể ngồi độc lập) đến khoảng 5 tuổi, với khả năng mang tối đa là 30 kg.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-Munchkin-1

 

 

+ Khung của ghế có thể trượt vào và trượt ra sao cho phù hợp với ghế tiêu chuẩn có phần tựa lưng tối thiểu 38 cm và cao tối đa 55 cm. Chiều rộng tối thiểu của ghế mà bạn có thể đặt ghế nâng này là rộng 35 cm.

+ Để đảm bảo con bạn ngồi thẳng, bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế nâng bằng cách di chuyển phần dưới của ghế nâng lại gần hoặc ra xa khỏi tựa lưng.

Top 7: Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng gấp gọn

Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng gấp gọn có thể được gắn vào hầu hết mọi chiếc ghế một cách an toàn cho dù bạn đang ở trong nhà hàng hay đi thăm bạn bè.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-gap-gon

 

 

+ Ghế có lưng hỗ trợ, dây đai có thể điều chỉnh hoàn toàn và khay lớn lý tưởng cho bữa tối và giờ chơi và có thể dễ dàng tháo ra để bé có thể đến gần bàn hơn.

+ Có thể gấp siêu gọn để trong cốp xe khi đi ra ngoài cùng bé hoặc xếp chồng lên nhau tiết kiệm không gian trong kho lưu trữ của nhà hàng, khách sạn.

+ Điều chỉnh nhiều nấc độ cao và dây đai an toàn là một lợi thế, giúp bạn có thể tiếp đón được nhiều vị khách nhí ở nhiều độ tuổi khác nhau.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-gap-gon-1

 

 

+ Được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường, dễ lắp đặt, chống thấm nước và vết bẩn, dễ lau chùi, trọng lượng nhẹ, dễ mang theo và vận chuyển.

+ Chỗ ngồi được mở rộng và bé không cảm thấy bị gò bó khi ngồi bên trong, có thể điều chỉnh độ rộng của khay ăn khi cần thiết. Tích hợp trụ chống trơn trượt và nếu cần, hãy thắt dây an toàn để tránh bé bị trượt hoặc trèo ra khỏi ghế.

Top 8: Ghế ăn dặm nhà hàng cho bé

Ghế em bé cho nhà hàng là một chiếc ghế cao bằng gỗ cực kỳ hiện đại được thiết kế để điều chỉnh vừa vặn với nhiều bé. Đây sẽ là một chiếc ghế đa năng, có thể phục vụ mọi vị khách của bạn với những yêu cầu khác nhau.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-cho-be-

 

 

+ Chỉ cần tháo khay ăn và điều chỉnh vị trí để chân của ghế, bạn sẽ có ngay một chiếc ghế ngồi chắc chắn, sử dụng được cho cả người lớn. Giúp bạn sử dụng được hết công năng của ghế, tránh lãng phí.

+ Được làm từ gỗ sồi chất lượng hàng đầu và là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng của bạn.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-cho-be

 

 

+ Khay được thiết kế 2 lớp, khay nhựa phục vụ cho bữa ăn của bé và có thể làm sạch bằng máy rửa bát, khay gỗ dành cho thời gian vui chơi trong khi chờ bố mẹ dùng bữa.

+ Cấu trúc bốn chân trụ chắc chắn, tạo tư thế ngồi ổn định, không bị lật ngay cả khi bé rớn người về một bên.

Top 9: Ghế trẻ em ngồi nhà hàng

Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng là giải pháp độc đáo này giúp việc đặt một đứa trẻ nhỏ vào, giúp các vị khách của bạn yên tâm thưởng thức bữa ăn và có những trải nghiệm tuyệt vời khi ghé thăm nhà hàng của bạn.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang

 

 

+ Nó chiếm rất ít không gian trong nhà hàng vì có thể trượt vào gầm bàn như một chiếc ghế bình thường.

+ Được thiết kế đặc biệt chú trọng đến việc đảm bảo tư thế nằm khỏe mạnh cho bé trong khi bú.

 

 

top-11-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-1

 

 

+ Chân của trẻ có một giá đỡ có thể điều chỉnh độ cao khi trẻ lớn lên. Tựa lưng thoải mái, có đường viền.

+ Với chất liệu cao cấp, ghế trẻ em ngồi nhà hàng có thể chịu tải lên đến 50kg và có thể sử dụng cho bé từ 6 tháng đến 15 tuổi.

Top 10: Đai ghế ăn cho trẻ em ngồi nhà hàng

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những chiếc ghế ăn cao cồng kềnh, tốn diện tích lại bất tiện dành cho trẻ nhỏ tại nhà hàng của bạn. Chúng chiếm quá nhiều diện tích trong kho lưu trữ hoặc khó có thể sắp xếp chỗ vào những cuối tuần đông khách? Đai ghế ăn cho trẻ di động hoàn hảo cho trẻ chập chững biết đi hay ngọ nguậy.

