Cách dùng cốc hứng sữa

Cốc hứng sữa là trợ thủ đắc lực cho các mẹ bỉm sữa mới xuất hiện vài năm gần đây. Cốc hứng sữa thường được sử dụng để hứng một bên bầu ngực khi đang cho bé bú hoặc có thể sử dụng như 1 máy hút sữa thay thế khi ngực của mẹ quá căng tức. Hãy cùng tìm hiểu cách dùng cốc hứng sữa với một số sản phẩm đến từ các thương hiệu quen thuộc để biết tại sao sản phẩm này lại “hot” đến thế nhé.

Cách sử dụng cốc hứng sữa Haakaa
Cốc hứng sữa Haakaa còn khá mới mẻ với đa số mẹ bỉm sữa Việt Nam. Tuy nhiên, đây là dụng cụ không thể thiếu với các bà mẹ cho con bú ở nước ngoài. Rất nhiều “mẹ sữa” đã bày tỏ sự hài lòng và yêu thích khi sử dụng sản phẩm này trên các trang web mua hàng uy tín Amazon, Ebay…

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa

 

Về cơ bản, cốc hứng sữa Haakaa khá dễ sử dụng. Các bà mẹ có thể cho con bú một bên bầu sữa, gắn cốc hứng sữa vào bầu bên kia. Điều này đặc biệt thích hợp với mẹ có lượng sữa dồi dào, hay bị tình trạng cho con bú một bên ngực còn bên kia rỉ sữa.

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa


Cách sử dụng cốc hứng sữa Haakaa lên ngực rất đơn giản: Chỉ cần bóp phần thân cốc, sau đó chụp phần miệng cốc loe ra vào ngực. Cốc được chế tạo bằng silicon vì thế lực hút rất lớn, hoàn toàn kín khít sau khi được chụp vào bầu ngực mẹ. 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa

 

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa


Sau khi gắn cốc hứng sữa, mẹ có thể thoải mái rảnh tay cho con bú, không cần phải sử dụng tay để bơm hay ấn cần gạt như với các loại máy hút sữa cầm tay thông thường.

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa


Đặc biệt, cốc hứng sữa Haakaa có nắp đậy và phần đế loe ra cũng bằng silicon. Điều này đảm bảo cốc có thể hút vào mặt bàn hoặc mặt tủ, đảm bảo không bị đổ sữa sau khi hút. 

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa

 

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Haakaa

 


Cách sử dụng cốc hứng sữa Naturebond
Cốc hứng sữa Naturebond được nhiều mẹ đánh giá là rất dễ sử dụng, giúp hút sữa nhẹ nhàng và thoải mái. Về cấu tạo cũng như cách sử dụng cốc hứng sữa Naturebond không khác là mấy so với cốc hứng sữa Haakaa.

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Naturebond

 

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Naturebond

Mẹ chỉ cần thực hiện 2 bước đơn giản: Bóp cốc hứng sữa, gắn lên ngực. Sau đó mẹ chỉ việc thư giãn cho con bú, quá trình xuống sữa sẽ diễn ra tự nhiên. Nhiều bà mẹ chia sẻ đã hứng được hàng chục ml sữa mỗi lần với dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời này.

Một điều các nhà sản xuất lưu ý là nếu muốn tăng lượng sữa thu được, mẹ nên mát-xa bầu ngực với nước ấm. Mặt khác, cần lắp mép của phần loe ra trên cốc hứng sữa vừa vặn với đầu ngực mẹ, tương tự như khớp ngậm của em bé. Cấu tạo của cốc hứng sữa Naturebond bằng silicon rất  nhẹ, phần miệng cốc loe rộng và thiết kế thông minh. Khi được lắp đúng cách, cốc hứng sữa sẽ tạo ra lực hút chân không tuyệt vời giúp nhẹ nhàng thu lấy dòng sữa mẹ.

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Naturebond

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-Naturebond


Cách sử dụng cốc hứng sữa Bailey
Cốc hứng sữa Bailey (xuất xứ Hàn Quốc) được nhiều bà mẹ thông thái đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành hấp dẫn.

Cốc hứng sữa Bailey làm từ silicone y tế, không chứa BPA, an toàn ngay cả khi tiệt trùng với nước sôi nên được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng. 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-bailey


Cách sử dụng cốc hứng sữa Bailey gồm 2 bước: Bóp cốc, gắn lên ngực mẹ, sau đó mẹ chỉ cần chờ đợi khi nào bé ngừng bú hoặc ngực mẹ ngừng tiết sữa thì lấy cốc ra.
Ưu điểm của loại cốc này là chất lượng phễu hút tốt, đảm bảo độ bám dính vào bầu ngực mẹ trong quá trình sử dụng. Dung tích cốc lên tới 120ml, giúp đựng được lượng sữa khá lớn.

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-bailey


Do phần đế hít của cốc loe ra và cũng bằng silicon mềm, khi đã hút sữa xong, mẹ có thể đặt cốc trên bàn hoặc mặt phẳng mà không sợ đổ. Sản phẩm có nắp đậy khít giúp trữ sữa an toàn và vệ sinh tới vài giờ với nhiệt độ phòng và 3-5 ngày khi đặt trong tủ lạnh. 

Cách sử dụng cốc hứng sữa mama's choice
Là sản phẩm thương hiệu Việt duy nhất được cấp chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và dược phẩm hoa kỳ ( FDA)

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-mama%27s-choice


Đế cốc có thể hút chặt xuống mặt phẳng nên có thể đứng vững không lo bị đổ sữa ra ngoài.

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-mama%27s-choice

 

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-mama%27s-choice


Cách sử dụng cốc hứng sữa mama’s choice vô cùng đơn giản: Bạn chỉ cần bóp nhẹ thân cốc hứng sữa để đẩy bớt không khí ra ngoài. Sau đó đặt phần đầu hứng vào ngực, cốc hứng sẽ hút chặt phần bầu ngực và đẩy sữa mẹ vào trong cốc.

 

Cach-su-dung-coc-hung-sua-mama%27s-choice


Phù hợp với mọi size ngực và lực hết êm ái không làm đau mẹ. Thiết kế nhỏ gọn và có túi đựng đi kèm. Mẹ có thể dễ dàng mang đi mọi nơi
Cách dùng cốc hứng sữa nếu bạn đã quen thì sẽ rất đơn giản và lại cho các mẹ rất nhiều tiện ích. Chúc các mẹ sử dụng cốc hứng sữa thành công!

Nguồn: Tổng hợp

Bình luận