 

 

top-11-dai-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang

 

 

+ Lý tưởng khi bạn ra ngoài và không có sẵn ghế cao, bộ dây đai ghế di động nhẹ, tiện dụng có dây đai an toàn này sẽ phù hợp với bất kỳ chiếc ghế ăn nào.

+ Chỉ cần lắp các dây đai có thể điều chỉnh quanh ghế và buộc chặt các kẹp kiểu ba lô là có thể sử dụng được.

+ Chúng được thiết kế thích hợp cho trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng.

 

 

top-11-dai-ghe-an-tre-em-ngoi-nha-hang-1

 

 

+ Chỉ 0.12kg, đơn giản không tốn diện tích, chỉ cần gấp gọn và mang theo bên mình hoặc cất gọn 1 góc trong tủ.

+ Được làm bằng cotton có thể giặt và thoải mái, có thể được sử dụng nhiều lần. Đai ghế ăn dặm cho bé này phù hợp với nhiều loại ghế khác nhau, rất tiện lợi.

Top 11: Ghế cao cho trẻ em ngồi ăn nhà hàng

Ghế cao cho trẻ em ngồi ăn nhà hàng không chỉ là ghế ăn tiệc dành cho trẻ sơ sinh và trẻ em sử dụng tại nhà, khách sạn và nhà hàng. Nó cũng có thể là một chiếc ghế nâng hoặc ghế ngồi chơi cho bé.

 

 

top-11-ghe-cao-cho-tre-em-ngoi-an-nha-hang-1

 

 

+ Ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng được làm bằng cấu trúc kim loại và da, chất liệu này dễ lau chùi và bền hơn trong nhiều năm. Khung của ghế ăn cho trẻ em được làm bằng ống thép 25 mm * 25 mm * 1,2 mm vô cùng chắc chắn.

+ Nhiều tùy chọn đệm khác nhau: Bạn có thể lựa chọn đệm bằng vải hoặc bọc giả da. Trong đó, bọc giả da sẽ dễ vệ sinh hơn các loại bằng vải, bạn chỉ cần lau sạch bằng khăn ẩm và để khô.

+ Đáy bằng xốp và ván ép mật độ cao giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ngồi thoải mái và an toàn.

+ Ghế ăn cho nhà hàng có chân được bọc nhựa, có thể tránh làm hỏng thảm và trầy xước sàn gỗ, đồng thời giúp tăng độ ổn định của ghế.

 

 

top-11-ghe-cao-cho-tre-em-ngoi-an-nha-hang

 

 

+ Thiết kế hình kim tự tháp và chân chắc chắn giúp ghế tiệc bé không bị nghiêng.

+ Ghế có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng. Tiết kiệm không gian cho việc lưu trữ.

Nếu bạn cho con ăn ngoài và sử dụng ghế của nhà hàng thì cần lưu ý các điểm sau:

Ghế ăn nhà hàng là lý tưởng khi con bạn đang trong độ tuổi ăn dặm và cần một vị trí ngồi an toàn, trong khi bạn thưởng thức bữa ăn bên gia đình. Cho dù bạn đang sử dụng ghế ăn của gia đình hay ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng thì cũng lưu ý các điểm quan trọng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ như sau:

+ Đảm bảo rằng ghế ăn có chỗ để chân rộng và có thế đứng vững chắc trên sàn. Nếu cảm thấy lung lay, đó là điều không nên vì khả năng lật ghế là quá cao.

+ Xem các chân đã khóa chắc chắn vào vị trí chưa. Đối với ghế ăn bằng gỗ không được có vết nứt ở chân hoặc các vùng khớp nối.

+ Nên có dây nịt 3 điểm hoặc 5 điểm với cơ chế khóa. Kiểm tra xem tất cả các dây đai có còn nguyên vẹn không và đảm bảo rằng bạn có thể thắt chặt chúng để giữ chặt con mình.

+ Lựa chọn ghế bắt buộc phải có đáy cố định để con bạn không thể trượt qua đáy.

+ Kiểm tra xem không có vành hoặc cạnh sắc nào mà con bạn có thể với tới. Một thao tác vuốt nhẹ nhàng nhanh chóng bằng tay sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn cần.

+ Khay phải được cố định vào ghế ăn sao cho chỉ bạn mới có thể mở hoặc tháo nó ra.

+ Nếu tất cả những điều trên đều ổn, bạn có thể đặt con mình vào ghế. Giữ cho khu vực xung quanh ghế thông thoáng. Vì con bạn sẽ tiếp cận gần hơn với những thứ trên bàn, hãy đảm bảo rằng thức ăn nóng hoặc đồ dùng sắc nhọn được để xa tầm tay.

Với list danh sách top 11 ghế ăn trẻ em ngồi nhà hàng được chúng tôi chọn lọc và giới thiệu chi tiết phía trên. Hy vọng, bạn đã có thể tìm được những chiếc ghế phù hợp cho không gian quán ăn của mình.

Bình luận